Tô điểm món quà để nâng cao giá trị thương hiệu

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

In logo lên quà tặng theo từng chủ đề, theo thiết kế riêng vừa thể hiện sự tinh tế của người tặng vừa thể hiện tình cảm chân thành với người nhận. Thay cho lời tri ân và cảm ơn, người Việt Nam chúng ta luôn dùng những món quà giá trị để gửi đến người thân, bạn bè và đối tác của mình. Và trong mỗi món quà đó luôn chứa đựng những tình cảm vô cùng quý giá.

Vì vậy, khi lựa chọn bất cứ món quà nào ngoài giá trị thì việc in logo cũng là điều mà chúng ta hết sức lưu tâm. Đặc biệt đối với khách hàng doanh nghiệp thì món quà càng đòi hỏi cao về độ tinh xảo. Vì vậy việc lựa chọn thiết kế và in logo cho món qùa là vô cùng cần thiết.

Đầu tiên Lý do bạn nên chọn in logo lên quà tặng

So với việc sử dụng các loại quà tặng doanh nghiệp đại trà có mặt trên thị trường hiện nay thì việc lựa chọn quà tặng in logo theo yêu cầu sẽ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn.

Thể hiện phong cách và thương hiệu riêng của người tặng

Những món quà thông thường chắc chắn sẽ không thể giúp bạn để lại dấu ấn cá nhân trong lòng họ. Tuy nhiên, khi chọn in logo lên món quà, bạn có thể thể hiện phong cách thương hiệu của mình thông qua những hình vẽ, logo quen thuộc. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp, cách này còn giúp nhận diện và quảng bá thương hiệu.

Hình ảnh bài viết

Thể hiện chủ đề, dịp tặng quà

Món quà tinh tế luôn giúp bạn ghi điểm trong mắt người nhận và người nhận cũng thấy được sự trân trọng ở đó. Chẳng hạn, món quà Tết thường chọn màu đỏ, vàng làm chủ đạo với mong muốn cầu tài lộc, sum vầy. Hoặc bạn muốn tặng quà ngày 8/3, 20/10 cho chị em phụ nữ thì hãy chọn những món quà với hình ảnh nhẹ nhàng, những bông hoa xinh xắn, v.v.

Mỗi dịp lễ, chương trình tặng quà sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, vì vậy hãy chọn in logo lên quà tặng theo từng mục đích tặng quà.

Hộp quà chứa đựng tình yêu thương của người tặng

Tất nhiên, một món quà được thiết kế riêng sẽ mang phong cách riêng và chứa đựng những mong muốn của người tặng dành cho người nhận. Điều này thể hiện rõ trên từng thiết kế của món quà. Nếu bạn chọn món quà tri ân thì màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp và có thể có những thông điệp cảm ơn hoặc bạn chọn in hộp hoa sẽ theo chủ đề của ngày tặng quà như 8/3, 20/10, ngày sinh nhật. sinh nhật, v.v., và kèm theo thiệp chúc mừng.

Hình ảnh bài viết

Kích thước và hình dạng phù hợp với quà tặng

Một trong những điều mang đến cho bạn sự chủ động khi chọn quà tặng in logo đó là bạn sẽ được lựa chọn cho mình kiểu dáng, mẫu mã và kích thước của từng món quà. Ví dụ như in logo lên chậu cây sẽ khác với in logo lên bức tranh hay mô hình thuyền buồm,… Đặc biệt, đối với những món quà có hình dáng độc đáo, mới lạ thì cần phải có những vị trí và kích thước logo phù hợp và tương xứng.

Như vậy, chọn món quà in logo không chỉ giúp bạn truyền tải thông điệp tặng quà một cách ý nghĩa, rõ ràng mà còn thể hiện sự chu đáo, nâng cao giá trị của món quà.

2 Món quà sang trọng và đẳng cấp

ACT GOLD xin giới thiệu một vài mẫu quà tặng thường được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in logo thương hiệu trong các dịp lễ.

Mô hình thuyền buồm

Mô hình thuyền buồm được thiết kê tỉ mỉ, tinh tết từ các nghệ nhân ACT GOLD. Món quà được dát vàng lá 24k mang đến sự sang trọng, không những thế món quà còn mang ý nghĩa phong thủy người nhận sẽ luôn may mắn, thành công trong sự nghiệp. Doanh nghiệp có thể yêu cầu in logo lên món quà hoàn toàn miên xphis để quảng bá thương hiệu của mình.

Hình ảnh bài viết

Chậu mai dát vàng

In logo lên quà tặng có vai trò rất lớn trong việc tăng tỷ lệ bán hàng của bạn. Cách bạn chọn sản phẩm tặng khách hàng cũng phản ánh rất nhiều về thương hiệu của doanh nghiệp. Với thời điểm cuối năm thì một chậu mai là hoàn toàn hợp lý cho việc in logo lên món quà dành tặng cho khách hàng, đối tác của bạn.

Hình ảnh bài viết

Chậu mai dát vàng ACT GOLD

Chậu sen dát vàng

Chậu hoa sen được thiết kế theo phong cách hiện đại. Món quà được dát vàng là 24k vô cùng cẩn thận mang đến sự sáng bóng vô cùng sang trọng. Khách hàng có thể tùy chọn thêm các phụ kiện của món quà bao gồm: túi, khay, ruy băng trang trí đồng bộ. Chậu sen với nhiều mẫu mã đa dạng, cùng với nhiều kích thước và màu sắc cho người dùng lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Chậu sen dát vàng ACT GOLD

Tranh chữ thư pháp dát vàng

Mẫu quà tặng với hình ảnh chữ thư pháp cổ điển nhưng được thiết kế, trang trí rất hiện đại, trẻ trung. Chữ thư pháp được thiết kế đơn giản, quen thuộc với ý nghĩa phong thủy may mắn, tài lộc. Điều đáng chú ý ở món quà này là lời chúc được in ngay bên trong bức tranh mang đến sự thích thú cho người nhận quà. Nhiều doanh nghiệp lựa chọn tranh thư pháp này vì thiết kế tiện lợi, làm quà trang trí vô cùng sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Thọ dát vàng làm quà tặng sang trọng, ý nghĩa

3 Chọn quà tặng đẹp ở đâu?

Để có thể nâng tầm giá trị món quà của mình thì việc lựa chọn một món quà đẹp cũng vô cùng quan trọng. Một địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm sang trọng, sắc nét với giá cả hợp lý nhất. Và một gợi ý hữu ích dành cho bạn là ACT GOLD.

Hình ảnh bài viết

ACT GOLD với nhiều mẫu mà dành cho nhiều đối tượng khách hàng

Đến ACT GOLD bạn sẽ luôn nhận được sự hài lòng cao nhất về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Tự hào là đơn vị in hộp quà nhiều năm kinh nghiệm, ACT GOLD chắc chắn sẽ giúp bạn có được sản phẩm như ý với nhiều dịch vụ đa dạng như:

  • Quà tết.
  • Quà cho các ngày lễ như: In hộp quà 8/3, in hộp quà 20/10,
  • Quà tri ân khách hàng.
  • Qùa mừng thọ
  • Quà tặng sếp
  • Quà tặng bạn trai
  • Quà tặng bạn gái
  • ......

Ngoài ra, ACT GOLD còn hỗ trợ các dịch vụ in logo, lời chúc lên món quà. Bạn có thể gửi logo và lời chúc hoặc cũng có thể nêu ý tưởng và mong muốn của mình. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện sản phẩm theo ý muốn của bạn.

Với công nghệ in hiện đại và chất liệu cao cấp, các sản phẩm in của ACT GOLD luôn độc đáo, sang trọng, sắc nét. Và đặc biệt giá cả ở đây luôn rẻ nhất do công ty làm chi tiết mọi khâu từ A – Z không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên sản phẩm đến tay khách hàng là giá gốc tận xưởng.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline