Sếp tuổi Sửu nên chọn quà gì?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Văn hóa tặng quà từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong đời sống của người Việt Nam. Mọi người thường chọn làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp,… vào những dịp lễ tết, dịp đặc biệt. Những món quà phong thủy được lựa chọn nhiều với tính thẩm mỹ cao, ý nghĩa phong thủy tốt. Vậy nên chọn quà gì cho sếp tuổi Sửu? Hãy cùng ACT Gold tìm hiểu một số món quà tặng sếp tuổi Sửu qua bài viết dưới đây.

Tượng trâu dát vàng cho sếp tuổi Sửu

Như chúng ta đã biết, từ xa xưa trong tâm thức của người Việt Nam, hình ảnh con trâu luôn được coi trọng. “Con trâu đầu đàn”. Là tài sản gắn liền với cuộc sống của con người, mang lại cuộc sống ấm no, sung túc. Hình ảnh con trâu gắn liền với những phẩm chất tốt đẹp của những con người chân chất, cần cù.

Sử dụng tượng Trâu trong phong thủy cho sếp tuổi Sửu là một món quà lý tưởng. Là món quà tượng trưng cho sự thịnh vượng và giàu có. Gửi đến sếp của bạn như một lời chúc tài lộc và xua đuổi những điều không may mắn. Đặc biệt đối với những ông chủ làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì càng phù hợp với tượng trâu đồng phong thủy.

Hình ảnh bài viết
Tượng trâu bằng đồng tặng sếp sang trọng và ý nghĩa

Tượng Chuột dát vàng dành cho mệnh chủ tuổi Sửu

Bên cạnh tượng Trâu thì tượng Chuột phong thủy dát vàng cũng là món quà phù hợp cho sếp tuổi Sửu. Hình tượng chuột dát vàng 24k là biểu tượng cầu mong nhận được nhiều phúc lộc, phát tài, phát lộc. Cuộc sống đầy đủ và dư dả. Nó có nghĩa là sự giàu có và thịnh vượng tăng lên.

Chuột là loài động vật có khả năng sinh sản tốt, kiếm ăn nhanh. Vì vậy, sử dụng tượng chuột dát vàng có nghĩa là thức ăn dồi dào, con cháu sum vầy, gia đình sum vầy. Hay tượng dát vàng phong thủy giúp tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, hạn chế những mâu thuẫn, xích mích. Chuột nhạy bén, thông minh và thông minh, linh hoạt. Cực kỳ thích hợp làm quà tặng sếp tuổi Sửu. Món quà khiến sếp thích thú và thêm phần tin tưởng nhân viên.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng cho sếp linh vật tượng chuột dát vàng 24k

Tượng rắn bằng đồng cho sếp tuổi Sửu

Tượng rắn bằng đồng giúp trấn trạch không gian, xua đuổi tà ma và xua đuổi những năng lượng xấu. Đối với những người đứng đầu tuổi Sửu, bày tượng rắn phong thủy trong không gian giúp công việc làm ăn kinh doanh thành công, phát triển và gặp nhiều may mắn. Công việc trở nên suôn sẻ, tránh bị kẻ gian hãm hại. Hình ảnh con rắn lột da mang ý nghĩa buông bỏ những điều cũ, những điều không tốt và những điều khó khăn trong cuộc sống. Hãy bắt đầu một cuộc sống mới, hướng tới những điều tích cực và hạnh phúc hơn.

Hình ảnh bài viết

Tặng sếp năm Quý Sửu tượng trưng cho quyền lực và sức mạnh

Tượng gà dát vàng cho sếp tuổi Sửu

Nhắc đến những linh vật hợp tuổi làm quà tặng sếp tuổi Sửu thì không thể bỏ qua tượng gà phong thủy. Hình ảnh linh vật gà gần gũi với đời sống của người nông dân. Là biểu tượng của sự sung túc, đủ đầy và là biểu tượng của thời gian. Đàn gà đứng trên núi cao cất tiếng gọi bình minh. Nó trở thành biểu tượng của lòng dũng cảm và uy nghiêm.

Tặng sếp con gà trống để hóa giải sát khí, mang lại hạnh phúc, may mắn và tài lộc. Đặt linh vật gà bằng đồng trên bàn làm việc của lãnh đạo hoặc phòng khách giúp bảo vệ gia chủ khỏi những lời dèm pha, dị nghị sau lưng. Hoặc tránh bất đồng quan điểm, thúc đẩy kinh doanh phát triển.

Hình ảnh bài viết

Tượng gà làm quà tặng sếp

Tranh Tứ Quý tặng sếp cũ.

Tranh tứ quý là tên gọi tắt của 4 loại cây tứ quý gồm: Tùng, Cúc, Trúc, Mai. Bốn loài cây được coi là biểu tượng của bốn mùa xuân, hạ, thu, đông trong năm. Và là biểu tượng cho tứ đức của đấng nam nhi.

Hoa mai là loài cây tượng trưng cho mùa xuân, sự khởi đầu mới, sức sống mãnh liệt. Hoa mai là biểu tượng của sự cao quý, thuần khiết, phẩm chất của một quý ông. Hoa cúc tượng trưng cho mùa hè mà còn là loài hoa tượng trưng cho sự cao sang, quý phái, là biểu tượng của sự kiêu hãnh. Trúc là một loài cây thuộc họ trúc, là biểu tượng của mùa thu. Có thân hình nhỏ nhắn nhưng cường tráng, có thể vươn lên giữa vùng đất cằn cỗi. Bên cạnh đó, cây trúc còn là biểu tượng của người đàn ông lịch lãm, có đức tính ngay thẳng. Cuối cùng là cây tùng trong bộ tứ quý, tượng trưng cho mùa đông, có tác dụng trừ tà, xua đuổi năng lượng xấu, mang lại cuộc sống bình yên cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh đồng thích hợp treo trong phòng làm việc

Tranh hoa sen cho sếp tuổi Sửu

Hoa sen là loài hoa tượng trưng cho sự thanh khiết, được mệnh danh là loài hoa của nhà Phật với nhiều ý nghĩa sâu sắc. Theo Phật giáo, hoa sen là biểu tượng của nhân quả luân hồi, sự liên tục và thịnh vượng. Treo tranh cánh đồng sen trong không gian sống cho mệnh chủ tuổi Sửu có tác dụng xua tan những năng lượng xấu. Biến những điều xui xẻo thành may mắn, điềm lành cho gia chủ. Tìm kiếm sự yên bình và tĩnh lặng cho gia đình.

Hình ảnh bài viết

Bức tranh hoa sen thể hiện sự thanh tao, cao quý và thiêng liêng

Tranh thuận buồm xuôi gió cho sếp tuổi Sửu

Tặng quà thuyền buồm với những lời chúc ý nghĩa cho sếp, doanh nhân. Chúc họ luôn vượt qua khó khăn để đưa công ty và doanh nghiệp ngày càng phát triển. Người đứng đầu doanh nghiệp cũng như các thuyền trưởng, hào sảng, lý trí và không chùn bước. Vì lẽ đó, thuyền buồm còn được gọi là thuyền kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuận buồm xuôi gió cho sếp tuổi Dần

Trên đây là tổng hợp những món quà phù hợp dành tặng Sếp tuổi Sửu. Những món quà phong thủy mang ý nghĩa cầu lợi, phát lộc, bình an, hạnh phúc chắc chắn sẽ khiến sếp hài lòng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn quà tặng cho lãnh đạo, hãy liên hệ với ACT Gold để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Cần lưu ý những gì khi chọn quà cho sếp?

Khi chọn mua quà biếu sếp, bạn nên chọn những cơ sở uy tín, chất lượng. Nên chọn những vật phẩm phong thủy ở những nơi uy tín vì sự tỉ mỉ và khéo léo của người nghệ nhân sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng bán hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Đồng thời làm giảm ý nghĩa phong thủy của món quà.

ACT Gold luôn tự tin là cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm, quà tặng phong thủy cao cấp trên thị trường. Chúng tôi với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm sẽ luôn cố gắng mang đến cho bạn những món quà ưng ý nhất. Đội ngũ tư vấn viên 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn. Việc chọn quà cho sếp, người thân, bạn bè trong những dịp đặc biệt sẽ không còn khó khăn nữa. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn những món quà hợp mệnh, hợp phong thủy và phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline