Tặng quà cho nhân viên Chủ doanh nghiệp nên làm gì

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Bạn có biết hôm nay là gì không? quà cho nhân viên không còn là công việc xa lạ của các chủ doanh nghiệp. Những món quà đơn giản, nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa quan tâm đến nhân viên, đồng thời khích lệ tinh thần của họ. Mong rằng các em sẽ tiếp tục phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai. Nội dung được trình bày từ bài viết dưới đây, chúng tôi xin tư vấn về vấn đề này nếu bạn là chủ doanh nghiệp hãy đọc qua để có thêm kinh nghiệm tặng quà cho nhân viên của mình nhé!

Tặng quà nhân viên là gì?

Nói về quà cho nhân viên thực sự đây không giống như những món quà khuyến mãi thông thường dành cho khách hàng hay chỉ là những món quà có giá trị vật chất. Nhưng trên thực tế, đó là việc làm chiến lược của các doanh nghiệp kinh doanh vì nó mang lại lợi ích cho cả người lao động và người sử dụng lao động.

Tặng quà cho nhân viên sẽ khuyến khích tinh thần làm việc của họ. Đồng thời cũng là để cảm ơn, quan tâm, đánh giá cao và tôn vinh những thành tích mà các em đã đạt được. Thông qua những món quà này, người lao động sẽ có thêm động lực để tiếp tục cố gắng và cống hiến nhiều hơn nữa cho doanh nghiệp.

Thông thường, việc tặng quà cho nhân viên sẽ diễn ra vào các dịp kỷ niệm, các sự kiện lớn của doanh nghiệp hay đơn giản là vào dịp cuối năm. Nhưng cũng không được tuyệt đối chủ quan cho rằng món quà là “món quà” cần thể hiện được những ý nghĩa trên. Để sau khi nhận quà, người lao động hiểu được thiện chí của doanh nghiệp và ngày càng nỗ lực hơn nữa.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Cây Bồ Đề Dát Vàng

Vậy tại sao phải tặng quà cho nhân viên?

Như đã nói trong năm sẽ có nhiều dịp tặng quà cho nhân viên để tri ân sự nỗ lực và hoàn thành xuất sắc công việc của họ. Họ là những cá nhân có tâm huyết và trung thành trong công việc để mang lại hiệu quả cao nhất. Vì vậy việc tặng quà kèm theo quà tặng hay tăng lương, thưởng cũng cần được các chủ doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn.

Ghi nhận những hành động, nỗ lực của nhân viên và những đóng góp cũng như kết quả của họ sẽ giúp họ cảm thấy hài lòng với những gì họ đã bỏ ra. một sự gia tăng đáng kể.

Vì vậy, hơn bất cứ điều gì khác quà cho nhân viên sẽ góp phần tạo không khí vui vẻ. Thay vì chỉ là những cuộc họp tổng kết, những chương trình xướng tên, những món quà như kỷ niệm chương, quà tặng tranh treo tường,... Sẽ làm cho nhân viên cảm thấy được quan tâm và không phải là một ngày vô hình trong đội.

Đặc biệt đối với các doanh nghiệp lớn, tặng quà cho nhân viên còn là một chiến lược quảng cáo marketing mạnh mẽ, hiệu quả và là công cụ dễ dàng đánh vào tâm lý nhân viên. Bởi dù quyết định thế nào, chủ doanh nghiệp cũng cần giúp nhân viên cảm thấy doanh nghiệp thực sự quan tâm đến công sức của họ. Hãy cho họ biết rằng sự thành công của doanh nghiệp cũng một phần nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng của mỗi cá nhân.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Hoa Sen Dát Vàng

Tặng quà cho nhân viên thực sự có ý nghĩa như thế nào?

Có rất nhiều nhóm sản phẩm khác nhau mà bạn có thể dành tặng cho nhân viên của mình giữa thị trường quà tặng bận rộn như hiện nay. Điển hình có thể kể đến như logo được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Đồng thời với độ sắc nét và độ tương phản vượt trội kết hợp với những tông màu độc đáo sẽ tạo nên sự ấn tượng và độc đáo.

Ngựa là biểu tượng của sức mạnh, sự bền bỉ, tài lộc và thành công. Hình ảnh song mã phi trên thảo nguyên tượng trưng cho tình bạn đẹp. Đây là món quà rất ý nghĩa dành tặng Sếp, bạn thân, đồng nghiệp như một lời nhắn gửi: Tôi luôn bên cạnh cổ vũ, động viên và dõi theo mọi thành công của anh.

Bên cạnh đó, việc tặng quà cũng cần được thực hiện để thể hiện sự tôn trọng đối với nhân viên của mình. Bởi quà tặng không chỉ quan trọng về mặt ý nghĩa mà cách tặng cũng giúp nhân viên của bạn cảm thấy mình thực sự được trân trọng.

Hình ảnh bài viết

Tranh Song Mã dát vàng 24k

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

 

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay