Quà tặng tân gia cho con được bố mẹ lựa chọn nhiều nhất

Ngày Tân gia, Nhập trạch (lên nhà mới) của con cái luôn là một sự kiện quan trọng với bất kỳ ông bố, bà mẹ nào. Cùng ACT GOLD khám phá những món quà ý nghĩa, hợp phong thủy nhé!

Gợi ý những món quà tặng tân gia ý nghĩa

Vào ngày này, cha mẹ tặng quà tân gia cho con, mong gia đình con luôn thuận hòa, bình an và tài lộc tại nơi ở mới. Những món quà tân gia của cha mẹ không chỉ có giá trị vật chất mà còn chứa đựng cả tấm lòng của đấng sinh thành.

Quà tặng tân gia là tượng, đồ dùng phong thủy trang trí

Đây là món quà tân gia phổ biến hiện nay bởi không chỉ có công dụng trang trí, tranh phong thủy còn mang ý nghĩa về mặt tâm linh. Nếu gia chủ đặt những bức tranh phong thủy ở vị trí phù hợp sẽ đem đến tiền tài, và sự bình an trong cuộc sống.

Tranh phong thủy trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã, chủ đề, phong cách đa dạng. Bố mẹ có thể lựa chọn tranh phong thủy làm quà tân gia cho con với ý nghĩa như phát đạt, tài lộc, hạnh phúc, bình an,… Đặc biệt, với các cặp vợ chồng son, bố mẹ nên tặng tranh có đôi có cặp, mang hàm nghĩa về sự gắn kết, chung thủy, một mái ấm hạnh phúc. 

Bên cạnh yếu tố về phong thủy, tượng hay mô hình dát vàng còn mang đến sắc vàng sang trọng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà mới. Vì được mạ vàng, nên những sản phẩm này có sắc vàng vô cùng nổi bật. Chắc hẳn, các khách mời trong bữa tiệc tân gia sẽ không ngớt lời khen và trầm trồ cho món quà đặc biệt ý nghĩa từ bố mẹ của gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh mạ vàng mừng tân gia nhà mới

Trước đây nhiều người lựa chọn những bức tranh đá quý, nhưng theo phong thuỷ thì không phù hợp khi tặng tân gia. Tuỳ theo ngân sách và điều kiện có thể lựa chọn những bức tranh khác nhau như tranh thêu, tranh phong cảnh...

Tuy nhiên, xu hướng hiện nay nhiều nhiều người mừng tân gia thường sử dụng những bức tranh mạ vàng. Vì vừa sang, giá hợp lý. Đặc biệt những bức tranh mạ vàng có độ bền cao.

Top quà tặng cao cấp cho tân gia ý nghĩa, độc đáo

Dưới đây là những món quà cao cấp, được mạ vàng thật và chế tác thủ công tại Việt Nam. Những món quà do người Việt chế tác.

Tranh Phúc Lộc Thọ

Chữ Phúc đại diện cho may mắn phúc khí trong công việc cuộc sống được hanh thông thuận lợi. Chữ Lộc đại diện cho sự ghi nhận thành quả, khi bạn nỗ lực cống hiến và nhận được phần thưởng xứng đáng cho đóng góp của mình. Chữ Thọ tượng trưng cho sống lâu và viên mãn, con cháu đầy đàn, là ước mơ của tất cả mọi người ở tuổi xế chiều.

Bộ tranh thư pháp Phúc Lộc Thọ dát vàng là món quà tặng sự kiện ý nghĩa thích hợp dùng trong dịp tân gia, mừng thọ, sinh nhật hay các dịp lễ tết.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Chữ Phúc Lộc Thọ Hoa Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh Song Mã

Trong phong thủy, ngựa là được xem là biểu tượng của lòng trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, mang lại sự may mắn, tài lộc. Hình ảnh đôi ngựa mang nguyên khí của Kim, không những đem lại tài lộc, công danh mà còn có tác dụng hóa giải sát khí.

Tranh Song Mã dát vàng là quà tặng cao cấp, sang trọng cho các dịp trọng đại với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành với thiết kế đẹp mắt.

Hình ảnh bài viết

Tranh Song Mã dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh Cá Rồng

Theo văn hóa tư tưởng của người Á Đông, khi nuôi một chú cá rồng ở trong nhà sẽ mang đến sự bình an thịnh vượng và thuận lợi trong cuộc sống. Trong văn hoá Trung Hoa, cá rồng là loài hóa thần của thần long nên không những đem lại giàu sang mà còn giúp gia chủ trấn an gia trạch, trừ tà ma.

Tranh Cá rồng mang lại vẻ đẹp tinh tế, mang ý nghĩa phong thủy tốt lành giúp gia chủ hút tài lộc thịnh vượng, giàu sang.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cá Rồng dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh Hoa sen

Hoa sen được lựa chọn chính thức là quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho vẻ đẹp thanh tao, cao quý. Dù ở môi trường không được sạch sẽ nhưng vẫn giữ được những phẩm cách tốt đẹp của mình “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”.

Với những hàm ý tốt đẹp mang trong mình, bức tranh Hoa Sen dát vàng thích hợp dùng làm quà tặng ngoại giao cho khách nước ngoài, bạn bè quốc tế hay chính khách khi đến thăm Việt Nam. Ngoài ra đây còn là món quà ý nghĩa bạn có thể dành tặng cho những dịp lễ đặc biệt như tân gia, quà cưới hoặc tặng Sếp nữ, đồng nghiệp trong ngày 20-10 hay ngày doanh nhân Việt Nam.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Tượng Tam đa

Bộ tượng tam đa là một hình ảnh hết sức quen thuộc trong văn hóa Á Đông từ ngàn xưa đến nay, tam đa có nghĩa là 3 cái nhiều Tam đa Phúc – Lộc – Thọ tiêu biểu cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc, tức con cháu đầy đủ ngoan hiền.

Bộ tam đa Phúc Lộc Thọ là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng người thân, bạn bè trong các dịp quan trọng như mừng tân gia, khai trương cửa hàng hay dùng làm quà Tết.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Phúc Lộc Thọ ACT GOLD

Mua quà tặng mừng tân gia ở đâu uy tín?

Trên đây ACT GOLD đã có một số gợi ý nhỏ cho các bạn về những món quà tặng tân gia ý nghĩa. Để có thêm nhiều lựa chọn các bạn có thể tham khảo thư mục quà tân gia của ACT GOLD với rất nhiều mẫu quà tặng sang trọng độc đáo. 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline