Tinh tế, chu đáo với quà tặng sinh nhật mẹ bạn trai

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Chắc chắn rồi, trong những dịp lễ, dịp đặc biệt bạn luôn muốn tạo ấn tượng cho gia đình đối phương, đặc biệt là mẹ bạn trai. Bạn luôn đau đầu suy nghĩ lựa chọn các món quà, mỗi món quà sẽ mang một ý nghĩa khác nhau, để lại ấn tượng riêng biệt cho mắt người nhận. Nhưng làm thế nào để chọn được món quà thiết thực phù hợp với sở thích, tính cách của người nhận là tiền đề tạo nên mối quan hệ tốt đẹp sau này. Hãy để ACT GOLD mách nước cho bạn những món quà tặng sinh nhật mẹ bạn trai nhé

Chọn quà tặng sinh nhật mẹ bạn trai như thế nào?

Đối với quà phù hợp sở thích và tính cách

Chọn được món quà ưng ý với mẹ bạn trai điều quan trọng nhất chính là phù hợp với tính cách của mẹ. Điều này cũng khá đơn giản, ta chỉ cần để ý mẹ bạn trai là người chi tiêu thế nào, cách ăn mặc ra sao, lối sống của mẹ bạn trai thế nào. Ta cũng cần sự hỗ trợ từ bạn trai, cần phải thực sự lưu ý nếu mẹ bạn trai là người tiết kiệm, đơn giản không nên tặng những món quà quá xa xỉ, giá trị quá cao gây mất lòng.

Hồ Sen 18 Nhánh dát vàng 24k

Hồ sen giúp gửi lời chúc tốt đẹp đến với người nhận

Đối với món quà làm đẹp

Đương nhiên rồi, mẹ bạn trai của bạn sẽ rất vui khi được tặng quà làm đẹp, bạn sẽ được đánh giá là người vô cùng tâm lý trong mắt mẹ bạn trai. Những người phụ nữ sẽ biết họ cần những gì, bạn chỉ cần để ý một chút mẹ đang để mắt tới ý, đang chăm chút gì là bạn đã dễ dàng mua được món quà tuyệt vời. Một chiếc kẹp tóc, bộ đồ đi chơi, chiếc váy, thỏi son, hay xấp vải chắc chắn sẽ ghi được điểm trong mắt mẹ.

Tranh Hoa Sen dát vàng 24k

Tranh hoa sen sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng mẹ bạn trai

Đối với món quà về tinh thần

Đây không phải là món quà mang giá trị quá lớn nhưng chất chứa tình cảm, sự thành tâm đến mẹ. Món quà sinh nhật này thể hiện sự tinh tế của bạn để chăm lo sức khỏe tinh thần không chỉ mẹ mà còn mọi người xung quanh. Một buổi đi chơi, nấu ăn, một cuốn sách, đĩa nhạc chắc chắn sẽ là những thứ đem lại giá trị tinh thần, càng gắn kết tình cảm giữa bạn và mẹ.

Xem thêm: Tà áo dài truyền thống - món quà ý nghĩa để tặng phụ nữ

Quà tặng sinh nhật mẹ bạn trai ý nghĩa

Chậu Lan 7 Cành Dát Vàng 24k ISO 9001:2015

Mẹ bạn trai chắc chắn sẽ rất ưng ý món quà này, vừa là vật để trưng bày còn mang đến nhiều ý nghĩa cho gia đình, món quà thể hiện sự tinh tế của bạn. Chậu Lan 7 Cành, số 7 biểu tượng cho sự độc đáo, may mắn và kỳ diệu. Trên thế giới số 7 mang rất nhiều ý nghĩa, đem đến sự thành công, đặc biệt, là con số được mọi người ưa thích. Chậu Lan có vẻ ngoài sang trọng, những đường nét tinh tế gửi gắm tình cảm của bạn đến mẹ rằng là người đặc biệt và duy nhất, mẹ sẽ rất vui và cảm động với món quà bất ngờ này của bạn.

Chậu Lan 7 Cành dát vàng 24k

Tặng chậu lan 7 cành mong muốn người nhận luôn may mắn 

Tranh Bó Hoa Hồng Dát Vàng 24k ISO 9001:2015

Bức tranh hoa hồng mang những vẻ đẹp cuốn hút đặc biệt, sự quyến rũ và vẻ đẹp nồng nàn của hoa hồng chắc chắn sẽ làm hài lòng mẹ bạn trai. Những nét độc đáo, trang nhã của bức tranh là những yếu tố được nhiều người lựa chọn để tặng mẹ bạn trai, làm quà tặng treo trong gia đình. May mắn, bình an sẽ tự đến với ngôi nhà khi treo bức tranh này, tranh hoa hồng sẽ mang lại nhiều ý nghĩa không chỉ về thẩm mỹ. Vì vậy hãy chọn tranh hoa hồng làm quà tặng để có thuận lợi, may mắn, bình an nhé.

Tranh Bó Hoa Hồng dát vàng 24k

Tranh hoa hồng có ý nghĩa thuận lợi may mắn

Tranh Hoa Tulip Dát Vàng 24K ISO 9001:2015

Mang cho mình những nét đẹp thanh tao, nhẹ nhàng, tinh tế bức tranh chắc chắn sẽ gây ấn tượng, thêm điểm cộng cho bạn. Mẹ có thể thấy qua những bức tranh sự đam mê, nhiệt huyết, năng lượng, ý nghĩa của bức tranh là tượng trưng của mong muốn của bạn cho gia đình. Giữa không gian thoải mái, ấm cúng có sự xuất hiện của bức tranh sẽ bừng sáng lên, làm điểm nhấn cho không gian. Món quà phù hợp để làm quà tặng tân gia, sinh nhật hay các dịp đặc biệt khác cho gia đình, bạn bè.

Tranh Bó Hoa Tulip Nghệ Thuật Dát Vàng 24k

Tranh hoa Tulip mang biểu tượng cho sự sự hoàng gia, giàu có

Tranh Chữ Cha Mẹ Dát Vàng 24K  9001:2015

Món quà tặng mẹ tiếp theo trong danh sách là món quà ý nghĩa tinh thần, bố mẹ sẽ rất xúc động với món quà này. Tranh chữ cha mẹ mang đầy đủ những ý nghĩa tốt đẹp của bạn dành cho cha mẹ bạn trai, biểu tượng cho tình cảm to lớn của bạn. Không chỉ mang ý nghĩa tinh thần, bức tranh còn mang đầy tính thẩm mỹ, tinh tế đem đến sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn bởi thiết kế đẳng cấp, độc đáo, sáng tạo. Bức tranh được làm bởi sự tận tâm của chúng tôi, đem đến ý nghĩa và sự hài lòng cho bạn.

Tranh Chữ Cha Mẹ dát vàng 24k

Tranh chữ cha mẹ là món quà ý nghĩa dành tặng sinh nhật mẹ

Tranh Hoa Sen Dát vàng 24k ISO 9001:2015 Mẫu 7

Tranh hoa sen với thiết kế nhẹ nhàng, thanh tao, mang những đường nét mềm mại toát lên vẻ đẹp của hoa sen tỏa ngát hương thơm, vươn mình đón ánh nắng mặt trời. Hoa sen là biểu tượng của sự sống của sự thanh cao, sự sống trong bùn nhơ nhưng hoa sen vẫn có thể vươn mình toát lên những vẻ đẹp của mình.. Tặng gia đình bạn trai tranh hoa sen mang ý nghĩa mang lại thành công, không ngại khó khăn trong cuộc sống, một món quà rất ý nghĩa với bạn bè, người thân hay đối tác

tranh Hoa Sen dát vàng 24k

Tranh hoa sen mang ý nghĩa của sự thành công, thanh cao

Xem thêm:  Các sản phẩm quà tặng mẹ

Tạm kết

ACT GOLD mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn chọn được món quà phù hợp dành cho mẹ bạn trai, mong rằng bạn sẽ có mối quan hệ thật tốt đẹp. Nếu bạn còn phân vân, chưa biết chọn quà nào, hãy đến ngay với ACT GOLD để có những tư vấn giúp bạn gửi gắm tình cảm của mình trong món quà. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn, hãy liên lạc ngay với chúng tôi nhé.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline