Sếp bạn nên chọn quà gì để làm quà tặng?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Sếp tuổi Bính Thân là người đứng đầu các công ty, cơ quan. Đó là những người đã bảo vệ và giúp đỡ tôi trong suốt quá trình làm việc. Vì vậy, vào mỗi dịp lễ tết hay những ngày đặc biệt, nhân viên đều chọn mua những món quà để gửi tặng sếp. Món quà như một lời chúc, một lời cảm ơn chân thành nhất đến các vị lãnh đạo. Vậy làm sao để chọn được một món quà tinh tế, sang trọng và ý nghĩa? Làm sao để chọn mua quà tặng phong thủy phù hợp cho sếp tuổi Bính Thân? Hãy cùng ACT Gold tìm hiểu quà tặng phong thủy cho sếp tuổi Khỉ qua bài viết dưới đây.

Tượng khỉ dát vàng phong thủy cho sếp năm Bính Thân

Khỉ từ lâu đã đi vào đời sống dân gian Việt Nam. Khỉ là một linh vật trong 12 con giáp, được gọi là Thần. Loài này được biết đến là loài thông minh và hiếu động. Người tuổi Thân thường có tài phân tích và khả năng ứng biến tốt. Ngoài ra, con khỉ còn là biểu tượng của sức mạnh và lòng nhân từ.

Khỉ là linh vật tượng trưng cho quan lại, chức tước, quyền quý. Từ “đầy tớ” vừa tượng trưng cho loài khỉ, vừa tượng trưng cho sự cao quý. Trưng bày tượng khỉ phong thủy giúp mang lại sự quyền quý, tài lộc và may mắn cho gia chủ. Vì vậy, tặng tượng khỉ cho sếp năm Bính Thân là mong muốn người lãnh đạo làm ăn phát đạt, thăng quan tiến chức. Ngoài ra, tượng khỉ phong thủy ACT Gold còn mang ý nghĩa thẩm mỹ giúp không gian sang trọng, quý phái.

Hình ảnh bài viết

Tặng tượng Khỉ hợp tuổi Khỉ

Tượng chuột dát vàng

 phong thủy cho sếp tuổi Bính Thân

Tượng Chuột phong thủy dát vàng cũng là món quà thích hợp dành tặng sếp năm Bính Thân. Chuột đồng chạm khắc tiền vàng là biểu tượng cầu mong nhận được nhiều phúc lộc, phú quý, cuộc sống ấm no, dư dả. Nó có nghĩa là sự giàu có và thịnh vượng tăng lên.

Chuột là loài động vật có khả năng sinh sản tốt, kiếm ăn nhanh. Vì vậy, sử dụng tượng chuột đồng có nghĩa là thức ăn dồi dào, con cháu sum vầy, gia đình sum vầy. Hay tượng chuột dát vàng phong thủy giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, hạn chế những mâu thuẫn, xích mích. Chuột nhạy bén, thông minh và tài giỏi, linh hoạt, cực kỳ thích hợp làm quà tặng sếp năm Bính Thân.

Hình ảnh bài viết

Bức tượng chuột dát vàng dành cho ông chủ

Tượng hổ phong thủy cho sếp tuổi Bính Thân

Hổ là vị vua oai phong của rừng già, là biểu tượng của sức mạnh, sự uy nghiêm và linh hoạt. Hình ảnh chú hổ dũng mãnh, dũng mãnh thể hiện đẳng cấp của gia chủ khi bài trí trong không gian. Là món quà đặc biệt thích hợp dành cho các lãnh đạo nam tuổi Bính Thân. Tượng hổ giúp bảo vệ chủ nhân, mang lại tiền tài, sức khỏe. giúp công việc thăng tiến, có nhiều cơ hội và thành công hơn trong tương lai.

Hình ảnh bài viết

Tượng hổ dát vàng thích hợp làm quà biếu sếp

Tượng dê phong thủy cho sếp tuổi Bính Thân

Hình ảnh con dê là con vật kiên nhẫn, nhanh nhẹn và chăm chỉ làm tăng tính kiên nhẫn. Tặng quà tượng dê dát vàng cho sếp với ý nghĩa giúp sếp luôn kiềm chế được cơn nóng giận, giữ bình tĩnh trong mọi việc và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Tượng dê giúp người lãnh đạo suy nghĩ sáng suốt hơn. Đặc biệt, món quà còn mang lại nhiều may mắn, cơ hội, tiền tài.

Hình ảnh bài viết

Tượng Dê dát vàng tặng cho sếp giúp mang lại may mắn, tiền tài

Tranh tứ quý cho mệnh chủ tuổi Bính Thân.

Tranh tứ quý là tên gọi tắt của 4 loại cây tứ quý gồm: Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Bốn loài cây được coi là biểu tượng của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm và là biểu tượng cho tứ đức của người Quân Tử.

Hoa mai là loài cây tượng trưng cho mùa xuân, sự khởi đầu mới, sức sống mãnh liệt. Hoa mai là biểu tượng của sự cao quý, thuần khiết, phẩm chất của một quý ông. Hoa cúc tượng trưng cho mùa hè. Và là loài hoa đại diện cho sự cao sang, quý phái, là biểu tượng của sự kiêu hãnh. Trúc là một loài cây thuộc họ tre, là biểu tượng của mùa thu, thân hình nhỏ nhắn nhưng mạnh mẽ, vươn lên giữa vùng đất cằn cỗi. Bên cạnh đó, cây trúc còn là biểu tượng của người đàn ông lịch lãm, có đức tính ngay thẳng. Cuối cùng là cây tùng trong bộ tứ quý, tượng trưng cho mùa đông. Có tác dụng trừ tà, xua đuổi những năng lượng xấu, mang lại cuộc sống bình yên cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh tứ quý thích hợp treo trong phòng làm việc

Đồng hồ treo tường để bạn tặng sếp năm Bính Thân

Đối với những người làm kinh doanh, những nhà lãnh đạo, thời gian luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công. Một món quà nhắc nhở thời gian sẽ giúp sếp tin tưởng bạn hơn, đồng thời thể hiện sự quan tâm của nhân viên đối với người lãnh đạo.

Đồng hồ ACT Gold  với thiết kế độc đáo và bắt mắt. Giúp làm đẹp không gian bàn làm việc, xua tan mệt mỏi và nhắc nhở thời gian mỗi ngày. Đây là món quà độc đáo, ý nghĩa và phù hợp cho sếp năm Bính Thân.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Đồng Hồ Pewter hình tròn dát vàng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì, mua ở đâu cho sếp thì ACT Gold chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Tại ACT Gold, chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tranh dát vàng, tượng dát bàng, linh vật dát vàng, quà tặng dát vàng cao cấp trên thị trường hiện nay.

Quà tặng được chế tác tinh xảo, nguồn nguyên liệu chất lượng và các nghệ nhân lành nghề. Tin rằng, những món quà của ACT Gold chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn hài lòng và thích thú. Mọi thông tin cần tư vấn và đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline