Tại sao bạn nên mua quà tặng dát vàng tặng sinh nhật sếp?

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng dát vàng là một trong những món quà có thể tặng khi sinh nhật sếp; tân gia tân gia; hoặc thăng chức của sếp. Tuy nhiên, bạn có biết quà tặng dát vàng tặng sếp nhân ngày sinh nhật là gì không? Có nên tặng quà dát vàng cho sếp hay không? Đừng quá lo lắng, hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây do ACT GOLD cung cấp, chắc chắn bạn sẽ hiểu được ý nghĩa của việc tặng quà sinh nhật cho sếp bằng quà tặng dát vàng.

1, Tặng quà sinh nhật sếp bằng quà tặng dát vàng ý nghĩa như thế nào?

Dành cho những người am hiểu về mỹ thuật, đặc biệt là quà tặng. Chắc hẳn khi nghe đến quà tặng dát vàng ai cũng biết đây là loại quà tặng cao cấp được sản xuất tại ACT GOLD.

Hầu như với mỗi loại quà tặng dát vàng đều được các nghệ nhân đưa vào để làm món quà phong thủy. Cùng với đó thể hiện ý nghĩa sâu sắc, đậm đà bản sắc dân tộc.

Hình ảnh bài viết

Mã đáo thành công dát vàng

Mỗi loại quà tặng dát vàng đều mang trong mình nhiều nguồn vượng khí và tài lộc. Mang đến sự khởi đầu may mắn, tươi mới trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh đó, từng đường nét hoa văn trên quà tặng đều toát lên vẻ sang trọng, quý phái và sang trọng. Đồng thời, ẩn chứa trong mỗi loại lộc bình là lời cầu chúc may mắn, tài lộc.

Hình ảnh bài viết

Cây hồ lô dát vàng ACT GOLD

Ngoài ra, quà tặng dát vàng còn là vật phẩm trang trí mang ý nghĩa phong thủy. Giúp không gian sống của bạn trở nên nổi bật, độc đáo và thu hút mọi ánh nhìn.

Vì vậy, quà tặng dát vàng là món quà hấp dẫn và ý nghĩa được nhiều người lựa chọn làm quà biếu, quà tặng. Thay cho những lời chúc tốt đẹp mà người tặng muốn gửi đến người nhận.

2, Có nên tặng quà tặng dát vàng cho sếp?

Tặng quà dát vàng cho sếp là bạn muốn món quà của mình mang lại tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho sếp.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây sơn son thếp vàng.

Với màu sắc bóng bẩy, các đường nét hoa văn trên thân bình uyển chuyển, tinh tế. Ngoài ra còn có các nét vẽ bằng vàng nguyên chất 24k. Người nhận được món quà này sẽ khẳng định được bản lĩnh, vị thế và tài năng của mình đối với mọi người.

Vì vậy, nếu ngày sinh nhật của sếp bạn đang đến gần. Bạn không biết mua quà gì cho sếp thì hãy gắn kết mối quan hệ giữa bạn và sếp bàng món quà dát vàng nhé!

3, Quà tặng dát vàng - bạn nên tặng sếp nhân dịp sinh nhật

Mỗi món quà tặng dát vàng sẽ ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Vì vậy, để tặng món quà phù hợp trong dịp sinh nhật sếp. Bạn nên tham khảo một số mẫu quà tặng dát vàng nổi bật đang bán tại ACT GOLD dưới đây:

  • Tranh bát mã dát vàng

Tranh bát mã dát vàng là sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, dát vàng lá 24k bên ngoài. Đây là món quà được mệnh danh là “tinh hoa” của quà tặng dát vàng.

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã dát vàng ACT GOLD kích thước 95x55cm

Tranh bát mã có thiết kế rất độc đáo, ngoài ra còn có những đường nét hoa văn tinh xảo. Mang ý nghĩa của những chiếc thuyền ra khởi đương đầu với song gió của biển cả, điều đó có nghĩa là công danh sự nghiệp sẽ luôn thăng tiến, vượt qua mọi khó khăn để đi đến hành công.

Điểm đặc biệt tạo nên ấn tượng trên bức tranh là hình ảnh bát mã – 8 chú ngựa dũng mãnh tung hoành trên mọi mặt trận. Tất cả đã tạo nên một bức tranh phong thủy đầy ý nghĩa thay cho lời chúc “một tuổi mới thành công, cả tiền tài, sự nghiệp và sức khỏe”.

  • Tranh cá chép vượt vũ môn

Đây là sản phẩm hội tụ trong mình 3 yếu tố quan trọng trong cuộc sống: Trời, Đất và Nước. Điều này thể hiện sự cân bằng âm dương, thu hút nguồn tài lộc dồi dào mang đến sự may mắn, viên mãn cho gia chủ.

Nếu bạn chưa biết chọn món quà nào để tặng sếp trong ngày sinh nhật thì tranh cá chép vượt vũ môn dát vàng là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Được làm bằng chất liệu cao cấp cùng với đó là hình ảnh Cá Chép vượt Vũ Môn để hóa rồng. Điểm vào đó là những bông sen thanh khiết. Tất cả sẽ hòa quyện, tô điểm cho nhau giúp không gian sống trở nên hoàn hảo và đẳng cấp.

  • Phượng hoàng dát vàng

Theo quan niệm của người Á Đông, Phượng hoàng là loài chim quý có vai trò ngự trị trong các loài chim. Hơn nữa, phượng hoàng còn là loài chim đại diện cho 6 thiên can:

  • Đầu chim tượng trưng cho công lý và đức hạnh.
  • Phần mắt tượng trưng cho mặt trời và mặt trăng
  • Phần cánh của con chim tượng trưng cho sức mạnh của gió.
  • Những chiếc đuôi là những ngôi sao
  • Bàn chân phượng hoàng tượng trưng cho trái đất
  • Lông của Phượng hoàng tượng trưng cho màu sắc của ngũ hành.

Hình ảnh bài viết

Tranh phượng hoàng dát vàng ACT GOLD kích thước 132x90cm

Trong phong thủy: Bạn có biết, phượng hoàng tượng trưng cho sự hòa hợp âm dương. Nó còn giúp mang lại may mắn, thịnh vượng và hạnh phúc cho con người.

Tặng sếp tranh phượng hoàng trong ngày sinh nhật sẽ thay cho lời chúc: Chúc sếp luôn thành công trong công việc; gia đình luôn hòa thuận, yên ấm; sức khỏe dồi dào.

  • Chậu cây dát vàng

Sản phẩm này có miệng hình phễu, cổ bình được thiết kế theo kiểu hẹp ngang, thân bình hình tròn. Điều đó có nghĩa là của cải sẽ được tích lũy ngày càng nhiều hơn mà không bị thất thoát ra bên ngoài.

Hình ảnh bài viết

Chậu sen dát vàng sáng bóng làm quà tặng sinh nhật sếp 

Các nghệ nhân còn khéo léo tô điểm cho chậu cây bằng những đường vân vàng 24k sáng bóng. Cùng với đó là lớp vàng lá chống rạn da hoàn hảo mang đến sự khác biệt cho sản phẩm. Thật là một lời chúc sinh nhật ý nghĩa dành cho sếp của bạn phải không nào?

  • Quà tặng văn hóa dát vàng

Bức tranh là hình ảnh quen thuộc của Hà Nội, nó dường như mang hình ảnh đất nước Việt Nam tươi đẹp đến với người xem, thể hiện sự may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Tranh Khuê Văn Các là biểu tượng văn hóa của Hà Nội

Sản phẩm khi được trưng bày tại phòng khách sẽ mang lại ấn tượng khó phai cho những vị khách đến thăm nhà. Vì vậy sản phẩm này chắc chắn là một trong những món quà tặng sinh nhật sếp ý nghĩa.

Hi vọng với những thông tin mà ACT GOLD vừa cung cấp trên đây. Bạn đã biết thêm ý nghĩa của việc mua quà tặng dát vàng tặng sinh nhật sếp rồi chứ. Đồng thời cũng biết được địa chỉ mua quà tặng dát vàng tặng sếp chất lượng, uy tín.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline