Tầm quan trọng của quà tặng Tiệc cuối năm

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Thời điểm cuối năm đang đến rất nhanh, nhiều doanh nhân đã quan tâm đến những bữa tiệc mà họ sẽ tổ chức và những món quà dịp lễ mà họ sẽ dành cho nhân viên của mình. Những nỗ lực này giúp thể hiện sự đánh giá cao của công ty đối với công việc khó khăn đáng có trong năm và tôn vinh tất cả những gì mà nhân viên của họ đã mang lại cho bàn.

1 Hiểu những gì nhân viên của bạn sẽ đánh giá cao

Khi cố gắng đưa ra một chiến lược tốt để chọn quà tặng nhân viên độc đáo cho dịp cuối năm, các công ty phải cân nhắc rất nhiều. Những món quà của họ có phổ biến trong quá khứ không? Họ đã làm đủ để cho nhân viên thấy họ được đánh giá cao như thế nào chưa? Một số công nhân có xứng đáng nhận được những món quà tốt hơn những người khác dựa trên vị trí của họ trong công ty không? Mặc dù các công ty có thể chọn cung cấp những chai rượu giá trung bình, nhưng luôn có những nhân viên không quan tâm đến rượu.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà cuối năm cho nhân viên để tôn vinh nhũng đóng góp của họ

Và nếu các doanh nghiệp quyết định phát thẻ quà tặng cho các nhà hàng hoặc cửa hàng tạp hóa địa phương, một số người có thể coi đó là sự thiếu cá nhân hóa. Do đó, không phải lúc nào cũng dễ dàng điều tra kỹ lưỡng những gì phổ biến, đặc biệt là khi những người ra quyết định hỏi nhân viên xem họ có thích quà tặng của họ hay không, họ có thể không phải lúc nào cũng nhận được câu trả lời. câu trả lời thành thật. Tuy nhiên, một cuộc điều tra bí mật nhỏ với những nhân viên đáng tin cậy có thể giúp các công ty biết rõ những món quà nào sẽ được ưa chuộng. Chắc chắn, thay đổi mọi thứ hàng năm để nhân viên không chỉ nhận được thẻ quà tặng hoặc giỏ trái cây giống nhau, là một ý tưởng thông minh.

Tầm quan trọng của quà tặng Tiệc cuối năm

Những người đưa ra quyết định mua một món quà của công ty có rất nhiều yếu tố để xem xét ngoài việc liệu các lựa chọn trước đây có phổ biến hay không. Hầu hết có thể có ngân sách hạn chế, dựa trên quy mô hoặc cấu trúc nhân khẩu học của nhóm của họ, quyết định món quà nào phù hợp với túi tiền. Xem xét các vấn đề khác, chẳng hạn như liệu một nhóm có hoạt động và hợp tác hay không hoặc nếu công việc của họ đang bận rộn hơn, có thể giúp cung cấp thông tin cho những quyết định tặng quà đó.

Tuy nhiên, bạn nên sáng tạo hết mức có thể. Ví dụ: Xu hướng Kinh doanh Nhỏ chỉ ra rằng nhiều công ty đang bắt đầu tặng nhân viên những món quà mà họ có thể để trên bàn làm việc hoặc mang về nhà để họ có thứ gì đó thú vị để nhắc nhở họ về công ty. Trong nhiều tháng tới, hãy nghĩ đến các loại nến nhỏ có thể tùy chỉnh. Loại quà tặng này có thể đi kèm với các khoản thưởng cuối năm thông thường hơn như thẻ quà tặng hoặc đồ ăn nhẹ. Bao gồm một ghi chú về cách nó tượng trưng cho mối quan hệ đang phát triển giữa công ty và nhân viên cũng có thể giúp mọi người cảm thấy như thể họ được đánh giá cao hơn.

2 Cá nhân hóa: Quà tặng nhân viên được cá nhân hóa có ý nghĩa nhiều hơn

Khi mua quà cho các đội nhỏ, bạn có thể đặt rất nhiều suy nghĩ vào những món quà mang tính cá nhân hóa sâu sắc để thực sự khiến mọi người cảm thấy được nhìn thấy và đánh giá cao. Những người ra quyết định có thể chọn ra những ý tưởng quà tặng hay cho cá nhân nhân viên, nhưng tại một số thời điểm, điều đó không còn có ý nghĩa về thời gian và nỗ lực cần thiết để phối hợp mọi thứ.

Tuy nhiên, đối với các công ty không phải là một lựa chọn, vẫn có rất nhiều tùy chọn cá nhân hóa có thể được thực hiện hàng loạt. Tương đối dễ dàng để có tên nhân viên trên quà tặng mang nhãn hiệu công ty khác và có thể được thực hiện với số lượng gần như bất kỳ, nếu có đủ thời gian. Các doanh nghiệp giải quyết con đường này sớm hơn có thể có nhiều lựa chọn quà tặng được cá nhân hóa và các mặt hàng có thể tùy chỉnh. Mọi người thường có khả năng phản ứng tích cực với thứ gì đó có tên của họ, ngay cả khi những người khác nhận được món quà tương tự. Các công ty cũng có thể thông minh khi trao cho người lao động quyền tự chủ hơn một chút khi tặng những món quà có thể tùy chỉnh đó.

Hình ảnh bài viết

Cá nhân hóa quà tặng có ý nghĩa hơn

Ví dụ: khi các công ty phát hành những hộp trà được cá nhân hóa, mang đến cho người lao động cơ hội lựa chọn hương vị trà cho phòng nghỉ chứ không chỉ những thứ đã cũ mà họ có được quanh năm. , có thể là một cách tuyệt vời để khiến mọi người cảm thấy như họ đang thực sự lắng nghe. Tương tự như vậy, nếu một doanh nghiệp cung cấp quà tặng có thương hiệu, việc yêu cầu nhân viên lên kế hoạch cho một chuyến đi đến văn phòng ngoài trời khi có thức ăn có thể giúp họ có thêm lý do để giới thiệu thêm về món quà đó. 

3 Quà tặng tri ân cho nhân viên ở xa

Trong khi rất nhiều ý tưởng quà tặng là tuyệt vời cho nhân viên đến văn phòng hàng ngày, các công ty đang ngày càng dựa vào nhân viên làm việc từ xa hoặc cho phép mọi người làm việc tại nhà với tần suất nhất định với những thách thức của riêng họ. Những người không đến văn phòng nhiều, nếu có, có thể khó khăn hơn một chút đối với những người ra quyết định và họ sẽ không nhận được lợi ích từ những món quà dành riêng cho văn phòng, chẳng hạn như nâng cấp và đặc quyền trong các phòng. Thay vào đó, có thể là khôn ngoan đối với các doanh nghiệp khi đảm bảo rằng họ nhận ra những người làm việc từ xa đó bằng những món quà của riêng họ.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tiệc cuối năm cho nhân viên ở xa

Vì vậy, các sản phẩm hữu dụng như hộp trà dát vàng, bộ ấm chén dát vàng – có thể giúp duy trì công việc của họ mỗi ngày ngay cả khi họ không ở văn phòng hằng ngày. Hộp trà có thể đặt cạnh máy tính để bàn và các bộ phận yêu thích của nhân viên văn phòng trong phòng làm việc tại nhà. Tất cả chúng đều giúp làm cho không gian làm việc từ xa trở nên chuyên nghiệp hơn một chút.

4 Lễ trao thưởng cho nhân viên và lễ trao giải cuối năm

Đây cũng là thời điểm trong năm khi nhiều công ty thưởng cuối năm và thưởng dựa trên thành tích, và điều này cần có kế hoạch và thực hiện. Mặc dù luôn luôn là một ý kiến ​​hay khi nhận ra những người lao động vượt trội hơn và vượt xa hơn, nhưng điều quan trọng là phải đảm bảo rằng những món quà họ tặng sẽ không quá xa hoa so với giá trị của họ. nhận bởi các nhân viên khác. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên đặt tiêu đề cho màn trình diễn.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà cuối năm - lễ vinh danh các cá nhân xuất sắc trong năm

Để đạt được điều đó, điều quan trọng là phải cân bằng giữa món quà “cảm ơn” được đánh giá cao và phần thưởng dành cho những người hoạt động tốt nhất. Các công ty thiết lập các quy tắc rõ ràng ngay bây giờ, trước khi kết thúc năm, có thể giải quyết bất kỳ vấn đề tiềm ẩn nào.

5 Gợi ý quà tặng cho nhân viên nhân dịp Tiệc cuối năm

Việc lựa chọn những món quà vừa ý nghĩa vừa ấn tượng giúp nhân viên của mình được đánh giá cao và sẽ dành nhiều tình cảm hơn trong công việc cũng như công ty. Vì vậy, hãy liên hệ với ACT Gold để lên kế hoạch rinh quà cuối năm sắp tới nhé!

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

Hình ảnh bài viết

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay