Quà tặng ngày nhà báo Việt Nam

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày Nhà báo Việt Nam là dịp đặc biệt để tôn vinh những đóng góp của ngành báo chí Việt Nam và biểu dương những người làm báo. Trong ngày kỷ niệm ý nghĩa này, bên cạnh những lời chúc mừng chân thành thì không thể thiếu những món ăn Quà tặng ngày nhà báo việt nam. Những món quà thay cho lời cảm ơn, lời chúc mừng và tri ân chân thành.

Lịch sử Ngày Nhà báo Việt Nam

Ngày nhà báo Việt Nam, gọi một cách đầy đủ và chính xác là Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, được tổ chức vào ngày 21 tháng 6 hàng năm.

Ngày 21/6/1925, tại Quảng Châu – Trung Quốc, tờ báo Thanh niên do lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc sáng lập đã ra mắt số đầu tiên đánh dấu bước khởi đầu hình thành nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Tháng 2-1985, Ban Bí thư Trung ương Đảng ra quyết định số 52 ngày 5-2-1985, lấy ngày báo Thanh Niên ra số đầu tiên (21-6-1925) là Ngày Báo chí Việt Nam theo đề nghị của Bộ. Sự kết hợp. Nhà báo Việt Nam.

Ngày 21/6/1985, báo chí cả nước tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Báo chí Việt Nam và 60 năm Báo Thanh Niên xuất bản số đầu tiên.

Ngày 21/6/2000, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Báo chí Việt Nam, Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam quyết định gọi Ngày Báo chí Việt Nam là Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam theo chủ đề Hội nghị của Hội Nhà báo Việt Nam.

Tranh Bát Mã dát vàng 24k ACT GOLD

Ý nghĩa quà tặng nhà báo việt nam

Ngày Báo chí Việt Nam là ngày tôn vinh và tri ân những người làm báo đã đóng góp công sức cho nền báo chí nước nhà lớn mạnh. Họ là những người bạn đồng hành cùng thời đại, làm việc bằng tất cả lòng say mê, yêu nghề, tinh thần trách nhiệm cao, luôn cố gắng phát huy, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ. Từ đó mang đến nguồn thông tin thiết thực, nóng hổi và có giá trị. Đồng thời, đóng góp những cái nhìn thiết thực, công bằng cho xã hội, phản ánh những vấn đề của đời sống văn hóa, xã hội. Và cung cấp cho họ những câu chuyện đầy cảm hứng và những tấm gương đáng để tôn vinh.

Cùng với các hoạt động kỷ niệm, chắc chắn không thể thiếu những món quà để tri ân những người đã và đang cống hiến hết mình cho nền báo chí nước nhà. Hơn nữa, những món quà còn mang ý nghĩa khẳng định, ghi nhận những đóng góp của các nhà báo, động viên, khích lệ họ tiếp tục cống hiến hết mình cho nghề báo.

Văn Phòng Phẩm Pewter ACT GOLD

Quà tặng ngày nhà báo Việt Nam

Do thị trường quà tặng hiện nay vô cùng sôi động với đầy đủ các sản phẩm, mẫu mã, chủng loại, giá cả. Nên chọn món quà nào để vừa thiết thực, ý nghĩa, vừa không lãng phí? Đây là một số Quà tặng ngày nhà báo Việt Nam Bạn có thể tham khảo.

Tranh hoa sen dát vàng

Tranh hoa tuy đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa độc đáo nên được nhiều người lựa chọn nhất trong mỗi dịp lễ tết, kỷ niệm. Với vẻ đẹp rực rỡ, phong phú về chủng loại, đa dạng về mẫu mã – tranh hoa là món quà tinh thần hoàn hảo để tri ân công lao to lớn của những người làm báo nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Cùng với tranh hoa, bạn có thể tặng một món quà nhỏ hoặc một tấm thiệp với những lời chúc chân thành để thể hiện sự trân trọng của bạn đối với người nhận quà.

tranh Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Tuy nhiên, khi chọn hoa làm quà tặng mừng ngày báo chí cần cân nhắc xem loại hoa và màu hoa mang ý nghĩa chúc mừng và tri ân. Và chọn những bó hoa có kiểu dáng thanh lịch, tươi sáng, đơn giản nhưng ấn tượng và tươi sáng. Nếu bạn khéo léo và tinh tế tìm hiểu sở thích của người nhận quà để lựa chọn loại hoa yêu thích của họ thì còn gì tuyệt vời hơn. Khi đó người nhận sẽ cảm nhận được toàn bộ tấm lòng của người tặng quà dành cho họ.

Đãi biểu trưng dát vàng 

Hình ảnh song ngư đang tung tăng bơi lội trong ao sen thể hiện sự hoà hợp, viên mãn. Cá chép tượng trưng cho tài lộc, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục. Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men xanh ngọc. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần sang trọng. Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

 

tranh Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Bút và đế bút mạ vàng

Văn phòng phẩm là lựa chọn số 1 cho những ai muốn chọn đồ Quà tặng ngày nhà báo việt nam thiết thực và hữu ích. Bởi những mặt hàng văn phòng phẩm luôn đồng hành cùng ngôi nhà trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Ngoài những chiếc bút hay sổ tay thông thường, bạn có thể nâng tầm món quà của mình bằng cách chọn bút mạ vàng hoặc giá đựng bút mạ vàng. Trong đó bút ký dùng để ghi chép, đế bút vừa có tác dụng để bút, vừa dùng để trang trí bàn làm việc và cũng có thể để danh thiếp.

Bút kí dát vàng 24k ACT GOLD

Phần đế bút mạ vàng được chế tác bởi những người thợ tài hoa, bên ngoài được chạm khắc những chi tiết tỉ mỉ, tinh tế và được dát vàng nguyên chất trên toàn bộ bề mặt. Vì vậy, đế bút toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, cuốn hút mà lại vừa trang nhã, nhã nhặn, đẳng cấp, tạo điểm nhấn mới lạ, khác biệt.

Đồng hồ

Đồng hồ treo tường cũng Quà tặng ngày nhà báo việt nam Rất thích hợp cho các nhà báo. Vì nghề báo rất bận rộn và cân đo đong đếm thời gian nên việc sắp xếp lịch làm việc rất quan trọng đối với họ. Khi đó, đồng hồ vừa đóng vai trò là vật trang trí vừa là vật đo thời gian để họ có thể tận dụng mọi thời gian để sắp xếp công việc hợp lý.

Đồng Hồ Pewter Ngũ Giác dát vàng 24k ACT GOLD

Tượng mã đáo thành công dát vàng 24k

Đây là món quà trang trí cao cấp mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Hình ảnh ngựa đứng trên đống tiền vàng trong tư thế phi nước đại là biểu tượng của tài lộc, thành công và thăng tiến. Nó cũng mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, bình an và mọi điều tốt đẹp nhất. Nghề báo gặp rất nhiều khó khăn và nguy hiểm, vì vậy việc tặng bức tượng này cho nhà báo sẽ giúp bạn cầu chúc cho họ bình an và thành công trong việc lấy tin tức. Đồng thời tiếp thêm động lực để họ tự tin tiếp tục cống hiến cho ngành báo Việt Nam.

Ngựa Phi Nước Đại dát vàng 24k ACT GOLD

Dưới đây là gợi ý món ăn Quà tặng ngày nhà báo việt nam vừa ý nghĩa vừa thiết thực. Bạn có thể lấy đó làm căn cứ để lựa chọn món quà mà mình cảm thấy phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu, điều kiện kinh tế cũng như phù hợp với người nhận quà để đưa ra quyết định. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với ACT Gold để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline