Sếp Rồng nên chọn quà gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Mua quà gì cho Sếp Rồng? Để chọn được món quà phù hợp cho sếp, bạn cần tìm hiểu sở thích, tính cách của mình là gì? Có rất nhiều vấn đề cần được giải quyết trước khi quyết định mua. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quà tặng sếp Rồng nhưng bạn nên chọn món quà nào để sếp hài lòng và được sếp chú ý đến mình? Vì mỗi món quà mang một ý nghĩa và giá trị khác nhau.

Về những người tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, Rồng là linh vật được coi trọng và mạnh mẽ nhất. Rồng tượng trưng cho tham vọng và sự thống trị. Những người sinh năm Thìn luôn tràn đầy năng lượng và là biểu tượng của sự giàu có. Với dáng vẻ uy nghiêm, to cao, thẳng thắn. Họ là những người có tâm, có tài và có tầm. Trong công việc luôn được mọi người tin tưởng và yêu mến. Đồng thời, người sinh năm Thìn có khả năng lãnh đạo, ngay thẳng và không nói dối. Tuy nhiên, họ là những người sống tình cảm nên chuyện tình cảm của người tuổi Thìn thường không được tốt. Đôi khi sự tự tin thái quá đã vô tình khiến họ gặp nhiều khó khăn và nguy hiểm.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà gì cho sếp tuổi Bính Thìn?

Tượng linh vật rồng cho boss Rồng

Rồng được biết đến là loài vật cao quý, linh thiêng, đại diện cho sức mạnh lớn nhất. Tặng tượng Rồng cho sếp Rồng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vì bài trí tượng Rồng trong phòng khách, bàn làm việc sẽ giúp công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến. Đối với những người làm công việc hành chính, chính trị thì đây sẽ là món quà giúp phát huy quyền lực và đạt được thành tựu như mong muốn. Ngoài ra tượng rồng phong thủy còn giúp gia chủ chiêu tài, trừ tà.

Hình ảnh bài viết

Tặng tượng rồng phong thủy Sếp rồng

Tranh dát vàng độc đáo tặng sếp tuổi Nhâm Thìn

Theo phong thủy, Rồng và Ngựa là hai linh vật hỗ trợ cho nhau và có sự kết nối hài hòa. Chính vì vậy mệnh Rồng nên chọn tranh mã đáo thành công, sẽ giúp gia chủ gặp may mắn, sự nghiệp thăng tiến. Hình ảnh 8 chú ngựa tượng trưng cho sự kiên trì, bền bỉ và luôn trung thành với mọi người. Đối với các sếp doanh nghiệp, đây là món quà như một lời chúc may mắn và thành công.

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã làm quà biếu sếp.

Tranh đôi chim công mạ vàng 24k

Tặng quà sếp Rồng không chỉ chọn bức tranh có giá trị thẩm mỹ mà còn mang ý nghĩa tốt đẹp. Hình ảnh đôi chim công bằng đồng dát vàng vừa toát lên vẻ sang trọng, tinh tế vừa mang đến sự thịnh vượng, sung túc và may mắn cho gia chủ. Đặc biệt hơn, loài chim này là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng. Tặng tranh đôi chim công cho sếp Rồng chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng và lấy được lòng tin của sếp.

Hình ảnh bài viết

Tranh đôi chim công biểu hiện cho giàu sang, phú quý

Mua quà tặng sếp ở đâu?

Chắc hẳn quý khách hàng vẫn đang băn khoăn trong việc chọn quà cho sếp? Bạn vẫn chưa tìm được nơi mua quà tặng uy tín, chất lượng. ACT Gold chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là một trong những thương hiệu cung cấp quà tặng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam.

Tất cả các sản phẩm tại ACT Gold đều được chạm khắc và nhào nặn bằng tay từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân giàu kinh nghiệm. Trải qua nhiều công đoạn gia công cho ra những sản phẩm vừa tinh tế, vừa hiện đại và đậm chất nhân văn. Các bức tranh, tượng linh vật,… đều được làm từ đồng nguyên chất, mạ vàng 24k. Tất cả đều mang đến vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp, chứa đựng tấm lòng của người tặng dành cho sếp của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh chóng giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hãy liên hệ với ACT Gold để được tư vấn và mua hàng ngay.

Cần lưu ý những gì khi chọn quà cho sếp?

Khi chọn mua quà biếu sếp, bạn nên chọn những cơ sở uy tín, chất lượng. Nên chọn những vật phẩm phong thủy ở những nơi uy tín vì sự tỉ mỉ và khéo léo của người nghệ nhân sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng bán hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Đồng thời làm giảm ý nghĩa phong thủy của món quà.

ACT Gold luôn tự tin là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm, quà tặng phong thủy cao cấp trên thị trường. Chúng tôi với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn cố gắng mang đến cho bạn những món quà ưng ý nhất. Đội ngũ tư vấn viên 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Việc chọn quà cho sếp, người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt sẽ không còn khó khăn nữa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn những món quà hợp mệnh, hợp phong thủy và phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay