Sếp tuổi Mão nên chọn quà gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tặng quà cho sếp tuổi Mão từ lâu đã không còn xa lạ với dân văn phòng. Bởi ngoài cách ứng xử hàng ngày, việc tặng quà cho sếp vào những dịp đặc biệt còn là cách thể hiện sự tôn trọng và biết ơn của nhân viên dành cho sếp của mình. Sếp là người chúng ta tiếp xúc nhiều nhất qua công việc nên đôi khi sở thích của sếp là gì chúng ta cũng khó nắm bắt được. Chọn quà theo sở thích của sếp rất khó. Vì vậy, dân văn phòng thường tặng sếp những món quà mang ý nghĩa phong thủy.

Đây là sự lựa chọn an toàn nhất, một món quà phong thủy hợp tuổi sếp sẽ mang lại nhiều may mắn. Cùng tham khảo một số món quà phong thủy thường được ACT Gold lựa chọn để tặng sếp năm Mão nhé!

Tượng linh vật mèo

Mèo là một trong 12 con giáp thuộc cung hoàng đạo với đặc điểm nổi bật là rất hiếu động và tinh ranh. Ông chủ quản lý con mèo là người trung thực, thông minh và tài năng. Một món quà linh vật được chọn theo tuổi của sếp là điều tuyệt vời. Tượng linh vật mèo mạ vàng 24k là món quà cao cấp mà bạn không thể bỏ qua. Về mặt phong thủy, tượng mèo được coi là vật mang lại điềm lành và thịnh vượng. Tượng mèo thường được trưng bày với mong muốn gia chủ gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu tượng mèo với nhiều hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau như sứ, đồng vàng,… Các sản phẩm tượng mèo luôn được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo. Với chất liệu được mạ vàng, tượng mèo càng sáng và sang trọng. Món quà biếu sếp vừa ý nghĩa về mặt phong thủy vừa tượng trưng cho tuổi của sếp. Chắc chắn món quà này sẽ giúp bạn lấy lòng được sếp của mình.

Hình ảnh bài viết

Mèo tài lộc giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi

Tượng linh vật lợn dát vàng

Nếu sếp của bạn tuổi Mão, một bức tượng lợn mạ vàng cũng sẽ rất hợp với ông ấy. Con lợn được tạc với hình dáng tròn trịa, mập mạp. Những đồng tiền vàng xung quanh tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc dồi dào. Trong 12 con giáp, con lợn là con giáp có cuộc sống sung túc nhất. Tượng trưng cho cuộc sống nhàn nhã, nhàn nhã, vô lo vô nghĩ. Như vậy, bạn có thể chọn tượng linh vật lợn để tặng sếp với mong muốn sếp có cuộc sống sung túc, ấm no, bình an. Chúc ban lãnh đạo luôn đầy đủ cả vật chất và tinh thần.

Hình ảnh bài viết

Tượng heo mạ vàng thích hợp làm quà tặng lãnh đạo, cấp trên

Thuyền buồm mạ vàng sếp tuổi Mão

Ngoài tượng linh vật, bạn có thể chọn tranh mạ vàng hoặc mô hình thuyền buồm để tặng sếp năm Mão. Bạn có thể chọn bức tranh thuyền buồm treo phòng sếp hoặc mô hình thuyền mạ vàng để ở bàn làm việc của sếp. Hình ảnh thuyền buồm mang ý nghĩa của sự kiên cường. Thái độ đương đầu với sóng to gió lớn của cuộc đời.

Thuyền thuận buồm xuôi gió là hình ảnh ẩn dụ cho những cuộc giao dịch thành công của sếp. Những chuyến công tác mang lại những hợp đồng lợi nhuận cao. Vì vậy, hình ảnh thuyền buồm tượng trưng cho sự thành đạt. Tặng sếp bức tranh hay mô hình thuyền buồm sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho sếp. Một món quà đẹp và ý nghĩa như thế này chắc chắn sếp của bạn sẽ rất thích.

Hình ảnh bài viết
Tranh thuận buồm xuôi gió thể hiện ý nghĩa thành công, công việc suôn sẻ

Chậu cây phong thủy vàng

Cây phong thủy dát vàng 24k mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Đồng thời mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Đặt chậu cây này trong phòng làm việc của sếp, cây sẽ mang lại may mắn cho công việc và cuộc sống của sếp. Cây có tác dụng rất tốt trong việc chiêu tài quý nhân, sức khỏe dồi dào.

Có rất nhiều chậu cây như chậu kim ngân, chậu sen đá, chậu trúc cho bạn lựa chọn. Mỗi loài cây sẽ mang một ý nghĩa riêng biệt. Nhưng tựu chung lại, cây phong thủy luôn mang lại tiền tài, tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, một chậu cây phong thủy cũng có thể là món quà ý nghĩa dành tặng sếp tuổi Mão.

Hình ảnh bài viết

Cây tài lộc mang lại nhiều tài lộc, may mắn, thịnh vượng

Cần lưu ý những gì khi chọn quà cho sếp?

Khi chọn mua quà biếu sếp, bạn nên chọn những cơ sở uy tín, chất lượng. Nên chọn những vật phẩm phong thủy ở những nơi uy tín vì sự tỉ mỉ và khéo léo của người nghệ nhân sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng bán hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Đồng thời làm giảm ý nghĩa phong thủy của món quà.

ACT Gold luôn tự tin là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm, quà tặng phong thủy cao cấp trên thị trường. Chúng tôi với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn cố gắng mang đến cho bạn những món quà ưng ý nhất. Đội ngũ tư vấn viên 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Việc chọn quà cho sếp, người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt sẽ không còn khó khăn nữa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn những món quà hợp mệnh, hợp phong thủy và phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline