Top 15 món quà tân gia ý nghĩa và độc đáo nhất năm 2024

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tân gia là một dịp quan trọng của mỗi người khi họ mua được cho mình một căn nhà mới su bao nhiêu năm tích góp, cố gắng. Chính vì vậy, mỗi khi tổ chức lễ tân gia thì gia chủ sẽ mời nhiều nhười thân thiết để tham dự. Rất nhiều người khi được mời tham dự lễ tân gia không biết lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cho gia chủ. Hiểu được điều đó, ACT GOLD sẽ gợi ý cho bạ những món quà tân gia ý nghĩa đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Top 15 món quà tặng tân gia độc đáo, ý nghĩa nhất 2024

Tân gia là dịp đặc biệt m gì mà lại được nhiều người quan tâm, chú ý nhiều đến thế? Thực chất tân gia là một dịp khai trương căn nhà mới do chủ nhà tổ chức có ý nghĩa to lớn trong cuộc đời mỗi con người. Chính vì vậy, để chung vui với mình khi chuyển đến căn nhà mới họ sẽ mời người thân, bạn bè để cũng chia vui, chúc mừng.

Hình ảnh bài viết

Ngày xưa, khi được mời tân gia người ta thường mang theo những vật dụng cần thiết trong nhà như xoong, nồi chậu, bếp,... hoặc một bình rượu đến để chúc mừng cho gia chủ. Tuy nhiên, theo sự phát triển của thời đại khi kinh tế khá giả hơn thì phong bì hay những món quà tặng ý nghĩa vẫn luôn được coi trọng và thể hiện tính lịch sự khi đến mừng tân gia. Sau đây là 15 món quà ý nghĩa để làm quà tặng trong tiệc tân gia, các bạn hãy tham khảo nha.

1. Tranh mã đáo thành công dát vàng

Ngựa là loài vật tượng trưng cho lòng trung thành, uy nghiêm, mạnh mẽ, hiên ngang vượt qua mọi phong ba bão táp để đi đến thành công. Chính vì vậy, tranh mã đáo thành công dát vàng mừng tân gia đối với những người làm kinh doanh mang ý nghĩa gia chủ sẽ làm ăn phát đạt. Món quà này rất phù hợp để lựa chọn tặng quà tân gia cho sếp, đối tác, bạn bè, đồng nghiệp,…

Hình ảnh bài viết

Tranh mã đáo thành công

2. Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường làm quà tặng tân gia hiện cũng đang được rất nhiều người lựa chọn. Thay vì mừng tiền bạc hay lẵng hoa dễ tàn theo thời gian thì những món đồ có ý nghĩa trang trí như đồng hồ treo tường sẽ thể hiện tấm lòng hơn. Gia chủ có thể treo lên tường để xem giờ hàng ngày để họ luôn nhớ đến bạn vì món quà ý nghĩa này.

Tuy nhiên, trước khi lựa chọn đồng hồ treo tường làm quà tặng tân gia bạn tìm hiểu trước về phong cách thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn mẫu đồng hồ cho phù hợp. Ví dụ đồng hồ treo tường pewter 12 con giáp sẽ hợp với sự cổ điển, sang trọng, hài hòa và tinh tế.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tân gia đồng hồ treo tường

3. Bộ ấm trà pha lê sứ

Bạn có thể chúc mừng tân gia bằng món quà là bộ ấm trà pha lê sứ dát vàng bởi đây là một món quà rất thiết thực và cần thiết. Mỗi gia đình khi tiếp khách đều cần có bộ ấm trà đặt ở phòng khách. Hơn nữa nếu gia chủ của bạn là một người thích thưởng trà thì tặng món quà này quả thật là hợp ý. Hãy để ý sở thích của gia chủ để lựa chọn được bộ ấm chén phù hợp với màu sắc và mệnh của gia chủ

Hình ảnh bài viết

Tân gia nhà mới tặng ấm trà

4. Chậu cây trang trí dát vàng

Một trong những món quà mừng tân gia phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người lựa chọn phải kể đến chậu cây dát vàng trang trí. Nếu gia chủ sở hữu căn biệt thự, nhà phố,… thì bạn có thể xem xét các cây tranh trí dát vàng có kích thước phù hợp để vừa làm vật trang trí, vừa mang ý nghĩa phong thuỷ là phát tài, phát lộc . Ngoài ra những cây dát vàng như kim tiền, lan hồ điệp, chậu sen,… cũng là sự lựa chọn thích hợp làm quà tặng tân gia.

Hình ảnh bài viết

Tặng chậu cây dát vàng trang trí tân gia nhà mới

5. Tặng mèo thần tài

Nếu đang phân vân không biết tân gia tặng gì thì hãy thử món quà mèo thần tài nhé. Đây là món quà chắc chắn không thể là lựa chọn sai bởi nó vốn mang ý nghĩa đem lại vận khí may mắn, tài lộc và lời chúc bình an đến cho gia chủ đặc biệt là trong công việc làm ăn, kinh doanh. Mèo thần tài là vật phẩm thường được trưng bày ở các cửa hàng, bàn làm việc hay bàn thờ giúp mang lại may mắn, tài lộc được mọi nhà yêu thích. Do đó món quà này vừa là vật trang trí vừa thay lời chúc phát tài dành cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tân gia mèo thần tài

6. Tranh chữ thư pháp dát vàng

Có khá nhiều câu hỏi được gửi đến ACT GOLD về những thắc mắc khi được mời tham dự tân gia nên chọn quà tặng gì. Câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn món quà tân gia nên mua gì hay mừng tân gia nên tặng bức tranh gì cho hợp lý, ý nghĩa nhất. Nếu bạn muốn chọn một món quà thật sự ý nghĩa thì tranh chữ thư pháp sẽ rất phù hợp. Tranh thư pháp được coi như một món đồ trang trí trong nhà vừa thể hiện nét đẹp truyền thống văn hóa dân tộc Việt Nam.

Hơn nữa nếu gia chủ là người yêu thích chữ thư pháp, chữ quốc ngữ thì món quả này quả thật rất ý nghĩa dành tặng cho họ. Mỗi chữ thư pháp thì sẽ mang hàm ý khác nhau nhưng nếu để làm quà tặng tân gia nhà mới thì nên lựa chọn các chữ: nhẫn, tâm, phúc, phát sẽ rất hay.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ thư pháp mừng tân gia nhà mới

7. Cây cây để bàn

Quà tặng nhà mới là các loại cây để bàn, cây cảnh dát vàng cũng sẽ là một món quà độc đáo, thể hiện tâm tư của người khách. Tặng các chậu cây xinh xinh để trang trí ở bàn làm việc sẽ cho thấy con mắt tinh tế của bạn nếu lựa chọn đúng loại cây hợp mệnh với gia chủ. Hơn nữa nó còn giúp cho không gian căn phòng thêm sức sống và tươi sáng, sang trọng hơn. Đây là một món quà tân gia đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa mf không phải ai cũng biết.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây để bàn quà tặng tân gia đơn giản

8. Tượng ngựa phong thủy dát vàng

Bạn có thể mua một bức tượng ngựa phong thủy để làm quà tặng tân gia nhà mới bởi đây là biểu tượng của sự mạnh mẽ, hiên ngang, vượt qua mọi khó khăn, thử thách đi đến thành công. Do đó, một bức tượng ngựa làm quà tặng cho gia chủ là đàn ông chắc chắn sẽ khiến họ ảm thấy thích thú và rất ý nghĩa. 

Hình ảnh bài viết

Tượng ngựa phong thuỷ tặng tân gia

9. Tặng hộp đựng trà pewter

Tặng hộp đựng trà cũng là một món quà tân gia thiết thực cho mọi gia đình. Người Việt Nam có thói quen mời trà khi đón tiếp khách thay vì nước lọc bình thường để thể hiện sự thân thiết, tôn trọng. Chính vì vậy một hộp trà ngon được đựng trong một chiếc hộp sang trọng cũng sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng. Hơn nữa đối với những người có sở thích thưởng trà thì hộp đựng trà chắc chắn sẽ là một món quà tặng tân gia cho thấy thành ý của bạn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng tân gia bằng hộp đựng trà pewter

10. Tượng đôi chim uyên ương

Quà tặng tân gia bằng tượng đôi chim uyên ương cho người thân chắc chắn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt. Hình ảnh uyên ương là biểu tượng cho tình cảm vợ chồng hòa hợp, chung thủy, hạnh phúc. Vậy nên mua quà tân gia là tượng đôi chim uyên ương sẽ như một lời chúc đầy ý nghĩa cho vợ chồng sếp, người thân, bạn bè.

Hình ảnh bài viết

Tượng đôi chim uyên ương quà tặng tân gia phong thuỷ

11. Tặng tranh rồng phú quý

Tranh rồng phú quý cũng là một trong những món quà tặng tân gia ý nghĩa. Rồng là loài vật linh thiên luôn được biết đế là một biểu tượng của sự mạnh mẽ, bứt phá trong công việc. Chính vì vậy một bức tranh rồng phú quý làm quà mừng tân gia sẽ thay lời chúc làm ăn phát đạt, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đi đến thành công dành cho gia chủ.

Hình ảnh bài viết

 Tranh rồng phú quý mừng tân gia

12. Chậu cây kim ngân

Được mời dự tân gia nhà mới nên tặng món quà gì cho gia chủ? Một trong số những quà tặng tân gia phong thủy được mọi người ưa chuộng đó chính là chậu cây kim ngân. Người ta thường nói cây kim ngân là loài cây gắn liền với tiền, may mắn. Trong phong thủy, chậu cây kim mang lại những nguồn năng lượng tốt, tích cục giúp gia chủ có thêm nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống, làm ăn.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây kim ngân quà tặng tân gia ý nghĩa

13. Chậu cây tài lộc phát tài

Rất nhiều người dành nhiều thời gian suy nghĩ nhưng vẫn chưa chọn được quà tặng chúc mừng nhà mới cho gia chủ. Nếu còn băn khoăn, bạn có thể xem xét lựa chọn một chậu cây phát lộc, phát tài nhé. Chậu cây tài lộc là món quà tặng tân gia mang ý nghĩa phong thủy, hút vận khí tốt giúp gia chủ làm ăn nên làm gia, phát tài, phát lộc, buôn may bán đắt.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây phát tài phát lộc tặng tân gia

14. Tranh chữ phúc lộc thọ

Quà tân gia với già thành phù hợp, đơn giản, tinh tế mà vẫn thể hiện tâm ý của người khách đó là tranh phúc lộc thọ. Bức tranh thay lời chúc của bạn đến gia chủ với ý nghĩa chúc phúc đức, tài lộc, đông con nhiều cháu, gia đình hạnh phúc, hoà thuận. Do đó tranh chữ phúc lộc thọ sẽ là sự gợi ý phù hợp làm quà tặng tân gia đối với những gia chủ bậc cao niên.

Hình ảnh bài viết

Tặng tranh phúc lộc thọ mừng tân gia

15. Tranh cá chép hoa sen

Qùa tân gia ý nghĩa không thể không kể đến đó là bức tranh cá chép hoa sen. Món quà này là một gợi ý mừng tân gia phù hợp với mọi đối tượng bởi cá chép là biểu tượng của sự hiền lành biểu tượng cho may mắn, tài lộc. Hoa sen là quốc hoa của Việt Nam chính vì vậy mà bức tranh cá chép hoa sen sẽ quà tặng tân gia ý nghĩa, thể hiện tình cảm, tâm ý của người khách.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng ý nghĩa mừng tân gia tranh cá chép hoa sen

Tuy nhiên khi tặng quà tân gia bạn cũng nên tìm hiểu qua về mệnh hay ngôi nhà mới của gia chủ để lựa chọn món đồ hợp với mệnh và hợp với nội thất thiết kế của căn nhà mới. Hơn nữa quà tặng tân gia phải mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp. Mong rằng với những chia sẻ trên của ACT GOLD sẽ phần nào giúp ích được cho mọi người để có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những món quà tặng tân gia thích hợp dành tặng cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline