Sếp tuổi Kỷ Hợi chọn quà gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Nhiều nhân viên luôn lo lắng về việc chọn mua quà tặng sếp năm Kỷ Hợi. Vì làm sao để chọn được một món quà đạt được sự tinh tế – giá trị trong vô vàn món quà hiện nay. Một món quà không quá phô trương mà cũng không quá đơn giản, câu trả lời chính là vật phẩm phong thủy. Những món đồ được làm từ đồng tự nhiên chắc chắn là món quà phù hợp nhất cho sếp của bạn.

Tượng lợn đồng phong thủy cho sếp

Lợn là con vật quen thuộc, gần gũi với người dân Việt Nam. Có thể nói con lợn là con vui nhất trong dân gian. Cứ “ăn no mặc ấm” mà không cần suy nghĩ hay lo lắng điều gì. Tượng lợn phong thủy tặng sếp tuổi Kỷ Hợi thể hiện ý nghĩa no đủ, sung túc, an nhàn cả về tinh thần lẫn vật chất. Món quà như cầu chúc gia chủ luôn đón được nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Hình ảnh bài viết

Tượng lợn – linh vật tượng trưng cho người tuổi Hợi

Quà tặng sếp có tác dụng chiêu tài, phát lộc rất tốt. Nó cũng là biểu tượng của sự vô tư, dễ tính, giải quyết mọi việc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Người kinh doanh, buôn bán sẽ làm ăn nhẹ. Linh vật lợn giúp tăng cường khả năng quản lý, lãnh đạo và tổ chức. Giúp đầu óc tỉnh táo, thu hút may mắn và năng lượng.

Tượng Mèo phong thủy cho Sếp tuổi Kỷ Hợi

Tam hợp của người tuổi Hợi là Hợi – Mão – Mùi. Vì vậy, mèo có thể được coi là con vật tốt lành cho các mệnh chủ tuổi Kỷ Hợi. Mèo nhanh nhẹn, tài năng, kiên nhẫn, linh hoạt và biết cách chờ đợi thời điểm thích hợp để hành động. Linh vật mèo có nhiều điểm tương sinh với người sinh năm Kỷ Hợi.

Hình ảnh bài viết

Tượng mèo phong thủy giúp sếp luôn gặp may mắn, bình an

Con mèo là biểu tượng của sự kiên trì, nhẫn nại, tốt bụng, luôn cẩn thận trong mọi việc. Trưởng thành trong mọi suy nghĩ và hành động. Quà tặng mèo phong thủy cho sếp tuổi Kỷ Hợi là lời cầu chúc an khang, thịnh vượng và may mắn. Đồng thời, mèo sở hữu năng lượng giúp hóa giải sát khí và làm dịu không gian. Đối với những người đứng đầu trong gia đình, mèo phong thủy còn có tác dụng tăng cường vận đào hoa.

Tượng Dê phong thủy cho sếp tuổi Kỷ Hợi

Con Dê cũng nằm trong bộ tam hợp của năm Hợi. Theo phong thủy, dê là linh vật thông minh, sáng tạo và không khuất phục. Dê là biểu tượng của sức mạnh và đức hạnh. Hình ảnh con dê là con vật nhanh nhẹn, chăm chỉ làm tăng tính kiên nhẫn. Tặng tượng dê đồng cho sếp năm Kỷ Hợi có ý nghĩa muốn sếp luôn kiềm chế được cơn nóng giận, giữ bình tĩnh trong mọi việc và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất. Tượng dê giúp người lãnh đạo suy nghĩ sáng suốt hơn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Cung Ma Kết dát vàng

Đặc biệt, món quà còn mang lại nhiều may mắn, cơ hội, tiền tài. Dê thể hiện sự bình an và giúp chủ nhân bình tĩnh hơn. Đồng thời tượng dê mang đến những điều tốt lành cho mọi mối quan hệ. Ngoài ra, dê sống trên núi nhanh nhẹn hoạt bát, bổ sung cho khuyết điểm của người tuổi Hợi là tính nhút nhát, chậm chạp.

Tượng dê giúp mệnh chủ luôn kiềm chế được cơn nóng giận, bình tĩnh trong mọi việc và giải quyết vấn đề một cách tốt nhất

Tranh tứ quý cho sếp tuổi Kỷ Hợi.

Tranh tứ quý là tên gọi tắt của 4 loại cây tứ quý gồm: Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Bốn loài cây được coi là biểu tượng của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm. Và là biểu tượng cho tứ đức của đấng nam nhi.

Hình ảnh bài viết

Tranh tứ quý tặng sếp sang trọng, độc đáo và ý nghĩa

Hoa mai là loài cây tượng trưng cho mùa xuân, sự khởi đầu mới, sức sống mãnh liệt. Hoa mai là biểu tượng của sự thuần khiết và cao quý. Đây là phẩm chất của một quý ông. Hoa cúc tượng trưng cho mùa hè mà còn là loài hoa tượng trưng cho sự cao sang, quý phái, là biểu tượng của sự kiêu hãnh. Trúc là một loại cây thuộc họ trúc, biểu tượng của mùa thu, thân hình nhỏ nhắn nhưng khỏe khoắn. Trúc có thể vươn lên giữa mảnh đất cằn cỗi. Bên cạnh đó, cây trúc còn là biểu tượng của người đàn ông lịch lãm, có đức tính ngay thẳng. Cuối cùng là cây tùng trong bộ tứ quý, tượng trưng cho mùa đông. Tác dụng trừ tà, xua đuổi năng lượng xấu, mang lại cuộc sống bình yên cho gia chủ.

Chọn mua quà tặng dát vàng cho sếp năm Kỷ Hợi

Có câu: “Tặng quà là một nghệ thuật, người tặng là một nghệ sĩ”. Chọn quà ý nghĩa đã khó, tặng quà cho lãnh đạo còn khó hơn. Bởi món quà cần phải tinh tế, độc đáo, thẩm mỹ, sang trọng nhưng không kém phần ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh bó hoa Tulip mang biểu tượng cho sự sự hoàng gia, giàu có

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn quà gì, mua ở đâu cho sếp thì ACT Gold chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Tại ACT Gold, chúng tôi chuyên cung cấp cho khách hàng các sản phẩm tranh đồng, tượng đồng, linh vật bằng đồng, quà tặng bằng đồng cao cấp trên thị trường hiện nay. Quà tặng được chế tác tinh xảo, nguồn nguyên liệu chất lượng và các nghệ nhân lành nghề. Tin rằng, những món quà của ACT Gold chắc chắn sẽ khiến sếp của bạn hài lòng và thích thú. Mọi thông tin cần tư vấn và đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline