Tặng quà tân gia sang trọng và ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Ngày bạn thân, người thân, sếp, đối tác… dọn về nhà mới, bạn có “lật tung” các cửa hàng quà tặng để tìm kiếm gợi ý nên tặng tân gia gì cho sang trọng và ý nghĩa? Chọn đồ gia dụng rất dễ “đụng hàng”, mua quà phong thủy chiêu tài bạn không biết món quà đó có hợp với mệnh, tuổi của mình hay không?…

Đừng lo! Những chia sẻ thú vị dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được thực chất của ngày tân gia và dễ dàng tìm được món quà tân gia sang trọng – chính hãng – độc đáo với mức giá hợp lý. Từ đó, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt chủ nhà.

1. Ý nghĩa đặc biệt của quà tặng tân gia

Ngôi nhà mới này là thành quả của bao công sức, mồ hôi và nước mắt của cả gia đình. Vì vậy, gia chủ nào cũng mong muốn nhận được những lời chúc tốt đẹp từ những người mình yêu thương nhất.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tân gia nhà mới đặc biệt quan trọng đối với người nhận quà cũng như người tặng quà

Vệc tặng quà tân gia không chỉ có ý nghĩa với người gửi mà còn có vai trò quan trọng đối với người nhận:

+ Tặng quà tân gia thể hiện tình cảm chân thành và niềm vui trước sự thành công của gia chủ. Món quà xuất hiện trong ngôi nhà mới sẽ ngầm nhắc nhở gia chủ về tấm lòng mà bạn đã trao.

+ Món quà được gói cẩn thận, tỉ mỉ bằng giấy gói màu sắc sặc sỡ giúp không khí buổi tiệc thêm rộn ràng, sôi động.

Đặc biệt, quà tặng tân gia nhà mới còn mang lại tài lộc, may mắn và mang đến cho gia chủ lời chúc làm ăn phát đạt, sự nghiệp rực rỡ, cuộc sống giàu sang hạnh phúc.

2. Kinh nghiệm chọn quà tân gia từ A-Z

2.1 Xác định hạn mức ngân sách để mua quà tân gia phù hợp với túi tiền của bạn

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần chú ý khi mua quà tân gia. Khi xác định rõ ràng giới hạn ngân sách của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được món quà phù hợp mà không “đau ví”. Ở bước này, bạn tính toán cẩn thận số tiền bạn có thể chi cho quà tặng.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà là một nghệ thuật, không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ

Đối với người bạn thân nhất của bạn, bạn sẽ chi bao nhiêu? Nếu là quà tặng tân gia cho anh chị em, họ hàng thì mua quà bao nhiêu tiền? Tương tự với đối tác, khách hàng sẽ trao quá nhiều giá trị, bao nhiêu là hợp lý? Về mức độ tình cảm, bạn sẽ dễ dàng có lựa chọn cho riêng mình.

2.2 Chọn quà tân gia mang ý nghĩa may mắn, sức khỏe, tài lộc, phú quý

Bước vào ngôi nhà mới, ai cũng mong tìm được nhiều niềm vui, tiếng cười, thành công, phú quý, may mắn, tiền tài, phát lộc.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Tâm hoa Sen - món quà tân gia ý nghĩa

Nắm vững tâm lý này, chỉ cần tìm được món quà tân gia chứa đựng thông điệp tốt đẹp, hứa hẹn tương lai tươi sáng chắc chắn sẽ ghi điểm 10 trong mắt gia chủ.

2.3 Chọn quà phù hợp với lứa tuổi và sở thích của chủ nhà

Thử tưởng tượng, gia chủ thuộc hàng U50, tính tình điềm đạm, thích lịch sự truyền thống nhưng bạn lại chọn món quà tân gia ngộ nghĩnh, phá cách cho các bạn trẻ U20?

Thế mới nói, một món quà dù đẹp đến đâu, dù sang trọng đến đâu cũng khó “đi vào lòng người” nếu chúng không phù hợp với người sở hữu. Do đó, trước khi mua quà, bạn nên tìm hiểu về sở thích cũng như độ tuổi của mình. Ví dụ:

+ Nếu chủ nhà thích rượu, hãy tặng một giá rượu cao cấp hoặc ly pha lê nghệ thuật…

+ Nếu gia chủ thích cắm hoa nghệ thuật thì bộ bình gốm sứ độc đáo “có một không hai” sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời ”…

Hình ảnh bài viết

Tranh cung Thiên Bình - món quà dành tặng cho chủ nhà cung Thiên Bình

2.4 Chọn quà tân gia phù hợp với mối quan hệ của bạn với gia chủ

2.4.1 Quà tặng tân gia cho bố mẹ

Cha mẹ là người có công sinh thành, dạy dỗ bạn nên người. Để mang đến niềm vui bất ngờ cho đấng sinh thành, bạn có thể dành tặng những món đồ gia dụng cần thiết như tivi, tủ lạnh, v.v.

Hoặc bạn cũng có thể nghiên cứu và tìm kiếm những món quà ý nghĩa để chúc cha mẹ dồi dào sức khỏe, sự nghiệp hanh thông, Phúc Như Đông Hải …

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Cha mẹ - món quà tặng tinh tế, ý nghĩa tặng cha mẹ

2.4.2 Quà tặng tân gia cho bạn bè, đồng nghiệp

Tùy theo mức độ thân thiết mà bạn có thể nghiên cứu để tìm ra những món quà tân gia may mắn, tốt lành. Hay những món quà thể hiện sự thấu hiểu, thể hiện rằng bạn luôn ở bên ủng hộ họ, giúp họ gặt hái được nhiều thành công.

2.4.3 Quà tặng tân gia cho sếp

Các sếp luôn khao khát được thể hiện mình và thể hiện bản lĩnh của người lãnh đạo. Vì vậy, những món quà tặng tân gia phát huy trí tuệ, tầm nhìn xa và cầu chúc cho sự nghiệp của sếp thành công, phát đạt là những lựa chọn tốt nhất.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuyền buồm mang ý nghĩa may mắn thuận lợi

2.5 Chọn quà tân gia phù hợp với trang trí nhà mới của bạn

Sự tinh tế trong việc lựa chọn quà tặng phù hợp với cách bài trí cũng góp phần thể hiện thành ý của bạn đối với người nhận.

+ Với những ngôi nhà được trang trí theo phong cách cổ điển, bạn nên tìm những món quà dát vàng thể hiện sự sang trọng, ấm áp

Với ngôi nhà mới được trang trí theo phong cách hiện đại, những món quà độc – lạ – thể hiện bản lĩnh sáng tạo chắc chắn sẽ khiến gia chủ thích mê.

Hình ảnh bài viết

3. Gợi ý quà tặng tân gia sang trọng và ý nghĩa được nhiều người lựa chọn nhất.

3.1 Đồng hồ tân gia mới

Ông bà ta có câu: “Thời gian là vàng là bạc”. Đồng hồ trở thành món quà tân gia với mong muốn người nhận luôn được tận hưởng những giây phút vàng son, ngập tràn hạnh phúc bên gia đình.

Chiếc đồng hồ là món quà tân gia cầu mong sự nghiệp của gia chủ thăng tiến. Đồng thời, món quà cũng chúc bạn bè, người thân gặp nhiều thuận lợi trên chặng đường đời.

3.2 Mô hình thuyền buồm dát vàng

Thuyền buồm mạ vàng là một trong những vật phẩm phong thuỷ để bàn được nhiều người lựa chọn làm quà tặng tân gia sang trọng và ý nghĩa. Cánh buồm căng sẵn sàng đón gió, tượng trưng cho sự đương đầu với thử thách cũng như thu hút tài lộc.  Như vậy, thuyền buồm là vật biểu tượng cho thành công và may mắn trong kinh doanh.

3.3 Quà tặng phật giáo

Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đã để lại cho nhân loại một kho tàng giáo lý vô cùng gía trị mà Ngài đã chứng được nhờ  tự tu và tự chứng. Đó là các khái niệm thiện tâm, nhân ái, bình đẳng, giúp con người thoát khỏi phiền não đạt được trạng thái niết bàn ngay trong giây phút hiện tại. Bức tranh Đức Phật được chế tác tỉ mỉ, công phu sẽ là một hình tượng để chúng ta học hỏi và làm theo các đức hạnh của Ngài, đây là món quà tân gia ý nghĩa được nhiều người lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

Hình ảnh bài viết

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline