Quà tặng Mã đáo thành công

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngựa được biết đến là con vật trung thành, gần gũi với chúng ta. Ngựa biểu trưng cho sự mạnh mẽ, kiên nhẫn, bền bỉ,… Hình ảnh đàn chú ngựa đang phi nước đại, tượng trưng cho sao bát bạch vượng khí. Bởi thế, sản phẩm phong thủy này mang đến nguồn tài lộc rất lớn cho gia chủ khi trưng bày trong không gian sinh sống, làm việc. Chính vì vậy, mã đáo thành công ngày nay được xem là biểu tượng mang lại tài lộc, sự phát đạt, nhanh nhạy và thăng tiến. Sản phẩm này giúp công việc của bạn trở nên thuận lợi, dễ dàng và thành công như dự kiến.

Truyền thuyết tranh Mã đáo thành công

Thời cổ đại, khi giao chiến, kỵ binh có vai trò quan trọng, quyết định thắng bại trên chiến trường. Khi kỵ binh đến thì chiến thắng.

Mã đáo thành công (Dịch nghĩa: Ngựa đến liền thành công) thể hiện sự quan trọng của ngựa trên chiến trường, về sau câu này để chỉ công việc thuận lợi, xuôi chèo mát mái. Mọi người thường nói: Kỳ Khai Đắc Thắc Mã Đáo Thành Công.

Tranh mã đáo thành công lấy hình tượng 8 con ngựa. Tương truyền đây là tám con ngựa đánh xe đưa Chu Mục Vương , vua thứ năm của nhà Chu Trung Quốc, đi tuần thú khắp nơi. Tám con ngựa, từ sắc lông được đặt tên lần lượt là : Xích Ký, Ðạo Ly, Bạch Nghĩa, Du Luân, Sơn Tử, Cừ Hoàng, Hoa Lưu và Lục Nhĩ.

Chu Mục Vương (1001 TCN – 947 TCN) hoặc (976 TCN – 922 TCN) theo các nghiên cứu khác nhau là vua thứ năm của nhà Chu, ông sử dụng hiền tài làm cho nhà Chu trở nên hưng thịnh, do đó ông được coi là minh quân, tám con ngựa của ông cũng thành một điển tích nổi tiếng.

 

 

Ngựa xuất hiện trong tranh như là biểu tượng của sự mau chóng và thành đạt. Ngựa là hình ảnh của sự trung thành, kiên nhẫn, sự may mắn mang tài lộc. Ngựa phi nước đại còn gọi là lộc mã đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh.

Bức tranh có chủ đề phổ biến nhất là Mã Đáo Thành Công thể hiện một bầy ngựa có tám con đang phi nước đại gió bụi mịt mù. Sở dĩ bức tranh có tám con ngựa bởi vì số 8 “Bát” 八 đọc theo Hán cùng một âm với chữ “Phát” là phát đạt. Ngựa phi trong gió cũng có ý là con ngựa đó khỏe mạnh.

Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Bình thường tám con ngựa chạy về, ý là tám con đều cùng một chí hướng, đó là ý nghĩa nguyên thủy của các tranh thời xưa: “mạnh dạn dồn hết nhiệt huyết, tiến về một hướng để đạt mục đích”. Ngày nay, tranh Mã Đáo Thành Công được vẽ thêm chi tiết khác bình thường.

Ý nghĩa quà tặng dát vàng mã đáo thành công

Bức tranh ngựa truy phong ngụ ý về sự trung thành, tượng trưng cho sự siêng năng và thành công, phản ánh sức mạnh và tốc độ. Tám con ngựa phi nước đại như muốn cất cánh trên không trung, tượng trưng cho tinh thần đoàn kết, tiến lên cùng thời đại, đáu tranh kiên cường và phấn đấu tiến lên.

Bản chất của ngựa là không bị khuất phục và có năng lượng mạnh mẽ, vì vậy, chúng có tác dụng thúc đẩy tinh thần. Ngựa có thể thúc đẩy sự lưu thông của cái và làm cho sự nghiệp trở nên suôn sẻ hơn. Chú ý lựa chọn vật liệu vàng, đồng, ngọc để có nhiều sức mạnh. "Bát" đồng âm với "Phát", bát mã phi nước đại tượng trưng cho sao bát bạch rất vượng khí, đem lại nguồn tài lộc lớn. Nếu dùng cho những người đi làm ăn xa thì chuyến đi thành công tốt đẹp, dành cho người đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn.

Ngựa cũng rất hữu ích cho những người muốn vượt lên hiện tại, chẳng hạn như thăng chức, di cư, kết hôn. Nếu bạn muốn đạt được lý tưởng của mình, tốt nhất là treo tranh ngựa có đầu hướng theo hướng vượng. Tranh dát vàng mã đáo thành công thường được lựa chọn làm quà tặng khai trương, quà tặng văn phòng mới, tặng những người đang trên con đường phấn đấu công danh, sự nghiệp...

 

 

Quà tặng Tranh Mã Đáo Thành Công Dát Vàng 24k ACT GOLD

Việt Nam vào mỗi dịp Tết đến xuân về,hay dịp tân gia, khánh thành, tặng phẩm phong thủy người ta thường tặng nhau bức tranh Ngựa “Mã đáo thành công” để cầu may mắn, tài vận, thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Ấn tượng nhất là cảnh đàn ngựa, phần bờm trên đầu tung bay trong gió, vó ngựa tung hoành với tốc độ phi thường cùng sự khỏe khoắn. Bức tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng 24k tràn đầy sinh lực, tinh thần tuyệt vời sẽ truyền cảm hứng cho mọi người làm việc chăm chỉ và theo đuổi mục tiêu của mình trong công danh, sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Tranh Mã Đáo Thành Công dát vàng 24k ACT GOLD

Quà Tặng Ngựa Chiến Thắng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Hình ảnh chú ngựa luôn gắn với phẩm chất cao quý mà ít loài vật nào có được. Ngựa không những là con vật trung thành nhất mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ và là con vật mang đến tài lộc, may mắn. Trong chiến tranh, chúng oai phong, lẫm liệt xông pha chiến trường, sẵn sàng hy sinh mạng sống để bảo vệ chủ nhân. Tượng ngựa chiến thắng thần thái và khí thái tựa dũng sĩ, trong tư thế bách chiến bách thắng ẩn chứa sức mạnh chinh phục, vươn tới những đỉnh cao. Là một trong những phiên bản giới hạn tại ACT GOLD, ngựa chiến thắng dát vàng xứng đáng là món quà sang trọng, đẳng cấp tặng Sếp không thể bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Ngựa Chiến Thắng - Cỡ Đại Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh Bát Mã Dát Vàng 24k ACT GOLD

Ngựa là loài vật tượng trưng cho sức khoẻ dẻo dai, bền bỉ đồng thời là biểu tượng của tài lộc, chiến thắng. Chính vì vậy các doanh nhân thường chọn tranh bát mã với mong muốn sẽ đạt được thành công, thăng tiến. Ngoài ra, họ còn học được phẩm chất tốt đẹp của ngựa đó là sự thần tốc, dũng mãnh và lòng kiêu hãnh. Đây cũng là món quà tặng ý nghĩa dịp khai trương, tân gia, thăng chức được ưa chuộng.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát Mã Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà Tặng Ngựa Phi Nước Đại Dát Vàng

Tượng Ngựa phi nước đại còn được gọi là Lộc mã giúp đem lại may mắn, tài lộc, phát đạt, thành công trong làm ăn, kinh doanh. Hình ảnh phi nước đại của chú ngựa là biểu tượng của sự nhanh nhạy, thăng tiến, gia tăng tiền tài, giúp cho những công việc dự định sẽ được hoàn thành và đạt kết quả mỹ mãn. Đặt một tượng ngựa phi nước đại trên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân có thêm sự dũng cảm, quyết đoán và ý chí phấn đấu cho sự nghiệp của mình ngày càng phát triển và tiến xa hơn nữa.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Ngựa Phi Nước Đại Dát Vàng

Tranh Ngựa Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh mã đáo thành công có hình 1 con ngựa: theo phong thủy số 1 đại diện cho sự độc nhất và không thể thay thế. Tranh thể hiện hình ảnh chú ngựa mạnh mẽ nhất, sung sức nhất, may mắn nhất và thành công nhất. Chọn treo bức tranh độc mã trên tường phòng khách, phòng làm việc là thể hiện sự sang trọng, uy quyền đồng thời mang đến may mắn và thành công trong cuộc sống của người sở hữu tranh . Vì ý nghĩa tích cực nên nhiều người chọn tranh ngựa để treo trong nhà hoặc dùng làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, mừng tân gia, khai trương.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Ngựa dát vàng 24k ACT GOLD

Quà Tặng Đàn Ngựa Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tượng đàn ngựa là hình ảnh 12 chú ngựa đang nối đuôi nhau chạy. Hình tượng ngựa tượng trưng cho sự gia tăng tiền tài và thăng quan tiến chức, mã đáo thành công. Đó là biểu tượng của sự trung thành, kiên nhẫn và bền bỉ. Sở hữu tượng đàn ngựa mạ vàng sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn, tiền tài. Sản phẩm phù hợp với phòng khách, phòng làm việc, quà tặng doanh nhân. Ngoài ra còn thích hợp làm quà tặng, quà lưu niệm, đồ trang trí nội thất cao cấp.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Đàn Ngựa Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh Bát Mã dát vàng 24k ACT GOLD (Mẫu 7)

Trong phong thuỷ, ngựa rất được ưa chuộng vì đức tính kiên trì để đi tới thành công. Chính vì vậy câu “Mã đáo thành công” thường được chúng ta sử dụng như một lời chúc để gửi tới những người đi công tác xa, những người lãnh đạo. Hình ảnh trung tâm là chú ngựa đầu đàn với thân hình cường tráng, như đang khuyến khích, động viên đồng đội tiến lên. Với ý nghĩa trên, rất cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức ưa chuộng treo bức tranh Bát mã dát vàng này tại tư gia hay công ty. Đây cũng là món quà tặng Sếp về hưu, thăng chức rất ý nghĩa.

 

Hình ảnh bài viết

Tranh Bát Mã dát vàng 24k ACT GOLD (Mẫu 7)

Quà Tặng Ngựa Chiến Dát Vàng 24k ACT GOLD

Ngựa chiến là những chú ngựa có sức mạnh và sức chịu đựng phi thường, mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Tượng ngựa chiến thể hiện rất tinh tế hình ảnh chú ngựa với cơ bắp chuyển động mạnh, khi chồm lên không chỉ bằng sức mạnh mà còn có cả khí thế của ngựa. Qua hình ảnh chú ngựa oai phong chúng ta có thể thấy được  ý chí kiên cường, bền bỉ của những doanh nhân trên thương trường. Chính vì vậy, đây là một trong những tượng ngựa được người kinh doanh yêu thích trưng bày trên bàn làm việc để giúp việc làm ăn thêm thuận lợi và càng phát triển hơn nữa.

 

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Ngựa Chiến dát vàng 24k

Địa chỉ cung cấp quà tặng dát vàng uy tín

ACT GOLD – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, quà tặng doanh nghiệp, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay