Tặng quà cho bà nội ý nghĩa nhất thiết thực nhất

Truyền thống uống nước nhớ nguồn đã được lưu giữ và phát huy ngàn đời nay, cảm ơn công nuôi dạy của các bậc đấng sinh thành, đặc biệt là với các mẹ và các bà. Là một người con, người cháu bạn đang loay hoay không biết tặng quà cho bà nội sao cho bà thấy thích nhất. Vậy hãy cùng ACT GOLD gợi ý cho bạn những món quà hấp dẫn và thích hợp nhất dưới đây.

Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa việc tặng quà cho bà

Tâm lý chung của người lớn tuổi là luôn luôn mong muốn quây quần bên con cháu và người thân. Họ rất sợ sự cô đơn, sống một mình thui thủi, không con cháu, người thân, khi đó tâm lý có những chuyển biến rất rõ ràng. Thời trẻ thì xông pha đầu đội trời chân đạp đất không sợ chết, ít quan tâm đến sức khỏe. Thời trẻ và trung niên có bao nhiêu sức lực đều cố gắng tạo ra của cải vật chất và giá trị tinh thần, chăm lo cho gia đình và con cái. Đến khi có tuổi rồi, không còn sức lao động, ông bà lại bắt đầu lo cho sức khỏe của mình. Nhưng điều đó là hết sức bình thường, vì con người đều trải qua quy luật sinh, lão, bệnh, tử.

Điều may mắn và hạnh phúc với nhiều người là được sống quây quần bên con cháu, nhận được sự quan tâm chăm sóc. Nhưng ngược lại có những người không được may mắn khi phải sống xa con cháu, các cuộc gặp nhau rất ít. Dù vậy, ông bà có sống gần hay xa chúng ta, thì với bổn phận con cháu chúng ta phải thường xuyên thăm hỏi và chăm sóc ông bà. Thể hiện điều đó bằng những hành động, hay tặng cho ông bà các món quà ý nghĩa. Làm một tấm gương sáng hiếu thảo cho các thế hệ con cháu sau này.

Xem thêm: Quà mừng thọ hạnh phúc, viên mãn, sống lâu trăm tuổi

Hình ảnh bài viết

Tặng quà cho bà vào các dịp?

Ông bà, cha mẹ đã dành hết tuổi trẻ với bao nhiêu cố gắng, nỗ lực để xây dựng nên một gia đình, hạnh phúc. Chúng ta, nên tặng quà cho bà vào các dịp nào? 

Mừng thọ

Tên gọi được gọi theo tên của ông Thọ trong tam đa Phúc, Lộc, Thọ. Với các lễ Hạ Thọ, Trung Thọ, Thượng Thọ, Đại Thọ, Lão Thọ, thường tổ chức vào các ngày sinh nhật của ông bà. Còn theo phong tục tập quán văn hóa dân gian, thường thì mừng thọ vào mùng 4 tết ta hàng năm. 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Chữ An Khang Dát Vàng 24k

Ngày cưới của bà và ông

Lưu giữ trong tim và trí óc của những người lớn tuổi nhiều nhất có lẽ là các kỉ niệm đẹp, ký ức thời còn tuổi xuân xanh. Đa số mọi người cho rằng họ sống đến tầm này tuổi, là nhờ lưu giữ lại những kỉ niệm đáng quý đó. Nhờ vào cái duyên ngày xưa mà bà đến với ông mà có con cháu chúng ta của hiện tại và sau này. Thế nên ngày cưới của ông bà hay cha mẹ chúng ta phải ghi nhớ đây là dịp chúng ta bày tỏ tình cảm của người con, với những món quà ý nghĩa và thiết thực.

Tết nguyên đán

Một ngày lễ lớn, quan trọng nhất trong cả năm, dịp tốt nhất để chúng ta bày tỏ sự biết ơn lòng thành kính của mình với ông bà, tổ tiên. Ai ai cũng mong muốn được hưởng một cái tết ấm no, một cái tết đúng nghĩa của sự đoàn viên.

Vu lan báo hiếu

Điều hạnh phúc nhất của một người con, hay một người cháu là được sống cùng với ông bà cao tuổi. Với các dịp lễ vu lan hằng năm đây là dịp tốt để thể hiện tâm tình của một người con.

Xem thêm: Các mẫu món quà mừng thọ ý nghĩa thay lời chúc

Các lưu ý khi chọn quà cho bà

Trước khi  mua quà tặng cho bà, bạn phải cần lưu ý những điều sau đây:

Quà tặng liên quan đến sở thích: Người già có tuổi thường thích trồng cây, nuôi động vật,... vì thế bạn nên lựa chọn những món quà phù hợp nhất

Các món quà truyền thống: Quà mang tính truyền thống, làm nên từ những đôi bàn tay tài hoa thủ công của những người thợ. 

Hay những chuyến du lịch ý nghĩa cùng gia đình người thân, con cháu

Nên tặng quà gì cho bà nội thật ý nghĩa?

Những món quà ấy phải thật sự ý nghĩa, có sự chau chuốt và tinh xảo tột bậc mang ý nghĩa sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi. Vì thế, khi bà nhận được những món quà ấy cảm thấy yêu đời, lạc quan, viên mãn, hạnh phúc cảm giác trẻ ra hơn nhiều.

Tranh Chữ Phúc Lộc Thọ Dát Vàng

Từ lâu tranh chữ với lối cuốn hút thư pháp đã được mọi người ưa chuộng. Với kích thước hình chữ nhật khá lớn 120*60cm, được chế tạo thủ công hoàn toàn. 3 chữ Phúc Lộc Thọ đây là những điều mà một con người khao khát tìm kiếm và chinh phục trong suốt cả cuộc đời, được đa số gia đình treo trong nhà để gửi gắm niềm tin bình an, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào. Đây là một món quà tuyệt vời nhất dành cho bà, gửi gắm trong đó những lời chúc tốt đẹp nhất. 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Chữ Phúc Lộc Thọ Dát Vàng 24k

Tranh Phúc Lộc Thọ Dát Vàng

Với 3 ông tam đa: đa phúc, đa lộc, đa thọ hiện thân cho sự may mắn, phước lành, khỏe mạnh. Với kích thước chỉ có 20*20cm, chế tạo tinh xảo từ những người thợ lành nghề. Ba ông đại diện cho những ước muốn của mỗi con người khao khát trong cuộc đời. Bức tranh thích hợp tặng cho các bà với ước muốn con cháu gửi gắm vào các điều ước tốt lành, tiền tài và sống lâu trường thọ cùng con cháu.

Tượng ông Thọ dát vàng

Hình ảnh quen thuộc với vầng trán nhô cao, râu tóc bạc phơ, đã không còn quá xa lạ với các dịp lễ mừng thọ của chúng ta. Đại diện cho sự trường thọ, với các sắc diện vui vẻ, tuổi già an niên, viên mãn. Đây là một quà tặng được ưa chuộng trong các lễ mừng thọ, gửi gắm trong đó với mong muốn các bậc cao niên sống lâu trăm tuổi.

Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết

Như vậy, trong các dịp quan trọng ý nghĩa của bà, thì con cháu nên có các món quà ý nghĩa. Trên đây là những món quà mà con cháu có thể tham khảo cộng với những lời chúc tốt đẹp gửi đến các bậc sinh thành ông bà, cha mẹ.

Mua tranh hoa hướng dương dát vàng chất lượng ở đâu?

Theo xu hướng hiện nay, các chế tác quà tặng dát vàng được nhiều người ưa chuộng. Vì thế, trên thị trường còn xuất hiện cơ sở sản xuất các sản phẩm giả dát vàng hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc với giá tương đối rẻ nhưng chất lượng và độ thẩm mỹ không bền, nhanh xỉn màu, hoen ố.

Chính vì vậy, để lựa chọn được món quà ý nghĩa, chất lượng và dát vàng thật thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là những món quà do người Việt chế tác như của ACT GOLD.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay