Tìm hiểu xu hướng quà tặng doanh nghiệp hot nhất năm 2022

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng công ty đang thay đổi nhanh chóng. Nhu cầu trở nên dễ tiếp cận hơn đang khiến các thương hiệu phải tìm cách biến những món quà trở nên nhân văn hơn, ý nghĩa hơn. Bắt đầu bằng cách tìm những ý tưởng quà tặng công ty tốt nhất.

Đầu tiên Vai trò của quà tặng

In logo lên vật phẩm quảng cáo là chưa đủ. Đó là tất cả về kế hoạch có chủ đích, chiến lược và cá nhân. Khi được thực hiện đúng cách, quà tặng doanh nghiệp để lại ấn tượng cho nhân viên, đối tác hoặc khách hàng tiềm năng có thể thúc đẩy phản hồi. Cho dù đó là lòng trung thành của công ty, tăng mức độ tương tác, mua hàng hoặc giới thiệu, thì những ý tưởng quà tặng công ty tốt nhất sẽ giúp dẫn đến sự phát triển kinh doanh và thành công của công ty.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng doanh nghiệp giúp giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận

Quà tặng của công ty giúp giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận và cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Quà tặng được lựa chọn kịp thời và cẩn thận có thể là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh. Nhận một món quà là một trải nghiệm cảm xúc mạnh mẽ tạo ra cảm giác kết nối.

2 Điều gì tạo nên một món quà tốt cho công ty?

Món quà phù hợp của công ty sẽ tạo ra phản hồi. Đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp cho họ. Bất kể người nhận của bạn là ai, một món quà có thể thúc đẩy họ đến bước tiếp theo trong mối quan hệ kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Điều gì tạo nên một món quà tốt cho công ty?

Gửi những món quà ý nghĩa trở nên cá nhân và có mục đích. Bằng cách chọn một mặt hàng có giá trị, chức năng và được tùy chỉnh cao, bạn nhân cách hóa thương hiệu của mình theo cách làm cho thương hiệu của bạn dễ liên hệ hơn với khách hàng, đối tác và nhân viên tiềm năng. Những người làm kinh doanh với mọi người. Quà tặng công ty nhắc nhở người nhận của bạn rằng có một người đằng sau logo đó. Và người đó quan tâm.

3 5 xu hướng quà tặng năm nay

Dưới đây là 5 xu hướng tặng quà của công ty để giúp bạn đạt được ROI tốt hơn với việc tặng quà của công ty vào năm 2022:

Quà tặng dát vàng cao cấp

Nhu cầu về hộp quà có thương hiệu, quà tặng doanh nghiệp cao cấp sẽ tăng lên rất nhiều vào năm 2022. Sức mạnh của quà tặng doanh nghiệp đã đạt đến một tầm cao mới. Chúng tôi có thể giúp công ty của bạn cung cấp những món quà doanh nghiệp dát vàng được cá nhân hóa để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng tiềm năng, khách hàng và nhân viên làm việc chăm chỉ.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng dát vàng cao cấp

Bao bì và quà tặng thân thiện với môi trường

Người tiêu dùng ngày càng coi trọng các sản phẩm bền vững và các thương hiệu thân thiện với môi trường. Tính bền vững trong quà tặng doanh nghiệp là một xu hướng phát triển nhanh chóng và chúng tôi có một số cách hiệu quả về chi phí để vẫn mang đến những món quà tuyệt vời vào năm 2022 bền vững và thân thiện với môi trường. Chúng tôi cung cấp một loạt các mặt hàng quà tặng chất lượng cao sẽ dùng được lâu hơn, không chỉ ngồi trên kệ hoặc bám bụi và thường được làm từ các vật liệu bền vững và thân thiện với môi trường.

Hình ảnh bài viết

Bao bì và quà tặng thân thiện với môi trường

Quà tặng dựa trên sự lựa chọn

Cùng với tính bền vững, việc tặng quà dựa trên sự lựa chọn đã trở thành một xu hướng phát triển nhanh chóng do công nghệ thúc đẩy. Việc tặng quà của bạn có thể có tác động và sắp xếp hợp lý, cho phép người nhận quà của bạn chọn những món quà yêu thích của họ phù hợp với nhu cầu cá nhân và phong cách sống của họ.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng dựa trên sự lựa chọn

Hộp trà pewter bốn mùa là tặng phẩm thiết thực với công dụng đựng trà vớp hai nắp trong vào ngoài vừa đẩy không khí vừa bảo vệ trà bên trong được thơm và giữ được lâu. Ngoài ra, nó còn là vật trang trí phòng khách rất sang trọng, thể hiện gout thẩm mỹ cũng như thưởng trà của chủ nhân.

Quà tặng nghệ thuật và sản xuất tại địa phương

Chúng tôi nhận thấy xu hướng lớn đối với việc tặng thực phẩm đặc sản và các mặt hàng có nguồn gốc địa phương vào năm 2022. Quà tặng phổ biến nhất của chúng tôi bao gồm quà tặng và sản phẩm đặc sản. Các sản phẩm của Việt Nam, thủ công, thủ công, nhiều trong số đó có nguồn gốc địa phương trong cộng đồng của chúng tôi. Ngày càng phổ biến và xu hướng phát triển nhanh chóng đối với những món quà thực phẩm có nguồn gốc địa phương, hữu cơ và thủ công trong giới tiêu dùng trẻ. Những món quà này là một cách dễ dàng để lại ấn tượng tích cực vào năm 2022.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng nghệ thuật được sản xuất tại địa phương

Tập trung tặng quà vào các sự kiện và dịp quan trọng

Đại dịch sẽ có tác động lâu dài đến hoạt động tặng quà của công ty và một xu hướng cho các chiến lược tặng quà trong tương lai sẽ là tập trung vào các sự kiện và sự kiện quan trọng cụ thể, thay vì vào các ngày lễ. đã được chú ý nhiều hơn trong quá khứ. Bạn có cơ hội với nhân viên, khách hàng và đối tác trong suốt cả năm để xây dựng mối quan hệ và nâng cao nhận thức về thương hiệu. Hãy có chiến lược để nhận được hiệu quả cao nhất với quà tặng của công ty bạn trong năm nay.

Hình ảnh bài viết

Tập trung vào các sự kiện và dịp quan trọng

Để tận dụng tối đa ngân sách quà tặng của doanh nghiệp trong năm nay, chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi những xu hướng này và chọn một nhà cung cấp uy tín như ACT Gold ty để giảm chi tiêu không cần thiết và tiết kiệm thời gian. thời gian quý báu của nhân viên.

4 Mẹo tìm quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo

Quà tặng doanh nghiệp nên khơi gợi cảm xúc, mang lại niềm vui và khơi dậy lòng trung thành. Bằng cách cố ý về sản phẩm, thông điệp và bao bì bạn chọn, bạn sẽ hoàn thành mục tiêu tặng quà của công ty mình. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được những món quà tặng doanh nghiệp ưng ý nhất.

Chọn quà tặng cao cấp mà người nhận muốn sử dụng

Hãy nghĩ đến những món đồ có chức năng độc đáo ngoài một chiếc bút hay sổ tay truyền thống. Và hãy tinh tế với thương hiệu của bạn. Chọn quà tặng phong cách và chuyên nghiệp kết hợp trang nhã với thương hiệu.

Hình ảnh bài viết

Chọn quà tặng cao cấp mà người nhận muốn sử dụng

Quà tặng cá nhân với tin nhắn

Khi gửi quà tặng doanh nghiệp, bạn nên gửi một thông điệp được cá nhân hóa. Cho dù đó là trên hộp, bên trong hộp, trên thẻ, hoặc trên chính sản phẩm, đừng ngại sử dụng tên người nhận của bạn và viết một thông điệp chân thành. Khi bạn là cá nhân, quà tặng của công ty bạn cảm thấy chân thực hơn.

Cân nhắc tặng quà

Một món quà phải giống như một món quà. Sản phẩm bạn đang đầu tư có phải là hộp quà không? Nếu chưa, bạn đã nghĩ đến việc thiết kế một hộp quà tùy chỉnh để đi kèm với nó chưa?

Hình ảnh bài viết

Cân nhắc tặng một món quà sang trọng đẹp mắt

Hãy chủ động và lên kế hoạch trước

Mặc dù chúng tôi luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc lập kế hoạch trước cho khách hàng của mình, nhưng năm nay nó sẽ quan trọng hơn bao giờ hết. Các vấn đề về chuỗi cung ứng toàn cầu đang khiến giá cả tăng vọt, tình trạng thiếu hàng tồn kho và sự chậm trễ trong vận chuyển dự kiến ​​sẽ tiếp tục và có thể leo thang. Bằng cách lập kế hoạch trước, lập ngân sách ngay bây giờ và đặt hàng trước, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận tốt hơn với những món quà phù hợp nhất với tính cách của mình.

Nghĩ xa hơn những ngày nghỉ

Quý 4 là thời điểm phổ biến để gửi quà tri ân đến khách hàng hoặc nhân viên. Nhưng một số món quà ý nghĩa nhất được tặng khi họ ít mong đợi nhất. Bằng cách theo dõi các mốc quan trọng cho cả nhân viên và khách hàng, bạn có thể gửi nhiều quà tặng mục tiêu hơn trong suốt năm.

Xu hướng Quà tặng Doanh nghiệp 2022 là trao tặng những sản phẩm chạm đến trái tim của nhân viên, khách hàng và đối tác của bạn. Nếu bạn vẫn chưa quyết định tặng gì cho đối tác, khách hàng của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chúng tôi sẽ giải quyết mọi thắc mắc của bạn. ACT Gold có thể làm cho chương trình quà tặng doanh nghiệp của bạn hiệu quả hơn với các dịch vụ quà tặng tùy chỉnh cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với chúng tôi để tối đa hóa ngân sách quà tặng hoặc quà tặng của công ty bạn vào năm 2022.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

Hình ảnh bài viết

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline