Quà tặng vợ cực chất phù hợp với mọi sự kiện trong năm

Vợ là người đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện cuộc sống với những niềm vui, nỗi buồn. Bởi vậy, một món quà tặng vợ ý nghĩa trong các dịp lễ Tết, sự kiện, ngày sinh nhật...sẽ bày tỏ yêu thương và trân trọng của bạn đến người đầu ấp tay gối. Bạn muốn tìm quà tặng vợ nhân dịp đặc biệt nhưng lại chưa biết nên mua gì? Những gợi ý dưới đây từ ACT GOLD sẽ giúp cánh mày râu giải quyết vấn đề đau đầu này.

Vai trò của người vợ giữ gìn tổ ấm

Người ta có câu “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Điều này muốn nói đến vai trò của người phụ nữ trong gia đình. Nhiều người cũng công nhận rằng, phía sau một người đàn ông thành công luôn có bóng hình một người phụ nữ là hậu phương vững chắc

Bản thân sinh ra là phái yếu nhưng chị em phụ nữ gánh trọng trách chẳng kém đàn ông. Lấy chồng, họ rời xa cha mẹ, khép lại cuộc đời tự do. Người phụ nữ khôn ngoan và bản lĩnh luôn cố gắng để trở thành vợ hiền, dâu thảo, mẹ đảm đang đồng thời cùng chung tay gánh vác kinh tế gia đình.

Với vai trò làm vợ, người phụ nữ là cánh tay đắc lực của chồng khi nâng khăn sửa túi, lo cơm ngon canh ngọt. Vợ sẵn sàng động viên chia sẻ với chồng những lúc khó khăn nhất, cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Là người hiểu chồng, họ đưa ra những lời khuyên chân thành, sự ủng hộ và thúc đẩy từ chính trái tim yêu thương.

Có thể nói, gia đình có hạnh phúc, tổ ấm có trọn vẹn hay phần lớn là do người phụ nữ. Do đó, họ xứng đáng với sự trân trọng, nâng niu của chồng. Một món quà tặng vợ ý nghĩa sẽ thể hiện tấm lòng, tình cảm của bạn đến vợ, giúp mối quan hệ thêm phần khăng khít.

Gợi ý món quà tặng vợ ý nghĩa và độc đáo

Hoa hồng dát vàng bất tử

Từ lâu, hoa hồng đã trở thành biểu tượng cho tình yêu chung thuỷ son sắt, ngoài ra, hoa hồng còn là loài hoa được ví như vẻ đẹp của người phụ nữ. Bởi vậy, tặng hoa hồng dát vàng cho vợ chính là thể hiện sự yêu thương, ngưỡng mộ của bạn với người phụ nữ của mình.  

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hồng dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh hoa sen dát vàng

Vốn là quốc hoa của dân tộc, hoa sen còn là biểu trưng thể hiện đúng nhất nhất về hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, bởi hoa hội tụ nhiều phẩm chất quý giá: tinh khiết, nhẹ nhàng nhưng vẫn mạnh mẽ, gai góc với nghị lực vươn lên cuộc sống nơi đầm lầy hôi tanh để được toả ngát hương thơm, tô thêm vẻ đẹp cho đời.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Bởi vậy, tranh hoa sen dát vàng là quà tặng vợ ngày 8/3 ý nghĩa hay trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày lễ tình yêu, nhằm đem đến niềm vui trọn vẹn cho người bạn đời.

Tượng đôi uyên ương dát vàng

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc đang hướng về nhau cùng đôi chim uyên ương mang ý nghĩa vợ chồng chung thủy, gắn bó đến đầu bạc răng long. Nhận được quà tặng này, chắc chắn vợ sẽ vô cùng cảm động bởi tình cảm bạn dành cho cô ấy. 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chim Uyên Ương Dát Vàng 24k ACT GOLD

Món quà tượng đôi uyên ương dát vàng có thể tặng vào các dịp như kỷ niệm ngày cưới, kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam là phù hợp nhất.

Tranh hoa hướng dương mạ vàng

Hoa hướng dương với ý nghĩa luôn mạnh mẽ hướng về ánh mặt trời là loài hoa có nhiều nguồn năng lượng tích cực. Bởi vậy, tặng tranh hoa hướng dương cho vợ cũng là lời chúc mong cô ấy luôn mạnh mẽ, kiên cường như loài hoa hướng dương xinh đẹp này.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Hướng Dương Dát Vàng 24k ACT GOLD

Với nguồn vượng khí dồi dào, tranh hoa hướng dương giúp người bạn đời của bạn có thêm nhiều sự may mắn đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Tranh hoa mẫu đơn

Từ lâu, hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng, cao quý. Với bức tranh hoa mẫu đơn mạ vàng được chế tác kỳ công, sáng tạo và mang nhiều ý nghĩa, đây sẽ là món quà sang trọng và phù hợp để vinh danh những người mẹ trên thế gian.

Hình ảnh bài viết

Tranh Hoa Mẫu Đơn Dát Vàng 24k ACT GOLD

Chậu lan phú quý

Một chậu lan hồ điệp dát vàng với vẻ đẹp sang trọng và quý giá từ chất liệu vàng 24K sẽ giúp tô điểm không gian sống hoặc bàn làm việc. Một món quà đẹp hoàn hảo và mang ý nghĩa phong thuỷ, thu hút tài lộc và may mắn, chắc chắn người nhận món quà này sẽ trân trọng người tặng cũng như giữ gìn món quà cẩn thận, để phát huy được những năng lượng tích cực đến từ món quà sang trọng, quý giá này.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Lan 5 Cành Dát Vàng 24k ACT GOLD

Mua quà đẹp để tặng vợ ở đâu uy tín?

Tự hào với vị trí tiên phong trong lĩnh vực chế tác quà tặng dát vàng cao cấp, ACT GOLD tự tin đem đến những quà tặng mang nhiều giá trị, ý nghĩa và độc đáo, trong đó, rất nhiều quà tặng phù hợp cho vợ để quý ông có thể lựa chọn trong nhiều dịp, sự kiện trong năm.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline