Tổng hợp những mẫu tranh chữ Lộc dát vàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Lộc dát vàng trang trí cho không gian thêm đẹp, ấn tượng, sang trọng và được coi là biểu tượng của tiền tài, may mắn, sức khỏe, sum vầy. Dòng tranh này hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình, nhất là trong dịp Tết đến xuân về. Quý khách có nhu cầu mua tranh có thể tham khảo thông tin và các mẫu tranh hot nhất ngay tại đây.

Ý nghĩa của chữ Lộc và ý nghĩa của việc treo tranh có chữ Lộc

Nói đến chữ Lộc, người ta thường nói đến sự may mắn, phát tài, phát lộc. Bởi trước đây, lộc được hiểu là những bổng lộc của quan lại được vua ban thưởng hoặc nhân dân cảm ơn vì đã có công với triều đình, dân tộc, đất nước. Ngày nay, chữ Lộc còn được hiểu theo nghĩa rộng hơn rất nhiều. Ai có khả năng nghiên cứu, sáng tạo, mang lại sản phẩm, giá trị lớn cho xã hội sẽ được ghi nhận và hưởng thành quả xứng đáng. Ngoài ra, người Việt Nam có truyền thống lì xì đầu năm, hái lộc đầu năm. Phong tục này thể hiện mong ước, mong rằng tài lộc dồi dào, may mắn, hạnh phúc sẽ đến. Vì vậy tài lộc ngụ ý cho sự thịnh vượng, may mắn, hạnh phúc, sức khỏe, một khởi đầu mới tốt đẹp.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Lộc dát vàng được chia làm hai loại chính là tranh chữ Hán và chữ Quốc ngữ. Hai phông chữ Lộc tuy có đường nét khác nhau nhưng đều mang ý nghĩa mang lại may mắn, thành công trên con đường công danh, sự nghiệp. Bức tranh chữ Lộc treo trong nhà mang ý nghĩa cầu mong làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc, sum vầy. Đặc biệt, mỗi dịp Tết đến xuân về, người ta thường tặng nhau bức tranh chữ Lộc như lời cầu chúc may mắn, thịnh vượng, phát tài phát lộc.

Cách treo tranh chữ Lộc

Tranh chữ Lộc còn được coi là tranh phong thủy bởi khi treo tranh trong nhà không chỉ có tác dụng làm đẹp không gian mà còn tạo nhiều phúc khí, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Vậy treo tranh như thế nào để nhận được nhiều lời chúc phúc nhất?

Hình ảnh bài viết

  • Treo tranh chữ Lộc cùng tranh chữ Phúc và tranh chữ thọ để cầu tiền tài, phúc lộc, trường thọ cho gia đình.
  • Không gian tốt nhất để treo tranh là phòng khách, phòng làm việc, phòng thờ, tiền sảnh,… Cụ thể, treo ở phòng khách mang lại hạnh phúc, bình an, phú quý, may mắn. Treo trong phòng làm việc mang lại hạnh phúc và thuận lợi trong công việc. Treo trong phòng thờ để tăng thêm vẻ trang nghiêm.
  • Bạn có thể treo tranh trong quán để doanh thu khởi sắc
  • Không treo ở những nơi ẩm thấp, tối tăm, nơi có nhiều khí ô uế.
  • Không treo cùng loại tranh có hành thủy.
  • Treo tranh ở độ cao khoảng 1,5m so với mặt sàn để thuận tiện cho việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tranh
  • Lau chùi, vệ sinh tranh để tránh bám bụi ảnh hưởng xấu đến phong thủy

Tranh chữ Lộc dát vàng của ACT Gold có gì đặc biệt?

So với các dòng tranh chợ thông thường, tranh chữ Tâm của ACT Gold có điểm mạnh vượt trội là độ bền cao, độ tinh xảo cao. Vì tranh được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm, sử dụng chất liệu cao cấp là vàng 24k. Mỗi bức tranh đều có bề mặt nhẵn, phẳng, tuyệt đối không bị cong vênh hay các lỗi loang lỗ, chắp vá. Từng nét chữ Lộc cũng như các hoa văn trang trí xung quanh mềm mại, uyển chuyển và thanh thoát. Sau khi để nguội, bề mặt tranh còn được phủ một lớp 2k giúp tranh sáng bóng, toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Hình ảnh bài viết

Không dừng lại ở đó, để tranh tạo điểm nhấn mạnh, các nghệ nhân còn phủ vàng bạc lên bề mặt. Trong đó, những bức tranh được mạ và dát vàng lộng lẫy, sang trọng và quý phái. Tranh dát vàng tam khí gây ấn tượng bởi vẻ đẹp độc đáo với 3 màu kim loại quý. Hay những bức tranh dát vàng, mạ bạc tạo nên sự khác biệt nhờ sự kết hợp khéo léo giữa hai gam màu vàng và trắng bạc.

Để khách hàng yên tâm hơn về chất lượng, tranh của ACT Gold được phơi trên lưng vàng lá 24k. Khi nhìn vào bạn sẽ thấy rõ độ dày của tranh và độ chính xác đến từng chi tiết nhỏ của các họa tiết được chạm khắc trên bề mặt tranh.

Những mẫu tranh Lục dát vàng đẹp nhất

Tranh chữ Lộc mạ vàng 24k

Ngoài chữ Lộc đắp nổi chính giữa, bức tranh còn được trang trí bằng hình ảnh cành hoa, đôi chim và xung quanh là các họa tiết hình học. Toàn bộ bề mặt tranh được mạ vàng 24k nguyên chất bằng phương pháp điện phân bể 3 lớp. Tranh được ghép bằng khung gỗ cao cấp và có tấm kính trong suốt bảo vệ. Vì vậy, bức tranh đẹp hơn, sang trọng hơn và giá trị phong thủy được tăng lên.

Tranh chữ Lộc dát vàng mạ vàng theo yêu cầu

Đây có lẽ là kiệt tác nghệ thuật treo tường có sức hấp dẫn mạnh mẽ nhất tại ACT Gold. Bởi xung quanh chữ Lộc có rất nhiều hoa văn trang trí vừa đẹp vừa có ý nghĩa về mặt phong thủy. Đó là mẫu đơn, chim hỷ, cành mai, dòng chữ “tấn tài tấn lộc tấn bình an”… Hơn nữa, tất cả các họa tiết trong tâm của bức tranh đều được mạ vàng 24k nguyên chất nổi bật trên đĩa. Vì vậy, bức tranh toát lên vẻ lộng lẫy, sang trọng, mang đến sự tươi mới, sức sống và vượng khí dồi dào cho không gian.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Hán chữ Lộc

Bức tranh nằm trong bộ tranh chữ Phúc Lộc Thọ – sản phẩm mới được ACT Gold cho ra mắt trên tường. Đây là mẫu tranh giấy nhám treo tường đặc biệt, chỉ thích hợp treo theo bộ Phúc Lộc Thọ. Khi treo tranh nên đặt giữa hai chữ Phúc và Thọ và khoảng cách giữa ba chữ phải gần nhau. Hoặc bạn có thể treo nó theo hình chữ V.

Tranh thư pháp chữ Lộc

Bức tranh mang vẻ đẹp tươi tắn, tràn đầy sức sống với chữ Lộc được viết theo lối thư pháp và những cành mai nở rộ, cánh én bay từ xa. Bức tranh gợi lên khung cảnh vui tươi của mùa xuân, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tài lộc, phú quý cho gia đình trong năm mới.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Lộc khổ nhỏ

Cũng có nội dung tương tự như bức tranh thư pháp ở trên, nhưng màu của bức tranh này đậm hơn, giống như màu giả cổ. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì ý nghĩa mà bức tranh mang lại vẫn không thay đổi hay giảm đi. Tranh có kích thước nhỏ nên phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế.

Đây là thông tin quan trọng về tranh chữ Lộc dát vàng và những mẫu tranh đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu mua tranh để trang trí, làm quà tặng hãy liên hệ với ACT Gold để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm cũng như cách chọn và treo tranh sao cho phù hợp nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline