Sếp tuổi Giáp Tuất nên chọn quà gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tặng quà cho sếp tuổi Giáp Tuất từ ​​lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của người Việt Nam. Dù theo thời gian, nét đẹp đặc trưng này đã bị biến tướng nhiều, trở thành công cụ để nhiều người “lạm quyền”, “mua chuộc” nhưng không vì thế mà nó mất đi giá trị. Tặng quà cho sếp là cách để nhân viên thể hiện tấm chân tình, lời chúc và lời cảm ơn của mình đối với sếp. Các cấp lãnh đạo đã luôn giúp đỡ và bảo vệ tôi trong công việc.

Vậy làm sao để chọn được món quà ưng ý nhất cho sếp? Sếp tuổi Giáp Tuất nên chọn món quà phong thủy nào? Hãy cùng ACT Gold tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tính cách của mệnh chủ tuổi Tuất

Nhìn chung, những người lãnh đạo tuổi Tuất là những người thông minh, nhiệt tình và trung thực. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Người mệnh chủ tuổi Tuất luôn sẵn lòng giúp đỡ và chỉ bảo tận tình cho nhân viên. Những người cầm đầu tuổi Tuất thường rất tự chủ, đi lên bằng chính đôi chân của mình. Hiếm khi yêu cầu sự giúp đỡ hoặc xu nịnh. Vì vậy, sếp thích những nhân viên chính kiến, thẳng thắn, chịu khó học hỏi và làm việc.

Hình ảnh bài viết

Tượng giáp tuất mang lại sự thịnh vượng và bình an cho gia chủ

Vì sống tình cảm nên quà tặng sếp tuổi Giáp Tuất không cần quá cầu kỳ hay vật chất. Nhân viên khi tặng quà cho sếp nên chú trọng đến ý nghĩa của món quà, chọn những món quà chu đáo, tình cảm và độc đáo.

Gợi ý quà tặng cho sếp tuổi Giáp Tuất

Tượng chó phong thủy cho sếp tuổi Giáp Tuất

Tượng chó phong thủy bằng đồng là biểu tượng của sự bình an và may mắn. Xua đuổi tà ma và cải thiện các mối quan hệ. Tượng chó phong thủy bằng đồng là nguồn năng lượng dồi dào giúp cho ngôi nhà luôn sống tốt. Mang lại vượng khí cho gia chủ. Tượng chó phong thủy đặt trên bàn làm việc giúp gia chủ làm việc an toàn, thoải mái. Đồng thời loại bỏ những lời nói xấu của những kẻ tiểu nhân.

Không chỉ trung thành, tượng chó phong thủy còn mang ý nghĩa an toàn. Bản chất của loài chó là trừ sát khí và bảo vệ chủ. Đặt tượng chó phong thủy trong nhà còn có tác dụng bảo vệ của cải, vật chất. Đây là món quà cao cấp, ý nghĩa để tặng đối tác, sếp, người thân tuổi Giáp Tuất.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà cho sếp năm Mậu Tuất

Tượng hổ phong thủy cho sếp tuổi Giáp Tuất

Từ xưa đến nay, hổ luôn được mệnh danh là chúa sơn lâm. Với sức mạnh và quyền uy, Hổ dường như là vua của muôn loài khiến kẻ thù phải khiếp sợ. Đặc biệt là hình ảnh hổ săn mồi hay tiếng rống của chúa sơn lâm vang dội khắp núi rừng. Tượng hổ tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh vô tận.

Tượng hổ phong thủy mang biểu tượng sức mạnh bảo vệ gia chủ, thu hút tiền tài, sức khỏe. Và sự sinh sôi nảy nở của các thế hệ sau này. Hổ là biểu tượng của sức mạnh dũng mãnh và sự kiên cường trong mọi khó khăn. Đặt tượng hổ phong thủy trong nhà sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho mọi người. Tránh bệnh tật, con cái trong nhà phát triển khỏe mạnh. Tặng tượng hổ phong thủy bằng đồng cho sếp tuổi Giáp Tuất còn thể hiện quyền uy, là biểu tượng cho sức mạnh của người lãnh đạo.

Hình ảnh bài viết

Tượng hổ bằng đồng thích hợp làm quà biếu sếp

Tượng Ngựa phong thủy cho sếp tuổi Giáp Tuất

Hình ảnh chú ngựa oai phong, dũng mãnh phù hợp với khí chất, phong thái của người lãnh đạo. Bày trí trong không gian sống, bàn làm việc càng làm tăng uy quyền của sếp. Tượng ngựa với ý nghĩa “mã đáo thành công” là lời cầu chúc may mắn, thuận lợi trong công việc. Giúp công việc của sếp luôn hanh thông, gặt hái nhiều cơ hội lớn.

Không chỉ vậy, ngựa với bản tính phóng khoáng, tự do và mạnh mẽ. Nó là biểu tượng của sự kiên cường trước giông tố, xua đi những điều xui xẻo và đón nhận những điều bình an. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua tranh ngựa để tặng sếp, lãnh đạo tuổi Giáp Tuất.

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa tặng sếp – món quà độc đáo và tinh tế

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ cho sếp tuổi Giáp Tuất

Phúc – Lộc – Thọ là ba điều mà con người mong ước có được trong cuộc đời. Tranh Thư pháp Phúc Lộc Thọ được nhiều gia đình treo trong nhà để gửi gắm ước vọng bình an, hạnh phúc, sức khoẻ, đủ đầy. Sự có mặt của bộ 3 bức tranh chữ Phúc Lộc Thọ trong gia đình có rất nhiều ý nghĩa, là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, sự thịnh vượng và giàu có. Đây được xem như là một trong những món quà tuyệt vời nhất để dành tặng cho người thân, gia đình của mình với những lời cầu mong tốt đẹp nhất. Bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ được ACT GOLD chế tác thủ công từng chi tiết. Trong đó nổi trội là 3 chữ Phúc Lộc Thọ theo lối thư pháp Việt mềm mại và tinh tế. Sản phẩm được dát vàng 24K đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho tác phẩm.

Hình ảnh bài viết

Tranh Phúc Lộc Thọ gửi gắm bình an, hạnh phúc và sức khỏe cho người nhân

Tượng phật bằng đồng cho sếp tuổi Giáp Tuất

Nhắc đến quà tặng bằng đồng cho sếp tuổi Giáp Tuất không thể không nhắc đến các tượng Phật như: Phật Di Lặc, Quan Âm, A Di Đà,… Mỗi tượng Phật để bàn đều có thiết kế tinh xảo, chân thực và sống động. công việc. Khiến công việc suôn sẻ, gặp nhiều may mắn và thành công. Phật soi sáng cuộc đời, xua đuổi những điều xui xẻo, đen đủi, hóa giải bình an cho gia chủ. Đồng thời tượng phật giúp con người tĩnh tâm hướng đến cuộc sống tốt đẹp nhất.

Hình ảnh bài viết

Tượng di lặc mang nhiều ý nghĩa phong thủy

Quà tặng trống đồng cho sếp tuổi Giáp Tuất

Mặt trống đồng là nét đẹp văn hóa của dân tộc, là hiện vật quý giá và là niềm tự hào của dân tộc Việt Nam. Vì vậy, mặt hàng trống đồng là món quà sang trọng và ý nghĩa để tặng sếp của bạn. Đặc biệt là những ông chủ nước ngoài, những ông chủ tuổi Tuất. Món quà vừa tinh tế, độc đáo vừa thể hiện tinh thần cao quý của dân tộc.

Hình ảnh bài viết

Mặt trống đồng phù hợp tặng lãnh đạo, cấp trên

Chậu cây phát tài

Trong phong thủy, cây phát tài mang nguồn năng lượng tốt, giúp điều hòa năng lượng xấu trong gia đình. Sử dụng cây phát tài giúp mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, là món quà thích hợp cho các gia đình doanh nhân, tân gia.

Hình ảnh bài viết

Cây phát tài tặng sếp như một lời cầu chúc an khang thịnh vượng

Chọn mua quà tặng phong thủy cho sếp

ACT Gold là địa chỉ cực kỳ uy tín tại Hà Nội, chuyên cung cấp tranh đồng, tượng đồng, linh vật bằng đồng, quà tặng cao cấp bằng đồng. Các sản phẩm đồ đồng mỹ nghệ của chúng tôi khi đưa ra thị trường đều được khách hàng đánh giá cao từ chất lượng đến hình thức bên ngoài. Sản phẩm của ACT Gold có những ưu điểm vượt trội so với các đơn vị khác:

Chất liệu tốt: Chất liệu và lá 24k cao cấp, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo độ tinh khiết. Nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt chặt chẽ ngay từ đầu cho đến khi thành phẩm.

Có tay nghề cao: Đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đúc nên những bức tượng, linh vật bằng đồng tinh xảo, sống động và chân thực.

Nhiều mẫu mã khác nhau: Các sản phẩm quà tặng dát vàng ACT Gold rất đa dạng về mẫu mã và kích thước. Chúng tôi đáp ứng mọi tiêu chí mà khách hàng yêu cầu về một dòng sản phẩm cao cấp. ACT Gold còn nhận đúc và làm tượng theo yêu cầu và kích thước của khách hàng.

Giá tốt: Những món quà cao cấp, tinh xảo có giá tương xứng với chất lượng.

Bảo hành trọn đời: ACT Gold cam kết chất liệu và bảo hành bằng văn bản. Thời gian bảo hành từ 5-15 năm cho các dòng sản phẩm

Giao hàng toàn quốc: Chúng tôi giao hàng toàn quốc, miễn phí giao hàng nội thành. Hỗ trợ phí cho khách ở xa.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm làm quà biếu sếp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và đặt hàng tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline