Quà tặng người yêu cực chất – Thông điệp ý nghĩa từ những món quà tình yêu

Quà tặng người yêu là một vấn đề mà không bao giờ bị quên lãng. Trước khi chọn món quà tặng người yêu bạn cần tìm hiểu người ấy có tính cách, sở thích, thói quen gì. Để thể hiện hết những điều bạn muốn gửi gắm trong món quà. Bạn cần hiểu rõ thông điệp, ý nghĩa vật phẩm bạn đã chọn để món quà của bạn trở nên vô giá.

Đôi khi đó là vật kỷ niệm khắc ghi vào tâm trí suốt đời của người nhận. Dù chỉ là một món quà tặng đơn giản, nhẹ nhàng như bó hoa, gối ôm dễ thương, thiệp làm bằng tay. Nó cũng đủ khiến người nhận được sưởi ấm tâm hồn và ngập tràn trong niềm hạnh phúc.

Quà tặng người yêu ý nghĩa là những món quà như thế nào?

Quà tặng người yêu được xem là ý nghĩa khi nó phải là món quà độc đáo, ý nghĩa và thật đẹp. Có rất nhiều các món quà dành tặng người yêu mà hẳn ai cũng biết đến như quần áo hay mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, các loại phụ kiện.

Quà tặng người yêu giúp bạn hâm nóng tình cảm của cả hai. Bạn nên chọn quà tặng người yêu phù hợp. Quan trọng nó là món quà thuộc sở thích của nửa kia . Có rất nhiều sự chọn lựa chọn cho bạn, những món quà nhỏ nhưng độc đáo có giá trị về tặng phẩm lẫn giá trị về ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng người yêu ngọt ngào

Gợi ý quà tặng người yêu phù hợp cho các dịp trong năm

Tượng đôi thiên nga

Chim thiên nga được chọn làm biểu tượng của tình yêu đôi lứa. Bởi vì chúng là biểu tượng của sự đẹp đẽ, thánh thiện, tình yêu thủy chung. Chỉ cần nhắc đến tên chim “Thiên Nga” người ta sẽ nghĩ ngay đến tình yêu son sắt. Vì sao nó lại được ví như tình yêu. Trong cuộc đời của loài chim thiên nga này. Chúng chỉ kết đôi một lần và chung thủy và hết lòng với bạn đời.

Hình ảnh bài viết

Chọn tượng thiên nga làm quà tặng người yêu

Hình ảnh chim thiên nga trong sáng, hiền lành, tốt bụng, luôn khao khát về cuộc sống.  Nó mang trong mình sứ mệnh cao cả về tình anh em, sẵn sàng xả thân.

Tượng Thiên nga là biểu trưng cho tình yêu đẹp, vĩnh hằng. Vì vậy đây là món quà vô cũng ý nghĩa cho người yêu. Tượng đôi thiên nga dát vàng 24k là món quà ý nghĩa. Nó sẽ thay lời hứa hẹn sẽ mang đến tình yêu đẹp và trọn vẹn cho người yêu của bạn.

Quà tặng người yêu ý nghĩa là phù hợp với đấng mày râu?

Bút ký nam – Bút bi đẹp làm quà tặng cao cấp cho nam

Mặc dù thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều loại bút ký được bán ở khắp nơi. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể dễ dàng chọn được những chiếc bút ký tặng bạn trai đẹp mắt và ưng ý nhất.

Để được xem là một cây bút đẹp, cao cấp, có thiết kế sang trọng, hợp thời trang. Bút từ quà tặng dát vàng được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, bút được kết hợp với vàng 24k.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng người yêu là bút ký dát vàng

Bạn hãy là người “tiếp thêm” cho sự thành công của người đàn ông bên cạnh bạn trên đường sự nghiệp nhé. Đến ACT GOLD bạn sẽ được thoải mái lựa chọn, đặt hàng thiết kế những mẫu bút ký đẹp, sang trọng và phù hợp nhất.

Chặn giấy

Chặn giấy pha lê là một vật hữu ích dùng ở mọi nơi như công sở, trường học, văn phòng. Chúng không những có tác dụng chặn cho giấy tờ không bị thổi bay lung tung. Mà còn dùng để trang trí cho góc làm việc của bạn thêm màu sắc.

Hình ảnh bài viết

Chọn chặn giấy làm quà tặng người yêu là nam ý nghĩa

Tượng ngựa tài lộc

Tượng ngựa tài lộc dát vàng 24k được chọn làm quà tặng người yêu tuổi ngựa. Tượng ngựa ngoài làm quà tặng cho người tuổi ngựa ra còn làm quà tặng cho những con giáp hợp tuổi với ngựa. Tượng ngựa dát vàng là món quà tặng người yêu ý nghĩa mà các quý bà tặng cho các quý ông.

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa làm quà tặng người yêu tuổi ngựa

Hình ảnh ngựa từ xưa đến nay luôn là biểu tượng cho sự thành công, thăng tiến và tài lộc. Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn quà tặng người yêu cho người tình của mình thì hãy nghĩ đến món quà này.

Được các nghệ nhân của ACT GOLD thiết kế đẹp, tinh tế, điêu khắc đúng khuôn mẫu hình ảnh ngựa tài lộc. Tượng ngựa dát vàng không chỉ phù hợp để treo phòng khách, phòng làm việc mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline