Sếp tuổi Dần nên chọn quà gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu quà tặng sếp Hổ. Chắc chắn không gì tuyệt vời hơn khi món quà gây ấn tượng với sếp và thể hiện sự quan tâm, ý nghĩa đối với cả gia đình sếp. Có những món quà mang nặng giá trị vật chất nhưng chỉ khiến sếp chú ý nhất thời. Nhưng cũng có những món quà khiến sếp chú ý và mang theo suốt đời.

Hiểu thêm một chút về tuổi Dần

Người xưa thường cho rằng người tuổi Dần nhạy cảm, sống rất tình cảm, dũng cảm,… Ưu điểm của những người tuổi này là nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc. Vì vậy, họ thường nhận được nhiều tình cảm, sự tin tưởng và hài lòng của cấp trên. Tuy nhiên, bản chất của những người tuổi Dần luôn thách thức bản thân phải làm nhiều công việc cùng một lúc. Người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp lẫn tình duyên.

Quà tặng phong thủy cho sếp tuổi Dần

Tượng hổ phong thủy

Hổ được mệnh danh là chúa sơn lâm với sức mạnh và quyền uy. Tượng hổ phong thủy mang biểu tượng bảo vệ sức khỏe, thu hút tiền tài. Người tuổi Dần bài trí linh vật hổ phong thủy trên bàn làm việc hoặc phòng khách sẽ giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, làm ăn thuận buồm xuôi gió. Ngoài ra, tượng hổ phong thủy còn giúp xua đuổi tà ma, ngăn chặn những điều xui xẻo cho gia chủ. Đặc biệt với chất liệu đồng cattut dát vàng giúp tôn lên màu đồng tự nhiên, lôi cuốn và bắt mắt. Chắc chắn đây sẽ là món quà tặng sếp Hổ vô cùng ý nghĩa và sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Tặng tượng hổ phong thủy tuổi Tị

Tranh mã đáo thành công dát vàng 24k

Hình ảnh những chú ngựa là hình ảnh ẩn dụ cho sự thành công và chiến thắng. Bởi những chú ngựa vô cùng thông minh, nhạy bén và có sức chịu đựng tốt để chinh chiến nhiều trận. Tặng tranh mã đáo thành công sếp Hổ là một sự lựa chọn thông minh. Vì bức tranh được treo ở phòng khách, phòng làm việc sẽ mang lại tài lộc, sự nghiệp thăng tiến. Đối với các chủ doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp, đây sẽ là món quà mang lại may mắn trong công việc và phát triển sự nghiệp.

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã làm quà biếu sếp.

Những bức tranh mã đáo thành công dát vàng 24k tại ACT Gold luôn được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ và ý nghĩa cao. Đây chắc chắn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho sếp tuổi Hổ.

Tranh Cá Chép Phú Quý

Hình ảnh 9 con cá chép vượt Vũ Môn không còn quá xa lạ với chúng ta. Từ đó phác họa hình ảnh chú cá chép kiên trì, bền bỉ vượt qua khó khăn. Tặng bức tranh giả cổ cửu ngư quần hội cho sếp tuổi Dần mang ý nghĩa cầu may mắn, sự nghiệp thăng tiến. Đồng thời, hình ảnh những bông sen thơm ngát khoe sắc thắm thể hiện vẻ đẹp sum vầy, tròn đầy quanh năm. Bức tranh vừa mang vẻ đẹp thẩm mỹ vừa có giá trị phong thủy, là món quà tặng sếp vô cùng ý nghĩa và độc đáo.

Hình ảnh bài viết

Tranh chín con cá để tặng sếp cũ

Tại sao bạn nên chọn quà cho sếp Hổ ở ACT Gold?

Bạn đang có nhu cầu mua quà tặng sếp năm Giáp Dần? Bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được địa chỉ mua uy tín, chất lượng? ACT Gold chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn toàn thông minh dành cho bạn.

ACT Gold luôn tự tin là nhà cung cấp quà tặng sang trọng và chất lượng nhất. Sản phẩm được chế tác tỉ mỉ từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm. Những bức tranh đồng dát vàng 24k, tượng linh vật bằng đồng cattut,… Tất cả đều mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp thể hiện được tấm chân tình của người tặng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn và giải đáp những thắc mắc của khách hàng.

Trên đây ACT Gold đã giới thiệu một số sản phẩm làm quà biếu sếp Hổ. Chắc chắn đây sẽ là món quà mang đến sự hài lòng cho người nhận. Hãy liên hệ với ACT Gold để được tư vấn và đặt hàng ngay từ bây giờ.

Cần lưu ý những gì khi chọn quà cho sếp?

Khi chọn mua quà biếu sếp, bạn nên chọn những cơ sở uy tín, chất lượng. Nên chọn những vật phẩm phong thủy ở những nơi uy tín vì sự tỉ mỉ và khéo léo của người nghệ nhân sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng bán hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Đồng thời làm giảm ý nghĩa phong thủy của món quà.

ACT Gold luôn tự tin là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm, quà tặng phong thủy cao cấp trên thị trường. Chúng tôi với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn cố gắng mang đến cho bạn những món quà ưng ý nhất. Đội ngũ tư vấn viên 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Việc chọn quà cho sếp, người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt sẽ không còn khó khăn nữa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn những món quà hợp mệnh, hợp phong thủy và phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay