Top 12 món quà cưới ý nghĩa, độc đáo và thiết thực cho cô dâu chú rể

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà cưới cho cô dâu chú rể là lời chúc tốt đẹp nhất đến cô dâu chú rể trong không khí hạnh phúc của ngày lễ trọng đại của một đời người. Nhưng bạn đang băn khoăn lựa chọn những món quà cưới ý nghĩa, thiết thực, phù hợp để đôi tân lang tân nương có một đám cưới trọn vẹn?

Ý nghĩa quà cưới dành cho cô dâu chú rể

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu một bước ngoặt hoàn toàn mới với người bạn đời của mình. Đây là ngày cả cô dâu và chú rể trao nhẫn cho nhau làm kỷ niệm và thề son sắt trước sự chứng kiến ​​của bạn bè, anh chị em hai bên gia đình. Vào ngày này, cô dâu chú rể sẽ nhận được những món quà và những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè và người thân. Vậy quà cưới là gì?

Hình ảnh bài viết

Người Việt Nam có truyền thống bỏ tiền vào phong bì để làm quà cưới cho cô dâu chú rể. Mặc dù không thể phủ nhận tính thiết thực và tiện lợi của hình thức này nhưng trên thực tế thì nó khá cứng nhắc và nhàm chán. Vì vậy, phong trào chọn quà cưới cho cô dâu chú rể ngày càng trở nên phổ biến. Quà cưới thường là những món quà lưu niệm mang ý nghĩa hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận, trường thọ. Món quà giúp thể hiện tình cảm và là lời chúc chân thành của người nhận đối với đôi tân lang tân nương.

Những lưu ý khi chọn quà cưới cho cô dâu chú rể

Sự lựa chọn quà cưới Nó không đơn giản chút nào. Bởi nếu chọn món quà không ý nghĩa với cô dâu chú rể, không thiết thực, dù đắt tiền đến đâu cũng khó thể hiện được tấm chân tình của họ. Vì vậy, khi chọn quà cưới, hãy lưu ý những điểm sau:

Đặt ngân sách cho món quàTùy theo mức độ thân thiết của mối quan hệ giữa bạn và cô dâu chú rể mà quyết định chi phí quà tặng. Việc xác định trước chi phí sẽ giúp bạn thu hẹp phạm vi quà tặng để lựa chọn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau đó, nếu món quà bạn muốn chọn có giá cao hơn ngân sách của bạn, bạn có thể tìm kiếm một mẫu rẻ hơn.

Hình ảnh bài viết

Chọn quà cưới ý nghĩa: Những món quà ý nghĩa, có giá trị cao sẽ khiến cô dâu chú rể thích thú hơn, có ấn tượng mạnh và sâu sắc hơn. Bạn có thể tặng những món đồ gia dụng hoặc những món quà tình yêu, quà mừng.

Quà cưới phù hợp: Việc xác định rõ việc tặng quà cho ai là rất quan trọng. Nếu tặng quà cưới cho bạn thân, bạn có thể chọn quà cưới handmade hoặc quà cưới hài hước một chút để tạo không khí vui vẻ, thoải mái. Nếu đám cưới dành cho người lớn, người lớn tuổi hơn nhiều thì hãy ưu tiên những món quà ý nghĩa, lịch sự, chu đáo để thể hiện sự tinh tế, chu đáo.

Quà cưới độc đáo và ý nghĩa cho cô dâu chú rể mà bạn nên chọn

  • Tượng cô dâu chú rể

Tượng cô dâu chú rể là món quà cưới không thể thích hợp hơn để làm quà cưới. Món quà là lời cầu chúc hòa thuận, gắn bó vợ chồng. Nên chọn tượng cô dâu chú rể dát vàng để tạo sự sang trọng, tinh tế, tạo ấn tượng mạnh cho cô dâu chú rể.

Hình ảnh bài viết

  • Tượng đôi thiên nga

Thiên nga tượng trưng cho sự hòa thuận, sự thủy chung son sắt giữa vợ và chồng. Tặng tượng đôi thiên nga thay cho lời chúc hạnh phúc trọn đời bên đôi vợ chồng mới cưới. Món quà sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống vợ chồng.

Hình ảnh bài viết

  • Tượng đôi chim công

Đôi chim công quấn lấy nhau biểu thị cho sự hòa hợp, luôn gắn bó, đồng hành cùng nhau. Món ăn quà cưới cho cô dâu chú rể Điều này chắc chắn sẽ khiến cô dâu chú rể vô cùng bất ngờ và thích thú trong ngày trọng đại. (xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Tranh đôi thiên nga

Tranh đôi thiên nga khắc họa hình ảnh đôi thiên nga đang hòa quyện. Dù là ai trong ngày cưới thì món quà tranh thiên nga này cũng rất phù hợp. Món quà đặc biệt này gửi gắm những lời chúc hạnh phúc nhất đến lứa đôi. (xem chi tiết tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Tranh hoa hồng

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu. Hoa hồng vàng tượng trưng cho tình yêu lâu bền và lòng trung thành. Đó là lý do tại sao, nếu bạn không biết Quà cưới gì? thì hãy coi bức tranh vẽ một bông hồng dát vàng. Bức tranh mang vẻ đẹp sống động, tinh tế, mang đầy đủ phúc khí, sống lâu trăm tuổi. (Xem thêm tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Tranh đôi chim công

Tranh đôi chim công treo phòng ngủ giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, bền chặt, khăng khít hơn. Mỗi khi vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt” mà nhìn thấy món quà này, họ sẽ nhớ đến những lý do mà họ bắt đầu nhượng bộ. (Xem thêm tại đây)

Hình ảnh bài viết

  • Tượng chim hạc dát vàng

Tùng hạc là hai biểu tượng thường được kết hợp với nhau bởi ý nghĩa sâu sắc và tốt đẹp. Tùng là loài cây có sức sống dẻo dai, có thể sống ở những nơi khô cằn mà vẫn xanh tốt quanh năm. Hạc được coi là loài chim cũng có tuổi thọ cao, chung thuỷ, cao quý. Hình ảnh đôi chim hạc quấn quýt bên nhau, con trống che chở cho con mái thể hiện tình yêu thương, che chở người bạn đời của mình. Điều đó tượng trưng cho một mái ấm gia đình đầm ấm, hạnh phúc dài lâu. Có sự đồng lòng của vợ chồng thì dù bao khó khăn, vất vả cũng đều vượt qua được hết. Đây là món quà cưới, quà kỷ niệm ngày cưới, quà tân gia, mừng thọ vô cùng ý nghĩa với bao lời chúc tốt đẹp được gửi trao.

Hình ảnh bài viết

  • Khung Ảnh Đôi Chim Họa Mi Dát Vàng

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người bởi nó đánh dấu một bước ngoặt lớn chúng ta đã trưởng thành. Để kỷ niệm ngày đặc biệt ấy, tranh cô dâu chú rể dát vàng sang trọng, đẳng cấp sẽ là một lựa chọn ý nghĩa. Tượng có thể trưng bày ngay tại lễ cưới của hai người và sau đó là phòng tân hôn. Chắc chắn mỗi khi nhìn vào món quà này, cô dâu chú rể sẽ không bao giờ quên được những kỷ niệm đẹp giữa bạn và họ. Đồng thời cũng nhắc nhở đôi tân lang tân nương sống thật hạnh phúc và đối xử thật tốt với người bạn đời của mình trong suốt quãng đời bên nhau.

Hình ảnh bài viết

  • Dụng cụ nhà bếp

Tranh đôi chim uyên ương – tượng trưng cho tình yêu đôi lứa và sự hạnh phúc của hôn nhân. Với đặc tính sống chung thủy, loài chim này đã đi vào các tác phẩm nghệ thuật như một lời chúc phúc đến các cặp đôi mãi bền lâu. Bức tranh sẽ mang lại sự ấm áp, gia đình hạnh phúc cho ngôi nhà của bạn. Tranh đôi chim uyên ương được dát vàng 24k vừa tạo nên sự sang trọng vừa góp phần truyền tải hết thông điệp của đôi uyên ương bởi vàng là biểu tượng cho sự sung túc, niềm tin trong tình yêu.

Hình ảnh bài viết

  • Tranh Thuyền dát vàng 24k

Thuyền được coi là biểu tượng của Thành công, May mắn. Bức tranh thuyền mang ý nghĩa Thuận Buồm Xuôi Gió giúp mọi công việc trở lên suôn sẻ, giao dịch, làm ăn buôn bán thuận lợi. Giúp đem đến những tài lộc, công danh, may mắn trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

Tranh Thuyền Buồm Dát Vàng sử dụng hình ảnh con thuyền đang căng buồm lướt sóng trên mặt nước tiến lên phía trước với sự kết hợp từ chất liệu chính là Vàng 24K vốn là biểu tượng có giá trị phong thủy rất cao. Sở hữu đồng thời cả giá trị cao không chỉ về Vàng, sản phẩm còn có giá trị nghệ thuật và đem đến những giá trị phong thủy sâu sắc. Sản phẩm Tranh Thuyền Buồm Dát Vàng chắc chắn sẽ là một lựa chọn quà tặng cực phù hợp trong các dịp biếu tặng.

Hình ảnh bài viết

  • Heo con

Con heo đất vừa là một món quà cưới độc đáo, mới lạ và ý nghĩa. Khi bắt đầu lập gia đình, hầu như ai cũng phải cân nhắc về tài chính và cách chi tiêu. Và chắc chắn sẽ rất khó để thích nghi ngay. Vì vậy, tặng heo đất giúp họ giữ và tích lũy tiền tốt hơn. Ngoài ra, lợn là loài động vật có khả năng sinh sản rất tốt nên việc tặng một con lợn đất cũng mang ý nghĩa cầu chúc cho cặp vợ chồng mới cưới sớm sinh được quý tử.

Hình ảnh bài viết

Bên cạnh những món ăn quà cưới cho cô dâu chú rể những món quà ý nghĩa, thiết thực để tặng trong ngày cưới, bạn có thể cân nhắc những quà cưới thủ công. Những món quà này tuy giá trị không cao nhưng nó thể hiện được cả tấm lòng mà bạn muốn gửi gắm vào đó.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline