Top 10 quà Tết sang trọng, ý nghĩa dành cho doanh nghiệp và đối tác ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, các doanh nghiệp lại phân vân không biết nên lựa chọn món quà ý nghĩa nào dành tặng cho đối tác, khách hàng, doanh nghiệp thể hiện sự kính trọng, tri ân và thay lời cảm ơn trân thành đến họ. Món quà không nhất thiết phải có giá trị về mặt  chất mà nó phải có ý nghĩa và giúp thắc chặt mối quan hệ giữa công ty bạn với đối tác để cùng hợp tác lâu dài.

Món quà không đơn giản chỉ là quà tặng đơn thuần mà tặng quà còn một nghệ thuật. Quà tặng doanh nghiệp phải đảm bảo vừa ý nghĩa, sang trọng, độc đáo và phải phù hợp với ngân sách của công ty đề ra. ACT GOLD sẽ tư vấn để giúp các doanh nghiệp có thể lựa chọn được món quà Tết 2023 phù hợp với các tiêu chí đã đề ra.

Nên tặng quà Tết gì cho đối tác, khách hàng và doanh nghiệp?

Quà tặng dịp Tết có ý nghĩa rất quan trọng, nó sẽ giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt đến đối tác, khách hàng. Tuy nhiên để lựa chọn được món quà phù hợp thì các doanh nghiệp phải phân vân và lựa chọn rất nhiều. Đa số các món quà được ưa chuộng hiện nay là các món quà trang trí nội thất văn phòng, gia đình, phòng khách,... Chính vì vậy mà quà tặng dát vàng đang là xu hướng được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng Tết hiện nay. Bởi giá thành của món quà với nhiều mức giá từ rẻ đến đắt phù hợp với ngân sách của mọi doanh nghiệp. Nhắc đến vàng là nhắc đến sự sang trọng, quý giá, các món quà dát vàng cũng rất đa dạng, độc đáo về mẫu mã và kiểu dáng để các doanh nghiệp lựa chọn như: tranh dát vàng, tượng dát vàng, mô hình thuyền buồm, mã đáo thành công, chậu cây dát vàng,...

Hình ảnh bài viết

Tranh dát vàng tặng đối tác, khách hàng

Lưu ý khi chọn quà tặng dát vàng làm quà tặng Tết 2023

Chi phí của món quà?

Không phải món quà giá trị lớn là sẽ được trân trọng, thể hiện tình cảm nhiều hơn món quà nhỏ. Mà lựa chọn quà tặng phải phù hợp với đối tượng, ngành nghề, công việc để món quà trở nên ý nghĩa và được lòng đối tác, khách hàng. Trước khi tặng quà, doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu qua về đối tượng tặng quà để lựa chọn được món quà phù hợp. Doanh nghiệp cũng cần xem xét về ngân sách đề ra của công ty để vừa chọn được món quà ý nghĩa, vừa phù hợp với ngân sách của công ty.

Hình ảnh bài viết

Tranh dát chữ nho hoa sen dát vàng ACT GOLD

Thời điểm tặng quà Tết phù hợp?

Việc tặng quà xuất phát từ tấm lòng và sự kính trọng của người tặng dành cho người nhận, chính vì vậy mà thời điểm tặng quà dịp Tết cũng không quá quan trọng. Tuy nhiên, để món quà được trọn vẹn đến tay người nhận thì nên tặng quà trước Tết Nguyên Đán khoảng nửa tháng. Đây là thời điểm giúp người tặng có thể chuẩn bị món quà được tốt hơn, người nhận cũng có thể sắp xếp được thời gian để sử dụng món quà Tết của người nhận.

Hình ảnh bài viết

Tượng cá rồng dát vàng tặng đối tác, khách hàng

Tặng quà Tết nên kèm theo lời chúc gì?

"Của cho không bằng cách cho" là câu nói của ông bà thời xa xưa thể hiện một điều rằng cách tặng qùa và lời nói khi tặng quà là rất quan trọng. Món quà đã được chuẩn bị rất kỹ càng, chu đáo thì bạn cũng nên chuẩn bị cho mình những câu chúc khi tặng quà phù hợp để nâng tầm giá trị món quà tặng. Thông qua ngôn ngữ tặng quà có thể thể hiện được sự trân trọng, quý mến của bạn dành cho họ, ngôn ngữ tặng quà có thể là những lời chúc sức khỏe, lời hỏi thăm ân cần, lời tri ân đến người nhận. Kèm với lời nói thì biểu cảm khi chúc cũng phải thể hiện thái độ cởi mở, chân thành, biết cách nói chuyện để người nhận cảm thấy vui vẻ, có thiện cảm với bạn. Đây cũng là cách để người nhận cảm thấy thoải mái khi nhận quà, món quà của bạn cũng sẽ trở nên giá trị hơn cả về ý nghĩa và tinh thần.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Thọ dát vàng làm quà tặng Tết Nguyên Đán 2023

Top 10 món quà tặng Tết Nguyên Đán 2023 ý nghĩa được nhiều doanh nghiêp lựa chọn

Đĩa ngọc pha lê sứ dát vàng

Theo quan niệm Phương Đông, cá chép là loài động vật tượng trưng cho sự dư giả, giàu có, sức khỏe, tài lộc. Bên cách đó, cá chép được biết đến là loài đẻ trứng nhiều tượng trưng cho con đàn cháu đống, con cháu đầy nhà. 

Trong văn hóa Việt Nam, hoa sen là loài hoa "gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn" biểu hiện cho sự thanh cao, thuần khiết, thoát tục. Trong phật giáo hoa sen đại diện cho sự giác ngộ, thanh tịnh. Theo phong thủy, hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, thoát tục và hoàn mỹ giúp con người tịnh tâm, yên bình và ấm áp hơn khi đặt một bức tranh hoa sen trong nhà. 

Nói tóm lại, cá chép hoa sen trong phong thủy đại diện cho mong ước của con người về một cuộc sống ấm no, dư giả, hướng con người đến những điều tốt lành, tránh xa những cái ác.

Đĩa biểu trưng cá chép hoa sen được làm từ chất liệu pha lê sứ với hình ảnh cá chép hoa sen dát vàng vô cùng sang trọng với ý nghĩa phong thủy to lớn là món quà tặng đối tác, khách hàng độc đáo không nên bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

Đĩa biểu trưng cá chép hoa sen dát vàng làm quà tặng đối tác, khách hàng

Heo tài lộc dát vàng

Trong 12 con giáp, heo là loại vật an nhàn, sung sướng, không muộn phiền, lo lắng, ăn no, tắm mát rồi nằm ngủ. Heo là loài vật với hình dạng tròn trịa, béo tốt. Chính vì vậy mà heo là biểu tượng tài lộc, may mắn, nó còn đại diện cho sự no đủ, thịnh vượng, giàu có của gia chủ. 

Trong phong thủy, tượng heo rất được ưa chuộng dùng làm vật phẩm phong thủy trang trí bàn làm việc giúp thăng quan tiến chức, công việc làm ăn suôn sẻ. Nhiều người còn quan niệm rằng heo giúp tăng thêm sức mạnh giúp tăng thêm năng lực quản lý, lãnh đạo cho gia chủ.

Tượng heo tài lộc của ACT GOLD được các nghệ nhân thiết kế tỉ mỉ, vô cùng tinh xảo và bắt mắt sẽ không chỉ là món quà phong thủy ý nghĩa dành tặng đối tác, khách hàng mà nó còn là món đồ trang trí giúp bàn làm việc trở nên sang trọng, độc đáo.

Hình ảnh bài viết

Heo tài lộc tặng đối tác, khách hàng với nghĩa ý tài lộc, may mắn

Tranh rồng dát vàng

Rồng được biết đến là loài vật tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh vô biên. Treo bức tranh rồng rong không gian nhà hay phòng làm việc sẽ mang đến sức khỏe dồi dào cho gia chủ. Đồng thời sẽ chống lại những năng lượng xấu, xua đuổi tà khí để mang đến ượng khí tốt lành, tài lộc cho ngôi nhà. Tặng bức tranh rồng cho đối tác, khách hàng với mong muốn họ luôn giữ vực được tinh thần lãnh đạo để doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa.

Hình ảnh bài viết

Tranh rồng biểu tượng cho sức mạnh, năng lực lãnh đạo của gia chủ

Tranh thuyền buồm dát vàng

Từ xưa đến nay, thuyền buồm luôn được biết đến là biểu tượng phát triển trong kinh doanh, buôn bán thuận lợi, sự nghiệp phát triển. Hình ảnh chiếc thuyền buồm giữa đại dương vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đi đến thành công/ Với ý nghĩa đó mà bức tranh thuyền buồm làm quà tặng đối tác, khách hàng rất phổ biến dịp cuối năm, đặc biệt là trong ngành kinh doanh.

Hình ảnh bài viết

Tranh thuyền buồm dát vàng tặng đối tác, khách hàng

Chậu sen dát vàng

Hoa sen gắn liền với sự từ bi, tuệ giác, giải thoát, là hình ảnh gắn liền với con người Việt Nam. Chậu sen được thiết kế sang trọng, đẳng cấp với hình ảnh 7 cành hoa sen dát vàng đại diện cho những điều tốt lành, may mắn, bình an trong cuộc sống. Đặt chậu sen trên bàn làm việc sẽ giúp kích hoạt nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp cho công việc  thăng tiến, sự nghiệp nở hoa, mang đến cuộc sống an lành, sung túc. Đây là món quà mà bất kỳ đối tác, khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu.

Hình ảnh bài viết

Chậu sen 7 cành làm quà tặng Tết đối tác, khách hàng

Tranh đôi chim công dát vàng

Nhắc đến dòng tranh phong thủy tặng đối tác, khách hàng dịp Tết Nguyên Đán thì không thể không kể đến tranh đôi chim công hoa mẫu đơn. Chim công là loài chim xinh đẹp, với bộ đuôi óng ánh, dát vàng như những đồng tiền vàng tượng trưng cho cuộc sống vương giả, sung túc, no đủ. Hình ảnh 2 con chim công cùng nhìn về một hướng biểu tượng cho tình cảm bền chặt, hạnh phúc trong gia đình. Hoa mẫu đơn được coi là nữ hoàng của các loài hoa vì sự kiêu sa của nó. Bức tranh chim công hoa mẫu đơn với ý nghĩa thăng tiến về công danh và chức quyền, có cuộc sống vương giả, hạnh phúc, tình cảm vợ chồng luôn bền chặc, son sắc.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ thư pháp dát vàng

Tết đến trong các gia đình Việt Nam mọi người hay xin những câu đối chữ thư pháp hay treo những bức tranh thư pháp ở trong nhà để cầu mong cho một năm mới bình an, may mắn, một năm với nhiều thành công, thắng lợi mới. Vì vậy mà bức tranh thư pháp tặng đối tác, khách hàng dịp cuối năm rất được ưa chuộng.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ thư pháp dát vàng làm quà tặng Tết Nguyên Đán

Tượng ngựa chiến thắng dát vàng

Ngựa là loài vật biểu hiện cho sức mạnh, bền bỉ, luôn gắn liều với những thắng lợi lẫy lững trong các cuộc chiến đấu. Một bức tượng ngựa chiến thắng mang ý nghĩa vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đi đến thành công sẽ rất phù hợp để đặt trên bàn làm việc. Tượng ngựa còn gắn liền với hình ảnh Lộc Mã chỉ sự phát tài, phát lộc trong công việc làm ăn, kinh doanh. Đây là món quà rất thích hợp để tặng đối tác, khách hàng trong công việc kinh doanh dịp Tết Nguyên Đán 2023.

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa chiến thắng dát vàng tặng đối tác, khách hàng

 

Mua quà Tết dành tặng đối tác, khách hàng ở đâu uy tín?

Thị trường quà Tết vô cùng nhộn nhịp và sôi động dịp cuối năm. Có hàng nghìn món quà tặng dát vàng được bày bán trên trị trường để mọi người lựa chọn. Bên cạnh đó vấn đề hàng giả, hàng nhái cũng khiến cho các doanh nghiệp đau đầu không biết lựa chọn đơn vị nào để lựa chọn được món quà ý nghĩa nhất mà không làm mất đi giá trị thật của nó. Nếu vẫn đang phân vân, cân nhắc trong việc lựa chọn quà tặng thì đừng quên ghé thăm ACT GOLD để được tư vấn và hỗ trợ tận tâm nhất!

Hình ảnh bài viết

ACT GOLD cũng cấp quà tặng Tết cho đối tác, khách hàng ý nghĩa

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline