Top 10 quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho nhân viên xuất sắc

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Chọn quà tặng công ty cho nhân viên có vẻ như là một quá trình nhanh chóng và dễ dàng. Nhưng nếu bạn muốn gây chú ý với một số món quà sẽ thể hiện đầy đủ sự đánh giá cao của bạn đối với những nỗ lực của họ, một chút lập kế hoạch và tính toán trước có thể khiến quá trình tặng quà thực sự thành công.

Những nhân viên gắn bó và cảm thấy được trân trọng có thể biến văn phòng thành một nơi tuyệt vời để dành thời gian mỗi ngày. Kỷ niệm các mốc quan trọng như tuyển dụng mới, ngày nghỉ lao động và thăng chức có thể mang lại cho mọi nhân viên (không chỉ người nhận) cảm giác được làm việc ở một nơi thực sự coi trọng họ.

Hình ảnh bài viết

Lựa chọn quà tặng nhân viên xuất sắc cho doanh nghiệp

Ngoài ra, quà tặng khuyến khích cho các nhóm liên hệ với khách hàng như bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng có thể thúc đẩy năng suất và sự hài lòng trong công việc, giúp công việc hàng ngày của mọi người tốt hơn. khinh bỉ. Nhìn chung, việc tặng quà tốt có thể thu hút nhân viên theo cách mà những lời khen ngợi bằng lời nói hoặc đánh giá hàng năm không thể sánh được.

Tại sao việc tặng quà cho nhân viên của bạn lại quan trọng?

Mặc dù những lợi ích tuyệt vời, mức lương cạnh tranh và đặc quyền công việc linh hoạt có thể lôi kéo nhân viên đến với và ở lại lâu dài, nhưng chính những cử chỉ bất ngờ mới tạo nên thông điệp. Món quà hoàn hảo luôn được chào đón, và không chỉ vào những ngày lễ. Chúng có thể được sử dụng để kỷ niệm các mốc quan trọng, nhiệm kỳ, gia nhập, giới thiệu nhân viên mới hoặc công nhận một người nào đó đã vượt lên trên để phục vụ mục tiêu hoặc thời hạn.

Để tạo ra tác động tốt nhất với quà tặng cho nhân viên của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên làm theo một số phương pháp hay nhất trong quá trình lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch của mình. Những cải tiến quy trình này có thể làm cho các sáng kiến ​​tặng quà dễ dàng hơn cho nhân viên nhân sự hoặc hành chính của bạn và tạo ra trải nghiệm đáng nhớ cho người nhận của bạn.

Hình ảnh bài viết

Tặng quà nhân viên xuất sắc giúp nhân viên có động lực cống hiến cho công ty

Khi tặng quà cho nhân viên, doanh nghiệp cũng nên tạo chiến dịch và ngân sách, giống như cách bạn gửi quà cho khách hàng tiềm năng hay quà tri ân. Vạch ra mục tiêu chiến dịch của bạn và đặt các thông số về cách người nhận sẽ nhận được quà tặng của họ.

Đừng quên cá nhân hóa món quà cho từng nhân viên. Đây là một cách tuyệt vời để tạo một món quà đặc biệt cho mỗi nhân viên. Làm như vậy tạo ra một ấn tượng tuyệt vời. Có một số cách để cá nhân hóa quà tặng cho nhân viên của bạn và nhiều cách sáng tạo để biến những ý tưởng được cá nhân hóa của bạn thành hiện thực.

Hình ảnh bài viết

Thực hiện các sáng kiến ​​tặng quà của bạn quanh năm

Cân nhắc khảo sát và sắp xếp danh sách, cho phép nhân viên chọn món quà có ý nghĩa nhất đối với họ. Điều này có thể cho phép bạn kiểm soát các loại và giá trị của quà tặng bạn chọn và bạn sẽ tránh gửi cho họ những món quà mà họ không thích.

Thực hiện tặng quà nhân viên trong các sự kiện và dịp lễ trong năm. Với những món quà “được dự đoán trước” cho ngày lễ, một món quà đến vào dịp kỷ niệm, khuyến mãi, sinh nhật hoặc thậm chí “chỉ vì” có tác động và cảm xúc hơn nhiều đối với người nhận của bạn. Cũng nên xem xét sức mạnh của quà tặng cho các chương trình như cuộc thi, tổng kết cuối năm, chương trình ưu đãi, v.v.

Top 10 quà tặng doanh nghiệp tốt nhất cho nhân viên

Đầu tiên Cây nhỏ

Cây luôn là một điểm nhấn đẹp cho không gian văn phòng hay gia đình. Để có một nét thanh lịch làm bừng sáng không gian, những cây dát vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng người nhận của bạn và tỏa ra sự rung cảm của mùa hè bất kể thời điểm nào trong năm.

Hình ảnh bài viết

Cây nhỏ để bàn

2 Chặn giấy pha lê sứ dát vàng

Tiện ích này giúp bàn làm việc không bị lộn xộn và sắp xếp giấy tờ được ngắn nắp, gọn gàng. Món quà tuy đơn giản này còn là một vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc cầu may mắn, tài lộc và thành công đến cho người nhận. Bạn không cần phải am hiểu nhiều về phong thủy mà hãy liên hệ với ACT GOLD để chúng tôi tư vấn cho bạn về những món quà tiện lợi và mang nhiều ý nghĩa phong thủy này.

 

 

Chặn giấy pha lê sứ dát vàng làm quà tặng nhân viên

3 Tách trà/ cà phê

Hãy tặng nhân viên của bạn một chiếc cốc trà cá nhân. Được chế tác trang nhã pha lê sứ điểm xuyến thêm 1 bông hoa mai dát vàng rất tinh tế, cốc giữ đồ uống nóng trong khi vẫn mát khi chạm vào. Chiếc cốc trà/ cà phê là một món quà đa năng và vĩnh cửu cho nhân viên sử dụng trong nhiều năm tới.

Hình ảnh bài viết

Tách trà/ cà phê pha lê sứ dát vàng

4 Khung ảnh dát vàng

Khung ảnh là một cách dễ dàng để làm sống động bàn làm việc của nhân viên và thêm dấu ấn cá nhân vào phong cách trang trí văn phòng bình thường. Món quà nhân viên đơn giản này luôn là một thứ tốt để có trên tay và có thể được sử dụng cho nhiều lý do, cho dù ở văn phòng hay ở nhà.

Hình ảnh bài viết

Khung ảnh dát vàng làm quà tặng nhân viên

Quà tặng nhân viên không chỉ khiến nhân viên của bạn cảm thấy được trân trọng mà còn thể hiện rằng bạn thực sự quan tâm và thừa nhận vai trò của họ tại công ty để giúp công ty thành công. Để có thêm cảm hứng quà tặng nhân viên, hãy liên hệ với ACT GOLD, chúng tôi có nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline