Quà tặng sếp sang trọng, ý nghĩa giúp bạn ghi điểm tuyệt đối

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng sếp Luôn là vấn đề khiến nhiều người đau đầu bởi quà tặng không chỉ phải phù hợp với sở thích của sếp mà còn phải mang ý nghĩa thể hiện tấm lòng và tạo được ấn tượng với sếp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi đã đưa ra những nguyên tắc cơ bản trong việc chọn quà, tặng quà vừa sang trọng vừa ý nghĩa để tặng sếp. Hãy tham khảo nó ngay bây giờ.

Những điều cần biết khi tặng quà cho sếp

Quà tặng sếp thể hiện lòng biết ơn và sự kính trọng đối với người lãnh đạo, người đã tận tình giúp đỡ và hướng dẫn chúng ta trong quá trình làm việc. Đồng thời là phương thức hữu hiệu trong hoạt động giao thương, mang ý nghĩa kết nối, gắn kết tình cảm, rút ​​ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, đưa mối quan hệ ngày càng thân thiết. Hơn nữa, đôi khi sự thăng tiến không chỉ phụ thuộc vào bằng cấp mà còn cần quan hệ tốt với cấp trên. Vì vậy, bạn có thể thấy lựa chọn quà tặng sếp là điều vô cùng quan trọng, làm sao để không phô trương, vừa lòng sếp, thể hiện tấm chân tình của mình đối với sếp. Nếu bạn đang muốn mua quà tặng sếp thì nên tham khảo những nguyên tắc sau:

Quan sát thái độ và tâm lý của sếp

Nếu nắm bắt được tâm lý của sếp thì việc chọn quà trở nên vô cùng đơn giản và chắc chắn sẽ đạt được thành công như mong muốn. Đôi khi không phải chọn một món quà sang trọng, đắt tiền thì sếp mới thích. Một món quà phù hợp với sở thích của bạn hoặc là thứ mà sếp của bạn đang cần sẽ được đánh giá cao nhất. Nhưng làm thế nào để nắm bắt được tâm lý của sếp? Điều này còn phụ thuộc vào sự tinh tế và nhạy bén của bạn. Chỉ cần chú ý, quan sát các hoạt động và lịch trình của sếp, bạn có thể nhanh chóng nhận ra. Nếu không, hãy khéo léo hỏi những người thân cận với sếp của bạn.

Chọn quà cho sếp để thể hiện dấu ấn riêng của bạn

Để sếp nhớ đến bạn lâu hơn và cảm nhận hết tấm lòng của bạn, hãy chọn một món quà mang dấu ấn riêng của bạn. Ví dụ như những món quà độc đáo, chỉ có một chiếc và có khắc tên của sếp.

Thực phẩm nên tránh quà tặng sếp có quá nhiều hoặc được đưa cho ông chủ bởi một vị khách. Bởi dù đúng sở thích, sếp đang cần nhưng đồng thời có nhiều quà tặng thì sếp cũng khó nhớ, thậm chí còn khiến bạn nhạt miệng.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà ý nghĩa

Không chỉ yêu cầu bên ngoài, quà tặng sếp còn phải mang ý nghĩa tốt đẹp và có giá trị lâu dài. Đặc biệt đối với những người làm kinh doanh thì ý nghĩa phong thủy của món quà luôn được đặt lên hàng đầu. Hãy chọn những món quà phong thủy mang ý nghĩa tốt lành nơi công sở để tặng sếp. Nhưng đồng thời bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về sự tương hợp của món quà với tuổi và mệnh của sếp.

Tặng quà một cách khéo léo

Mọi người thường cho rằng cấp dưới tặng quà cho cấp trên là hối lộ, lấy lòng. Vì vậy, để tránh những lời đàm tiếu, hãy tặng quà một cách kín đáo, tế nhị và đúng lúc. Đồng thời, bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn những món quà quá đắt tiền vì rất có thể sẽ khiến sếp hiểu sai mục đích tặng quà, tạo tâm lý đề phòng, khó chịu.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà cho sếp vào những dịp thích hợp nhất

Tặng quà một cách bừa bãi, không có mục đích sẽ khiến người khác hiểu sai ý của bạn, cho rằng bạn đang xu nịnh, đang có âm mưu gì đó. Điều này khiến đồng nghiệp ghen tị, người nhận quà khó chịu, dè chừng, dè chừng. Vì vậy, hãy chọn thời điểm tốt nhất để quà tặng sếp. Như là:

  • Ông chủ đã nghỉ hưu

Tặng quà khi sếp đã đến tuổi nghỉ hưu sau một thời gian dài nỗ lực để công ty tồn tại và phát triển là thời điểm thích hợp nhất. Dù sếp đã nghỉ hưu và không còn dẫn dắt tôi nữa nhưng anh ấy vẫn luôn kính trọng và biết ơn.

Hình ảnh bài viết

  • Thăng chức cho sếp, thuyên chuyển công việc

Để chia sẻ niềm vui với sếp khi được thăng chức, bạn có thể chọn một món quà để tặng. Ngược lại, sếp thay đổi công việc có thể không hài lòng với sếp và công ty. Một món ăn quà tặng sếp Những việc nhỏ sau đó sẽ giúp tạo ấn tượng để sếp luôn nhớ đến bạn và đồng nghiệp.

Hình ảnh bài viết

  • Ngày cưới

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của đời người nên tặng quà vào dịp này là hoàn toàn phù hợp để tăng thêm niềm vui cho sếp.

  • Ngày sinh nhật

Sinh nhật là một cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra đời của một người, là ngày sếp lớn lên. Nhân dịp này bạn nên chọn một món quà ý nghĩa để tặng.

Hình ảnh bài viết

  • Ngày tết

Quà tết là chúc sếp năm mới an khang, hạnh phúc. Đồng thời cũng mang ý nghĩa trong năm tới sẽ gặp nhiều thành công, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Quà tặng sếp cao cấp, ý nghĩa không thể bỏ qua

Sếp bao gồm cả sếp nữ và sếp nam nên khi chọn quà cụ thể cần chọn món quà phù hợp với tính cách của mình. Dưới đây là một số gợi ý về quà tặng dành riêng cho sếp nam và nữ để bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Quà tặng sếp nam

  • Mô hình thuyền thuận buồm xuôi gió

Thuyền buồm luôn là biểu tượng được các nhà kinh doanh, buôn bán yêu thích. Bởi nó tượng trưng cho lòng dũng cảm, sự kiên định, dù trải qua bao sóng gió bão bùng nhưng vẫn trở về an toàn và gặt hái được thành công. Mô hình thuyền buồm tặng sếp là mong muốn gặp nhiều may mắn, công việc luôn suôn sẻ, thuận lợi, ngày càng phát triển lớn mạnh.

Hình ảnh bài viết

  • Tranh mã đáo thành công

Ngựa tượng trưng cho sự dẻo dai, sức mạnh bền bỉ, mang lại thành công và chiến thắng. Tranh mã đáo thành công thay cho lời chúc sự phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

  • Tượng 12 con giáp

Trong bộ 12 con giáp, mỗi con giáp mang một đặc điểm và ý nghĩa khác nhau. Bộ 12 con giáp mạ vàng 24k cao cấp sẽ là vật phẩm quà tặng sếp Món quà vô cùng độc đáo cho sếp của bạn. Nếu bạn chưa có điều kiện thì hãy xem mệnh chủ tuổi gì thì nên tặng con giáp đó nhé. Nếu không, tốt nhất bạn nên tặng trọn bộ 12 con giáp.

Hình ảnh bài viết

  • Bộ cốc uống nước

Đây là mẫu sản phẩm độc đáo, mang vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và đẳng cấp, cực kỳ phù hợp với giới doanh nhân. Bộ sản phẩm này dùng làm quà tặng sếp sẽ tạo được ấn tượng mạnh và thể hiện trọn vẹn tâm ý của bạn đối với sếp. Nó sẽ giúp sếp thể hiện đẳng cấp của mình trong các cuộc gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng sếp nữ

  • Tượng chim phượng hoàng

Phượng hoàng là loài chim cao quý, là nữ hoàng của các loài chim. Phượng hoàng có thân hình đẹp và chiếc đuôi dài và cong, là linh vật tượng trưng cho sự trường sinh bất tử cũng như biểu tượng cho sắc đẹp và sự cao quý của người phụ nữ. Vì vậy tượng phượng hoàng thích hợp làm quà tặng sếp nữ, là lời khen ngợi, tôn vinh sự cao quý, sang trọng của sếp như phượng hoàng.

Hình ảnh bài viết

  • Chậu sen

Hoa sen là biểu tượng cho vẻ đẹp thanh cao, thoát tục, mong manh, thanh tao của người phụ nữ Việt Nam. Hoa sen gần bùn mà vẫn không hôi tanh mùi bùn. Vì vậy chậu hoa sen tặng sếp chính là lời ngợi ca vẻ đẹp và phẩm chất cao quý của sếp. Món quà đặt trên bàn làm việc sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho nữ lãnh đạo.

Hình ảnh bài viết

  • Đồng hồ

Đồng hồ là phụ kiện trang trí thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa, sếp nên luôn bận rộn với công việc. Hãy tặng sếp một chiếc đồng hồ để giúp anh ấy quản lý thời gian. Đây cũng là một món quà ý nghĩa và thiết thực mà bạn nên cân nhắc.

Hình ảnh bài viết

  • Chậu kim ngân

Cây kim ngân hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như cây kim tiền, cây tài lộc. Đây là loại cây mang lại may mắn và tài lộc, thích hợp làm quà tặng cho các nữ doanh nhân.

Hình ảnh bài viết

Vì vậy, điều quan trọng nhất khi chọn mua quà tặng sếp Bạn cần biết sở thích của sếp là gì. Nếu bạn làm được điều này thì coi như bạn đã tạo được ấn tượng tốt với sếp. Từ đó, bạn có thể gặt hái nhiều cơ hội thành công trong công việc. Hi vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được món quà phù hợp nhất để ghi điểm tuyệt đối với sếp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline