Top 1 cửa hàng bán đồ trang trí phòng khách tại Hà Nội

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Đồ trang trí phòng khách đang trở thành cơn sốt trên thị trường đồ decor tại Hà Nội hiện nay. Đồ trang trí phòng khách đẹp, sang trọng, hiện đại tạo nên cuộc sống đáng mơ ước. ACT Gold sẽ giới thiệu thêm về đồ trang trí phù hợp với ngôi nhà của mọi người qua bài viết dưới đây.

Đồ trang trí phòng khách làm quà tặng tân gia nhà mới

Nếu bạn đang cân nhắc lựa chọn quà tặng tân gia khi dự tiệc tân gia của bạn bè, người thân. Thì cửa hàng trang trí phòng khách ACT Gold có thể tư vấn. Để bạn có thể chọn được món quà ý nghĩa. Và quan trọng nhất là nó phù hợp với điều kiện kinh tế của họ một cách hiệu quả nhất.

Đồ trang trí phòng khách làm quà tặng tân gia nhà mới

Bởi việc chọn một món quà để tặng trong ngày tân gia không đơn thuần chỉ là yếu tố thẩm mỹ. Nó cũng phải mang ý nghĩa tốt đẹp trong ngày quan trọng của gia chủ. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 2 món quà phù hợp để bạn lựa chọn cho ngày tân gia để bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Hình ảnh bài viết

Tranh trang trí – Đồ trang trí phòng khách ý nghĩa và sang trọng

Tranh chữ Phúc trang trí dát vàng

Các chi tiết của tranh chữ Phúc được thiết kế tinh xảo và dát vàng lá 24k. Khung tranh được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp. Tất cả các hoa văn trang trí trên tranh đều được làm hoàn toàn thủ công với kỹ thuật chạm khắc tinh xảo.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Phúc - món quà tân gia được nhiều người lựa chọn

Chất liệu sản phẩm Đồ trang trí phòng khách Chữ Phúc

Về tổng thể, tranh chữ Phúc trang trí phòng khách có màu đỏ và vàng rất sang trọng và tinh tế. Chính vì vậy đây là lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng tân gia. Nó sẽ là một món quà nghệ thuật đầy ý nghĩa. Đảm bảo, sản phẩm này sẽ trở thành vật trang trí phòng khách nổi bật, tạo điểm nhấn ấn tượng trong không gian của ngôi nhà.

Tranh chữ Phúc trang trí phòng khách này là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Bởi theo văn hóa phương Đông, có được ngũ phúc chính là diều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được: phú quý, thọ, khánh, an.

Ý nghĩa đồ trang trí phòng khách Chữ Phúc

Với nghệ thuật trang trí điêu luyện và chất liệu cao cấp, thì mẫu tranh chữ Phúc trang trí phòng khách này hoàn toàn có khả năng chinh phục được tất cả mọi người. Sản phẩm này hiện đang được ACT Gold chào bán với giá 40.000.000đ. Vì vậy, sản phẩm này thường được ưu tiên lựa chọn mỗi dịp Tết đến xuân về.

Kích thước sản phẩm Đồ trang trí phòng khách Chữ Phúc

Bộ đồ trang trí phòng khách này với thiết kế nhỏ gọn. Khi được sản xuất với kích thước D29 cm x R15 cm x C31 cm. Sản phẩm thích hợp để trang trí kệ, tủ phòng khách.

Kích thước sản phẩm Đồ trang trí phòng khách Chữ Phúc

Sự hiện diện của sản phẩm này trong không gian sống sẽ tôn lên vẻ sang trọng. Và giúp gia chủ thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của mình một cách hiệu quả nhất. Hơn nữa, sản phẩm này sẽ giúp mọi người hướng tới những điều tốt đẹp. Và gợi lên cuộc sống thanh bình, yên ả, thanh bình.

Cá Chép vượt vũ môn –  Tranh trang trí phòng khách cao cấp và ý nghĩa

Đồ trang trí phòng khách cao cấp với ưu điểm lớn nhất là ý nghĩa và sang trọng. Trở thành món quà tân gia đầy ý nghĩa cao đẹp.

Hình ảnh bài viết

Cá chép vượt cổng hóa rồng – Đồ trang trí phòng khách cao cấp và ý nghĩa

Bộ đồ trang trí phòng khách cao cấp này được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp sơn son thếp vàng. Cá chép vượt cổng hóa rồng là sản phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi các nghệ nhân gốm sứ có tay nghề cao. Trải qua một quy trình sản xuất nghiêm ngặt và được chọn lọc được tuyển chọn khắt khe trong mọi khâu. Vì vậy sản phẩm này có thể đạt được độ thẩm mỹ cao nhất.

Không chỉ có độ bền cao, không bị phai màu theo thời gian. Thiết kế của món quà này cũng rất thân thiện với môi trường. Vì trong thành phần sản xuất không có chì, cadimi hay bất kỳ hóa chất độc hại nào.

Kích thước sản phẩm Đồ trang trí phòng khách Cá chép vượt cổng hóa rồng

Tranh trang trí phòng khách Cá chép hóa rồng được sản xuất với kích thước 100x125 cm. Thiết kế của sản phẩm rất sinh động với hình dáng đuôi cá chép như đang chao lượn dưới làn sóng nước mạnh mẽ nhưng rất uyển chuyển. Màu vàng mang đến tính thẩm mỹ rất bắt mắt và sinh động. Sản phẩm này mô phỏng truyền thuyết cá chép hóa rồng. Nó tượng trưng cho lòng dũng cảm, sức mạnh và sự thành công trong cuộc sống.

Nếu bạn chọn nó làm quà tặng tân gia chắc chắn sẽ khiến gia chủ rất hài lòng. Vì đây là lời cầu chúc thành công, danh vọng và thành công trong cuộc sống. Bên cạnh đó, lựa chọn sản phẩm này làm quà tặng tân gia cũng là cách để bạn giúp gia chủ. Ý thức được rằng để thành công trong cuộc sống cần phải có sự cố gắng, kiên nhẫn và quyết tâm.

Tranh trang trí phòng khách Cá chép vượt vũ môn để hóa Rồng – Quà tặng tân gia ý nghĩa

Gia chủ cũng có thể dùng món quà tân gia này làm vật trang trí phòng khách cao cấp, sang trọng cho không gian mới của mình.

Khi lựa chọn sản phẩm Cá chép vượt vũ môn hóa Rồng làm quà tặng tân gia sẽ mang đến cho gia chủ lời chúc may mắn và thành công.

Thiết kế của sản phẩm này vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang tính nghệ thuật cao. Gia chủ có thể chọn nó để đặt trên bàn làm việc, bàn phòng khách hoặc trong tủ trang trí phòng khách.

Hình ảnh bài viết

Đồ trang trí phòng khách Cá chép vượt cổng rồng – Quà tân gia cao cấp

Đây là món quà cao cấp với giá bán tại ACT Gold là 86.000.000 VNĐ. Vì vậy, nó chắc chắn có thể thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Sản phẩm này sẽ giúp bạn thể hiện thành ý của mình với gia chủ. Cũng như giúp gia chủ thể hiện được con mắt thẩm mỹ đẳng cấp trong việc lựa chọn sản phẩm trang trí nội thất của mình.

Để có thể chọn được những món quà tặng tân gia chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và giá cả hợp lý, bạn có thể liên hệ với ACT Gold. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các sản phẩm trang trí nội thất cao cấp. Với thời gian bảo hành lâu dài, giá cả hợp lý. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn đặt niềm tin vào chúng tôi.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

Hình ảnh bài viết

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline