Tại sao bạn nên chọn quà tặng dát vàng làm quà Tết?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa của những món quà tết

Quà tặng là những món quà luôn mang ý nghĩa tinh thần to lớn, những món quà sẽ thể hiện tình cảm, sự trân trọng, gắn kết hơn giữa các cá nhân với nhau. Việc tặng quà đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, giá trị và tùy theo tính cách, sở thích mà có những lựa chọn khác nhau.

Tết Đó là dịp hiếm hoi để mọi người bày tỏ tình yêu với nhau. Từ xa xưa, ông bà ta cũng đã đợi đến đúng ngày Tết để chuẩn bị, gói ghém tất cả tinh thần và vật chất để làm quà cho những người thân yêu của mình. Không chỉ trong đời sống cá nhân mà đối với các doanh nghiệp, Tết là dịp để các doanh nghiệp thể hiện tình cảm, sự tri ân của mình đối với nhân viên, khách hàng cũng như đối tác. Một trong những Quà tết mà Doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn là quà tặng dát vàng.

Vì sao quà tặng dát vàng luôn được các doanh nghiệp lựa chọn trong dịp Tết?

Quà tặng dát vàng từ xa xưa nó đã được ông cha ta rất coi trọng và thương hiệu cao cấp đã nổi tiếng khắp cả nước. Bởi vẻ đẹp thẩm mỹ, kiểu dáng thể hiện trên từng hoa văn, đường nét.

Trải qua vô số quy trình, các nghệ nhân đã tạo ra những biểu tượng dát vàng. Và thương hiệu quà tặng dát vàng ACT Gold không chỉ nổi tiếng trong nước mà đã được bạn bè quốc tế biết đến như một cái tên gắn liền với sự sang trọng, quý phái.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Mai Ngũ Phúc Dát Vàng

Quà tặng dát vàng cũng là một trong những món quà ý nghĩa mà nhiều người đã nghĩ đến. Vì vậy quà tặng dát vàng mang trong mình những nét đẹp và ý nghĩa nhất định, đó là điều mà chúng ta nên tìm hiểu trước khi quyết định bổ sung những thứ này. 

Quà tặng tết chậu mai ngũ phúc dát vàng tượng trưng cho 5 điều phúc lớn trong cuộc đời mà ai cũng mong muốn có được. Đó là PHÚ – QUÝ – THỌ – KHANG – NINH. Phú tượng trưng cho tiền bạc, giàu sang. Quý tượng trưng cho sự sang trọng, đài các, phong lưu. Thọ là sống lâu để hưởng phú quý. Khang là thân thể được mạnh khoẻ. Ninh là sống an lành, yên ổn. Hoa mai năm cánh tượng trưng cho 5 điều mơ ước đó, sẽ là món tết ý nghĩa cho gia đình, bạn bè và người thân.

Ý nghĩa của quà tặng dát vàng dịp tết

Món quà tri ân ý nghĩa

Quà tặng chậu sen dát vàng là món quà cá nhân, nó thể hiện sự thân thiết, quan tâm mà đối tượng đang có mối quan hệ thân thiết như tặng bạn bè, đồng nghiệp thì bạn có thể mang quà sen dát vàng với nhiều kiểu dáng và kết cấu khác nhau.

 

 

Mang lại hiệu quả quảng cáo lâu dài

Đĩa sứ được in logo, hình ảnh doanh nghiệp, slogan đẹp và tinh tế khi chúng ta mang đi đâu cũng thu hút được sự chú ý của mọi người. 

Đĩa được làm bằng chất liệu là sứ, được tráng thêm bên ngoài là một lớp men ngọc, chất men sáng. Đĩa được trang trí bằng hình ảnh hai con cá chép đang tung tăng bơi lội trong hồ sen. Tất cả các họa tiết trong đĩa đều được dát vàng 24k, làm cho đĩa thêm phần óng ánh ánh vàng.

Với đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân, họ đã thổi hồn vào hình ảnh hoa sen và cá chép trong đĩa. Làm cho từng chi tiết nhỏ trở nên sống động như thật.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Đĩa Cá Chép Hoa Sen Dát Vàng 24k

Bạn nên chọn nhà cung cấp quà tặng dát vàng nào để làm quà tặng?

Nếu bạn đang đắn đo và lo lắng trong việc tìm địa chỉ giao hàng quà khuyến mãi Đối với khách hàng, xin đừng ngần ngại và băn khoăn. Cho hiện tại công ty quà tặng của chúng tôi là người bạn đồng hành tốt nhất. Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại nhiều ưu điểm và lợi ích vượt trội khi bạn lựa chọn ACT Gold như sau:

– Sản phẩm chất lượng cao: Tất cả các sản phẩm quà tặng của ACT Gold đảm bảo là quà tặng cao cấp và cam kết là hàng chính hãng với đầy đủ thông tin về nguồn gốc xuất xứ và cam kết về độ bền mà sản phẩm mang lại.

– Tính đa dạng: Tại ACT Gold Chúng tôi có nhiều nhóm quà tặng khác nhau để quý doanh nghiệp lựa chọn. Từ những món quà dành cho đối tượng khách hàng là tân gia đến nhân viên văn phòng đều có những món quà phù hợp như: sản phẩm công nghệ, sản phẩm quà tặng du lịch, quà tặng tân gia, bát đĩa, đồ lưu niệm để bàn…

– Giá tốt: Công ty quà tặng ACT Gold đảm bảo giá quà tặng tốt nhất thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại từng thời điểm. Đảm bảo bạn sẽ an tâm và hoàn toàn hài lòng khi đến với công ty quà tặng ACT Gold.

– Giao hàng nhanh chóng: Với quy mô lớn, sản phẩm quà tặng luôn có sẵn nên ngay khi bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ nhanh chóng giao hàng tận nơi. Ngay cả những lô hàng lớn cũng được chúng tôi đáp ứng nhanh chóng để không bị chậm, trễ tiến độ mà bạn đã đưa ra.

– Giao hàng toàn quốc: ACT Gold cũng là cơ sở đơn vị quà khuyến mãi giao hàng toàn quốc trong thời gian nhanh chóng, phù hợp với nhiều đối tượng kinh doanh ở mọi nơi trên toàn quốc.

– Tư vấn tận tình: Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành quà tặng công ty quà tặng ACT Gold Nó cũng đảm bảo rằng sẽ có một đội ngũ nhân viên tư vấn có năng lực và nhiệt tình. Họ sẽ trở thành những cố vấn giúp đưa ra nhiều lời khuyên cho bạn trong việc lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp với nhu cầu và túi tiền của công ty bạn.

Bài viết được trình bày trên đây hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của việc tri ân khách hàng thông qua sản phẩm. quà khuyến mãi. Nếu bạn còn có những thắc mắc hay băn khoăn, thắc mắc liên quan cần được tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ với ACT Gold, chúng tôi sẽ nhận được sự tư vấn và giải đáp tận tình và chính xác nhất!

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline