Quà Tết – Nhịp cầu yêu thương Tết Việt

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tết Nguyên đán là lễ hội lớn nhất trong các lễ hội truyền thống của Việt Nam. Đây là thời điểm giao thoa giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật, cây cỏ. Vì vậy, người Việt Nam thường có quan niệm coi trọng phép xã giao. Chúng tôi thường dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp. Và dành tặng nhau những món quà trang trọng, ý nghĩa trong ngày tết.

Bộ quà tết ý nghĩa

ACT Gold luôn thấu hiểu và khát khao góp phần làm cho nền văn hóa Việt Nam ngày càng tốt đẹp hơn. Giúp niềm vui và hạnh phúc của mọi người được nhân đôi sau bao ngày xa cách mà vẫn giữ được nét đẹp truyền thống xa xưa.

Để làm được điều đó, ACT Gold đã cố gắng kết hợp những sản phẩm riêng lẻ để tạo nên những bộ quà tết mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Và đây là thành phẩm mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn.

Tramh Phú Quý làm quà tết

Rồng là linh vật linh thiêng, tượng trưng cho năng lượng của đất trời, mang đến những điều tốt lành. Bởi thế tranh Rồng Phú Quý rất được ưa chuộng trong trang trí nhà hay văn phòng, mang lại nguồn vượng khí tối đa cho chính bản thân gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Treo bức tranh dát vàng Rồng Phú Quý sẽ giúp khai vận cát tường, tăng cường năng lượng cho trong đường công danh và cuộc sống. Chính vì thế với những ý nghĩa vô cùng lớn của hình tượng Rồng đây được coi là món quà tặng độc nhất vô nhị dành cho sếp nam, phái nam. Đặc biệt, Tranh Rồng Phú Quý phù hợp tặng các dịp tân gia, sinh nhật, thăng chức … vô cùng ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh Phú Quý làm quà tặng tân gia ý nghĩa

Tranh chữ An hoa Sen làm quà tết

Hoa Sen là loài hoa đẹp có đầy đủ hương và sắc. Sắc đẹp lộng lẫy, tinh khôi và đầy quyến rũ. Hương thơm ngan ngát dễ chịu khiến lòng người tơ tưởng, vấn vương. Tranh chữ An hoa sen vừa là vật trang trí trong nhà tạo cảm giác yên bình như hòa vào thiên nhiên, vừa có tác dụng phong thủy vượng khí và hoá giải phong thuỷ xấu giúp gia chủ luôn gặp nhiều may mắn.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ An mang lại may mắn, bình an cho gia chủ

Tranh Thịnh Vượng

Đứng đầu 12 con giáp, Chuột đại diện cho sự thông minh, nhanh nhẹn, tuỳ cơ ứng biến. Trong phong thuỷ, Chuột được xem là biểu tượng cho sự thịnh vượng, sung túc, của cải luôn dư dả. Chính vì vậy, người ta thường đặt tượng chuột trong nhà nhằm cầu mong tài lộc, tiền của dồi dào, làm ăn khá giả. Ngoài ra, với đặc tính sinh sản nhanh, nên Chuột cũng là một trong những linh vật mang lại may mắn cho đường tình duyên, giúp tình cảm vợ chồng thêm hạnh phúc, đầm ấm. Tượng Chuột dát vàng rất thích hợp với người tuổi Tý, Thân, Sửu, Thìn.

Hình ảnh bài viết

Tượng chuột mang ý nghĩa sung túc, ấm no

Tranh Tùng Hạc diên niên

Tranh Tùng Hạc Diên Niên được kết hợp và trang trí hộp trên nền gỗ mộc mạc và đơn giản, hộp quà dường như được tô điểm thêm nhiều điều mang đến cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. thanh tú.

Hình ảnh bài viết

Tranh Tùng hạc diên niên là món quà Tết ý nghĩa

Tượng Dê cát tường

là con vật gần gũi trong văn hóa Á Đông. Trong bát quái Ngũ Hành thì dê thuộc quẻ Đoài mang ý nghĩa vui sướng, dễ chịu, tài lộc và thanh bình. Đối với dân kinh doanh, tượng dê tài lộc ám chỉ những nguồn lực tài chính bất ngờ. Đặt một tượng dê cát tường trên bàn làm việc sẽ giúp có được sự may mắn trong kinh doanh, dễ dàng vượt qua những trở ngại, đạt được thành công như mong muốn.

Hình ảnh bài viết

Dê cát tưởng biểu tượng cho sự may mắn, thành đạt

Tượng Phúc Lộc Thọ

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tượng trưng cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người. Ông Phúc tượng trưng cho sự may mắn, tốt lành, con cháu ngoan hiền. Ông Lộc được dân gian gọi là Thần Tài, tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Ông Thọ tượng trưng cho sức khoẻ tuổi già viên mãn, an lạc. Cả ba ông đều có sắc diện nhân hậu với nụ cười hoan hỷ. Đây là món quà năm mới rất ý nghĩa như một lời chúc người nhận sẽ nhận được ba phước báo trong đời.

Hình ảnh bài viết

Tượng Phúc Lộc Thọ - món quà Tết ý nghĩa

Tại sao bạn nên chọn Bộ Quà Tết của ACT Gold?

Món quà tết sang trọng, ý nghĩa giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng và tình cảm đối với đối tác, khách hàng. Và để sở hữu một hộp quà tết tinh tế, sắc nét, có thể nâng tầm giá trị. Bạn nên chọn đơn vị cung cấp quà tặng uy tín như ACT Gold.

Khi lựa chọn ACT Gold, bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng cao nhất về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Tự hào là đơn vị in hộp quà với nhiều năm kinh nghiệm, ACT Gold chắc chắn sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý với nhiều dịch vụ đa dạng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay