Quà tặng tân gia ý nghĩa, hợp phong thủy và nghệ thuật

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng tân gia nhà mới vừa đẹp vừa ý nghĩa đối với tân gia. Món quà tân gia ý nghĩa với thông điệp mừng tân gia vạn sự như ý, hạnh phúc và tài lộc.

Cuộc sống hiện đại khiến nhiều người thường chọn những món quà phong bì đơn giản. Tuy nhiên, món quà này sẽ không thể hiện được tình cảm và thành ý gửi đến tân gia. Chọn quà tặng tân gia để tạo ấn tượng với gia chủ thì bạn cần phải “đắn đo” một chút để lựa chọn. Quà tặng tân gia ý nghĩa phải độc đáo và mang thông điệp ý nghĩa trong dịp tân gia.

Hãy để ACT Gold tư vấn cho bạn những món quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa và thiết thực. Bạn chắc chắn sẽ khiến chủ nhân hài lòng với món quà mà bạn chọn.

Chọn quà tân gia nhà mới theo không gian trang trí

Nếu bạn là người thân của gia chủ và bạn đã biết mẫu thiết kế nhà mới của gia chủ. Bạn có thể chọn cho mình một món quà tân gia phù hợp nhất. Quà tặng tân gia ý nghĩa theo không gian trưng bày. Như đồ trang phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn …

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, bạn có thể chọn quà tặng tân gia nhà mới theo địa điểm trang trí tại các vị trí như kệ tivi phòng khách, bàn làm việc, đồ trang trí kệ sách, bàn ăn…

Quà tặng tân gia cao cấp, sang trọng, hiện đại

Nếu ngôi nhà mới xây được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại. Bạn có thể lựa chọn những món quà tặng tân gia cao cấp sẽ tô điểm cho không gian sang trọng và đẳng cấp.

  • Quà tặng tân gia cao cấp thiên nga dát vàng

Hình ảnh bài viết

 

Quà tặng thiên nga làm quà mừng nhà mới với ý nghĩa hạnh phúc và may mắn

Sản phẩm cao cấp với chất liệu dát vàng 24k. Thiết kế trang nhã và hiện đại, được chế tác từ bàn tay của các nghệ nhân ACT Gold

  • Giá đựng rượu trang trí – Quà tặng tân gia cao cấp và ý nghĩa

Giá Đựng Rượu Chim Công Dát Vàng cũng là một lựa chọn làm quà tặng tân gia nhà mới phong thủy và ý nghĩa. Với thông điệp vốn có của sản phẩm là Phúc Lộc và Trường Thọ.

Hình ảnh bài viết

Giá đựng rượu trang trí làm quà tặng sang trọng

Ngoài ra, quà tặng tân gia cao cấp còn có đồng hồ treo tường trang trí. Giống như Đồng hồ cá chép vượt vũ môn và hóa thành rồng, Đồng hồ chim công …

Sản phẩm tượng trưng là những linh vật gần gũi với văn hóa và mang những ý nghĩa tốt đẹp gửi đến tân gia. Quà tặng tân gia nhà mới không chỉ có giá trị thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Nó còn mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp về sự may mắn, phú quý và bình an.

Thiết kế của những món quà tặng tân gia sang trọng này thật tinh tế và độc đáo. Nó sẽ tôn lên vẻ quý phái và gu thẩm mỹ hoàn hảo của gia chủ.

Chọn quà tân gia nhà mới theo phong cách của gia chủ

Tân gia là những người sống giản dị, yêu nghệ thuật, có lối sống cổ điển truyền thống…. Quà tặng tân gia nhà mới lý tưởng là những món đồ trang trí tinh tế, nhẹ nhàng. Thiết kế trang nhã, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và ý nghĩa của sản phẩm.

  • Đồng hồ pewter lục giá treo tường 12 con giáp – Quà mừng tân gia nhà mới đẹp

Với hình ảnh 12 con giáp giống như một khởi đầu tốt, là món quà độc đáo và mới lạ. Vì vậy khi chọn chiếc đồng hồ pewter 12 con giáp làm quà tặng tân gia là vô cùng thích hợp, vừa sang trọng, cao cấp, vừa ý nghĩa mà độ bền gần như vĩnh viễn cùng thời gian.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tân gia đồng hồ treo tường mang ý nghĩa tốt đẹp. Chúc tân gia dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, như một lời chúc ngọt ngào đón xuân sang.

  • Mô hình thuyền buồm dát vàng – Quà tặng tân gia nhà mới may mắn, thành công

    Hình ảnh bài viết

Thuyền buồm là biểu tượng của sự thuận lợi trong kinh doanh, sự nghiệp. Không những thế đặt một biểu mô hình thuyền buồm trên bàn làm việc sẽ giúp kích hoạt các năng lượng tích cực cho người sở hữu.

  • Tranh chữ An Khang treo tường – Quà tân gia chúc sức khỏe

Tranh chữ An Khang với thiết kế dùng để trưng bày và trang trí tại phòng khách hoặc phòng làm việc. Màu đỏ kết hợp với màu vàng mang lại may mắn, sức khỏe cho gia chủ. 

Hình ảnh bài viết

Đây là những món quà tặng tân gia nhà mới với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng. Góp phần mang đến điểm nhấn ấn tượng cho mọi không gian mà nó xuất hiện.

Chọn quà tân gia nhà mới theo điều kiện kinh tế của người tặng quà

Một trong những điều mà bạn cần lưu ý khi chọn quà tặng tân gia chính là điều kiện kinh tế của mình. Lựa chọn một món quà tặng tân gia đẹp, ý nghĩa và tiết kiệm không phải là điều dễ dàng. Tùy vào điều kiện kinh tế của bạn để lựa chọn quà tặng tân gia cao cấp hay quà tặng tân gia giá rẻ.

Tượng Trâu dát vàng - món quà tân gia tặng gia chủ tuổi Trâu

Hình ảnh bài viết

Trâu là con vật hiền lành, chăm chỉ, gần gũi, gắn liền với đời sống của nền văn minh lúa nước của Việt Nam. Trong phong thuỷ, Trâu là biểu tượng của thịnh vượng, no đủ, an lành và bền vững. Tượng trâu dát vàng là bảo khí không thể thiếu đối với những người làm trong ngành tài chính, đầu tư, bất động sản. Giá của tượng trâu là 3.000.000VNĐ rất phù hợp với túi tiền của mọi người cho sản phẩm sang trọng này.

Tranh hoa Sen dát vàng -  món quà mang lại may mắn, hạnh phúc cho gia chủ

Nếu bạn muốn tặng tân gia một món quà giá trị, thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp. Bạn lựa chọn quà tặng tân gia cao cấp với các sản phẩm như tranh hoa Sen dát vàng. Một món quà dành tặng tân gia cho đối tác, bạn bè, đồng nghiệp thật sự ý nghĩa.

 

Chọn quà tân gia nhà mới theo phong thủy

Một trong những phương án được nhiều người lựa chọn là chọn quà tân gia nhà mới theo phong thủy. Những món quà này thường mang ý nghĩa may mắn, tài lộc. Và là vật phong thủy có tác dụng trấn trạch trừ tà, tăng vượng khí cho không gian sống.

  • Tranh mã đáo thành công dát vàng

Trong phong thuỷ, ngựa rất được ưa chuộng vì đức tính kiên trì để đi tới thành công. Chính vì vậy câu “Mã đáo thành công” thường được chúng ta sử dụng như một lời chúc để gửi tới những người đi công tác xa, những người lãnh đạo. Đây là món quà tặng tân gia ý nghĩa gửi đến Sếp, bạn bè, đồng nghiệp của bạn.

Hình ảnh bài viết

  • Chăn giấy hình Rồng

Chặn giấy pha lê là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Quà tặng Chặn Giấy Chữ. Được làm từ chất liệu pha lê nên món quà này là biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc cho những ai sở hữu. Người ta tin rằng pha lê là biểu tượng cho sự tốt lành, mang lại hạnh phúc vui vẻ, là vật trang trí không thể thiếu cho những người kinh doanh mưu cầu tiền tài, đỗ đạt thi cử, và cung cấp năng lượng tích cực giúp mọi mệt mỏi, căng thẳng mâu thuẫn trong gia đình sẽ dần lắng dịu, giảm bớt sự giận dữ và xung khắc từ đó mang lại hạnh phúc trong tình yêu và hôn nhân.

Hình ảnh bài viết

Và nhiều quà tặng tân gia ý nghĩa khác tại ACT Gold. Mỗi sản phẩm như một tác phẩm nghệ thuật. Vừa để trang trí nhà đẹp vừa làm quà tặng tân gia, quà tặng đối tác ý nghĩa. Một món quà ý nghĩa giống như mang một thông điệp chân thành để gửi và nhận quà.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline