Tiếp thị bằng quà tặng – Một bước đi nhanh chóng và bền vững.

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng không chỉ là một nét văn hóa trong các doanh nghiệp Việt Nam. Nhưng việc tặng quà cũng mang những ý nghĩa vô cùng thiết thực khi doanh nghiệp tặng món quà đó.

  • Món quà dành tặng đối tác thể hiện mong muốn gắn bó, hợp tác lâu dài.
  • Một món quà cho khách hàng thể hiện rằng doanh nghiệp quan tâm đến khách hàng.
  • Món quà dành cho nhân viên giúp tăng sự gắn kết của doanh nghiệp và nhân viên…

Không chỉ vậy, quà tặng còn là một hình thức marketing vô cùng hiệu quả của các doanh nghiệp.

Tại sao doanh nghiệp cần tiếp thị bằng quà tặng?

1. Vậy tiếp thị quà tặng là gì?

Tiếp thị quà tặng là gì?

Nói một cách ngắn gọn, đó là gửi đến khách hàng hoặc nhóm khách hàng một thông điệp ngắn gọn và dễ hiểu thông qua một sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

2. Lợi ích của nó mang lại:

2.1 PHỔ BIẾN THƯƠNG HIỆU DỄ DÀNG VÀ NHANH CHÓNG

Bằng hình thức quảng cáo này, logo và thông điệp của doanh nghiệp có cơ hội xuất hiện lâu dài và nhiều lần. Thống kê cho thấy hơn một phần ba số đồ đó được giữ trong hơn một năm sau khi được tặng. Có hình thức quảng cáo nào hiệu quả hơn không? Những món quà này là sứ giả luôn hiện diện bên cạnh chủ nhân và luôn nhắc nhở họ về công ty, số điện thoại, địa chỉ website của bạn.

2.2 GIẢM CHI PHÍ QUẢNG CÁO

Chà tại sao 1 hình thức quảng cáo lại giảm được chi phí quảng cáo. Có vì đây là hình thức quảng cáo một lần. Doanh nghiệp chỉ cần chi tiền một lần sẽ khiến thương hiệu của bạn lan tỏa gấp nhiều lần sau đó. Sức lan tỏa càng mạnh mẽ khi món đồ bạn tặng có ích và được sử dụng nhiều lần trong cuộc sống. Ví dụ: Pin dự phòng in logo, Sổ tay, bút in logo, v.v … rất nhiều thứ. Nhưng hãy nhớ tiếp thị bằng quà tặng, hãy chọn những sản phẩm thông dụng, sử dụng hàng ngày.

Hình ảnh bài viết

2.3 TÂM LÝ SỐ ĐÔNG

Triết học chỉ ra rằng, bản chất con người là tổng hòa các mối quan hệ xã hội. Vì vậy, tâm lý số đông hoàn toàn phù hợp với loại tính chất này. Hoạt động marketing quà tặng không khiến khách hàng nhận quà đơn thuần, hay khiến họ phải suy nghĩ “Tại sao công ty đó lại tặng quà, phải có thứ gì đó”. Thay vì

Vì vậy, chúng ta cần làm cho khách hàng nghĩ rằng “Có nhiều người muốn nhận quà, và họ phải vất vả mới nhận được quà”.

Hình ảnh bài viết

Nếu món quà tác động đến tâm lý đám đông và có thể khiến đám đông trỗi dậy theo chiều hướng tích cực thì món quà đó chắc chắn sẽ khiến khách hàng hành động ngay lập tức, ngay cả khi họ không còn nghi ngờ hay lo lắng về một vấn đề nào đó. chủ đề nào. Nếu có nghi ngờ, đám đông sẽ ngay lập tức dập tắt sự nghi ngờ này, đây là một điểm cộng quan trọng khi làm marketing quà tặng dựa trên nguyên tắc tâm lý đám đông.

3. Lưu ý khi sử dụng quà tặng làm marketing

3.1. CHỌN MỘT NHÀ SẢN XUẤT SÁNG TẠO.

Đừng chỉ tìm kiếm ý tưởng quà tặng bằng những gì bạn thấy. Món quà của bạn càng độc đáo thì càng dễ tiếp thị. Hãy chọn những nhà cung cấp có nhiều lựa chọn cho bạn lựa chọn. Hoặc có thể sản xuất theo yêu cầu.

Hình ảnh bài viết

3.2 QUÀ TẶNG CẦN CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT, SỬ DỤNG ĐƯỢC LÂU

Vâng, tôi phải lặp lại điều này một lần nữa. Nếu món quà không có giá trị sử dụng thì chỉ làm hỏng thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Đừng lãng phí tiền bạc để cho đi

3.3 QUÀ TẶNG TIẾP THỊ KHÔNG CHỈ DÀNH CHO QUẢNG CÁO

Hãy trao đi sự chân thành của bạn. Đừng chỉ sử dụng quà tặng như một công cụ quảng cáo đơn thuần. Cung cấp giá trị theo đúng cách.

4. Một số con số về tiếp thị quà tặng

Ở Mỹ, ngành quà tặng có doanh thu hơn 10 tỷ đô la một năm.

Nhiều công ty sử dụng quà tặng như một hoạt động tiếp thị chính.

Tại Việt Nam, có thể thấy các công ty tài chính như FE, home credit …

Có 250.000 sản phẩm in logo làm quà tặng.

Tuy nhiên, như Đại Đồng Giang đã nói. Không phải sản phẩm nào cũng phù hợp để tiếp thị hiệu quả.

Để có một chiến dịch marketing quà tặng hiệu quả. Liên hệ với ACT Gold để được tư vấn món quà phù hợp nhất với doanh nghiệp. Với giá tốt nhất thị trường.

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline