Tại sao bạn nên chọn hộp trà làm quà tặng?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hộp trà quà tặng mang lại nhiều ý nghĩa cho khách hàng, là sản phẩm hữu ích không thể thiếu trong mỗi gia đình và còn giúp doanh nghiệp quảng bá tốt hơn.

Văn hóa thưởng trà của người Việt đã có từ lâu đời và đến nay vẫn phổ biến trong mỗi gia đình. Do đó, việc doanh nghiệp lựa chọn hộp trà quà tặng liên quan đến văn hóa truyền thống của dân tộc sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng. Giúp họ có cái nhìn tích cực và thiện cảm hơn về doanh nghiệp. Nhờ đó, hoạt động mua hàng của khách hàng được thúc đẩy nhiều hơn. Đồng thời, sản phẩm còn tạo ra một chiến dịch Marketing hiệu quả hơn cho doanh nghiệp.

1. Quà Tặng Hộp Trà Bốn Mùa Dát Vàng 24k là một món quà ý nghĩa

Hộp trà quà tặng Là một vật dụng đã quá quen thuộc với lối sống và sinh hoạt hàng ngày của người Việt Nam. Đặc biệt là đối với người miền Bắc và miền Trung. Từ trước đến nay, hình ảnh một gia đình quây quần bên ấm trà nhỏ chia sẻ với nhau về cuộc sống thường ngày đã trở thành một hình ảnh đẹp. Nó luôn mang đến những kỉ niệm khó quên trong cuộc đời của mỗi người.

Thông qua hộp trà này luôn mang đến cho khách hàng một ý nghĩa tinh thần to lớn thể hiện tình cảm và sự kính trọng. Ông bà ta có câu “chén trà là đầu câu chuyện”, từ đó gắn kết tình người với nhau hơn. Đây được coi là món quà ý nghĩa sâu sắc mà nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn để gửi đến khách hàng của mình.

Hình ảnh bài viết

2. Quà Tặng Hộp Trà Họa Tiết Sao

Hộp trà họa tiết sao quà tặng có thể trưng bày và sử dụng tại phòng khách, nơi thường xuyên diễn ra các cuộc gặp gỡ, trò chuyện giữa mọi người. Trong mỗi gia đình đều có một hộp trà, có thể người trong nhà không dùng nhưng khi có khách đến chơi sẽ mang ra pha trà đãi khách. Một tách trà nóng thay cho sự hiếu khách của gia chủ. Nhờ đó, khách cảm thấy ấm lòng và cảm thấy được trân trọng.

Vì đây là sản phẩm luôn xuất hiện và gắn bó với cuộc sống hàng ngày nên luôn nhận được sự yêu thích và trân trọng. Hiểu được tâm lý đó, nhiều doanh nghiệp luôn tinh ý lựa chọn những bộ ấm chén đẹp nhất để làm quà tặng gửi đến khách hàng. Điều đó giúp hình ảnh thương hiệu sẽ luôn được ghi nhớ khi khách hàng sử dụng sản phẩm này.

Hình ảnh bài viết

3. Quà tặng Hộp Trà Rồng Mạ Vàng

Trong văn hoá người Việt Nam, Rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “long – ly – quy – phụng”. Ngoài ra, Hình ảnh cao quý và dũng mãnh của rồng còn được xem là khắc tinh của cái ác. Hộp trà pewter cao cấp với hình ảnh lưỡng long tranh châu được chế tác rất sống động, tinh xảo và mang nhiều ý nghĩa. Hai con Rồng là tượng trưng cho sức mạnh của vũ trụ mà cụ thể là hai lực tương tác âm – dương cân bằng. Hạt châu là biểu tượng của quả địa cầu bao la rộng lớn. Hai con rồng không con nào ngậm được viên thanh châu hàm ý về sự cân bằng giữa trời – đất, như người xưa thường nói chỉ cần âm dương hoà hợp thì tài lộc tự đến. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng tân gia, sinh nhật Sếp, đối tác.

Hình ảnh bài viết

4. Hộp trà với giá cả hợp lý

Để có được một hộp trà quà tặng, doanh nghiệp không phải lo lắng nhiều về vấn đề chi phí. Vì nó rất phù hợp với tài chính của doanh nghiệp, kể cả với những hộ kinh doanh nhỏ lẻ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu hộp trà khác nhau, chúng luôn đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã. Giá của các sản phẩm cũng sẽ dao động tùy theo từng loại. Điều này giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt ưu đãi cực hấp dẫn để bạn sở hữu cốc quà tặng giá rẻ từ Công ty quà tặng ACT Gold. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được một phần chi phí mà vẫn có được món quà vừa tiện lợi, chất lượng và ý nghĩa.

5. Hộp trà in logo giúp quảng bá thương hiệu hiệu quả

Hầu hết các sản phẩm hộp trà quà tặng bây giờ được trang trí một cách vừa phải. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tạo sự nổi bật trên từng sản phẩm bằng cách in logo của mình lên đó. Điều đó rất dễ thu hút khách hàng và người dùng. Từ đó, công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ được quảng bá rộng rãi hơn. Nó cũng làm cho việc tặng quà của công ty trở nên hiệu quả hơn.

Hình ảnh bài viết

6. Làm thế nào để chọn một hộp trà quà tặng?

Hộp trà quà tặng là món quà vô cùng ý nghĩa. Vì vậy, việc lựa chọn một hộp trà an toàn cũng là điều mà các doanh nghiệp cần quan tâm để đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm phải bền và an toàn cho người sử dụng. Cần lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn vệ sinh cho người sử dụng.
  • Sản phẩm phải có tính thẩm mỹ cao. Tâm lý con người là thích cái đẹp. Vì vậy, với những sản phẩm có hình thức đẹp sẽ dễ gây được sự chú ý của khách hàng. Bạn nên chọn những sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, hoa văn trang nhã, hài hòa.
  • Giá của hộp trà phải phù hợp với đối tượng nhận và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Chọn hộp trà sao cho logo khi in lên sẽ nổi bật và dễ nhìn. hộp trà với các loại hoa văn, họa tiết nhau thì kỹ thuật in cũng khác nhau. Vì vậy, các doanh nghiệp nên lựa chọn những công ty cung cấp sản phẩm uy tín để hộp trà in logo không bị xuống màu sau một thời gian sử dụng.

Hình ảnh bài viết

7.Vì sao bạn nên đặt hộp trà quà tặng tại công ty quà tặng ACT Gold?

Để mang đến cho khách hàng những món quà ý nghĩa và chất lượng, doanh nghiệp cần tìm được nhà cung cấp quà tặng uy tín. Công ty quà tặng ACT Gold với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp ấm chén quà tặng là một địa chỉ mà bạn nên lựa chọn. Trong quá trình hoạt động, cùng với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao hỗ trợ, chúng tôi liên tục cung cấp ra thị trường hàng nghìn sản phẩm quà tặng mỗi năm.

Bằng việc lựa chọn nguồn nguyên liệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại, các sản phẩm của Công ty quà tặng ACT Gold Luôn đảm bảo cả chất lượng và số lượng. Uy tín trên thị trường quà tặng ngày càng được nâng cao bởi sự đánh giá từ các đối tác đi trước.

Ngoài ra, khi lựa chọn hợp tác với chúng tôi, các doanh nghiệp còn có thể sở hữu cốc quà tặng giá rẻ với những ưu đãi hấp dẫn. Giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tiền mua quà tặng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

  •  

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline