Top 3 vật phong thủy để bàn làm việc hút tài lộc và may mắn

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Bàn làm việc là nơi có thể nói là cực kỳ phong thủy với những người làm việc, nơi làm việc phải khoa học, sáng sủa, hài hòa thì bạn mới có không khí làm việc thuận lợi. Thậm chí một chiếc bàn làm việc bày biện ngăn nắp giúp người làm việc tăng khả năng sáng tạo. Vậy thì nên trang trí một chiếc bàn làm việc như thế nào, nên để vật phong thủy để bàn làm việc nào để phong thủy nhất, bạn có thể tham khảo tại ACT GOLD.

Lý do nên trang trí bàn làm việc theo phong thủy

Chẳng phải hàng ngày chúng ta dành thời gian rất nhiều cho bàn làm việc hay công việc chúng ta có dễ dàng đạt được thuận lợi hay không, cách làm việc hiệu quả không đều là do sự thoải mái khi ngồi bàn làm việc.

Việc chúng ta trang trí những vật dụng theo những bố cục hợp lý làm nó thông thoáng và phong thủy hơn bao giờ hết, bởi việc tạo ra thu nhập tại bàn làm việc bày trí gọn gàng sẽ khiến bạn sáng tạo và bớt stress hơn.

Cá Rồng dát vàng 24k

Tượng cá rồng dát vàng phù hợp làm vật trang trí để bàn sang trọng

Kể cả một chiếc bàn làm việc trong công ty nếu bày trí quá rườm rà cũng sẽ bị đánh giá thiếu óc thẩm mỹ và thiếu sự khoa học trong công việc, điều đó cực kỳ gây bất lợi.

Bàn làm việc cũng là nơi tạo ra vận may trong công việc nếu bạn biết sử dụng nó một cách hữu ích, bạn có thể trang trí một vật gì đó thu hút tài lộc, may mắn để đường sự nghiệp được thuận lợi hơn, tiền bạc sẽ dễ kiếm hơn. Biết cách chọn vật phong thủy để bàn làm việc giúp đường công danh tài lộc thuận lợi hơn, khiến bạn trở nên may mắn và nhiều cơ hội hơn.

Vậy nên khi bạn trang trí bàn làm việc theo phong thủy, điều này theo tâm linh là giúp bạn thông thoáng đường tài lộc, tiền bạc, giúp công việc thăng tiến nhanh, tiền vào như nước và giúp bạn thoải mái khi vào bàn làm việc có quy củ, đẹp và gọn.

Xem thêm: Một số vật trang trí mang đến thịnh vượng

Những vật phong thủy để bàn làm việc thu hút tài lộc

Những vật phong thủy trang trí cho bàn làm việc là để đẹp mắt vừa là để tạo ra những giá trị theo một góc độ tượng hình nào đó. Một số vật trang trí phong thủy sau đây được khá nhiều người ưa chuộng để làm đồ phong thủy cho bàn làm việc trở nên thuận lợi trong sự nghiệp và thu hút tài lộc hơn.

Trang trí cây Kim Ngân dát vàng hợp phong thủy

Chúng ta có thể chọn những chậu cây nhỏ trang trí ở bàn làm việc tạo cảm giác thân thiện môi trường, dịu mắt mỗi khi làm việc ở bàn máy quá lâu, giảm những bức xạ từ các thiết bị điện tử gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chúng ta.

Chậu Cây Kim Ngân dát vàng 24k

Chậu cây kim ngân đặt tại bàn làm việc giúp gia tăng thêm sự may mắn, giàu sang

Một ưu điểm cực kỳ quan trọng mà nhiều người biết chơi cây cảnh không nói cho bạn biết đó là sự may mắn, vận tài lộc mà ở những cây phong thủy mang tới cho chủ sở hữu. Nhất là với những người hợp mệnh, cây Kim Ngân dát vàng hợp phong thủy để bàn làm việc được lưu ý cho phù hợp với không gian làm chúng trở thành vượng khí và thu hút may mắn.

Với những cây phong thủy mà bạn có đặt hướng thì nên ít khi dịch chuyển hay mang đi mang lại nhiều điều này theo góc tâm linh thể hiện khá xui xẻo.

Trang trí chậu sen 9 cành dát vàng cho phòng làm việc

Với chậu sen mang ý nghĩa phong thủy rất tốt, không phải tự nhiên mà người ta hay ví sen với các bậc thánh cao, việc để sen tượng dát vàng ở bàn làm việc giúp cho khí vượng ở đây thoải mái, tích cực và nhiều điều tốt đẹp.

Chậu Sen 9 Cành dát vàng 24k

Chậu sen giúp cho tâm trạng thoải mái khi làm việc

Ngoài ra việc đặt hướng tốt cho những chậu sen giúp cho tâm trạng bạn trở nên thoải mái hơn khi làm việc, giúp không gian sống của bạn trở nên dễ chịu, mát mẻ và thư thái hơn. Từ đó làm tiến độ công việc của bạn dễ đạt được và có những thành công dễ tới nhờ sự thoải mái đầu óc.

Tượng linh vật Hổ Phú Quý dát vàng là vật phong thủy cực ý nghĩa

Rất nhiều người để tượng linh vật là vật phong thủy ở bàn làm việc bởi nó là vật cực kỳ thiêng, có thể giúp cho con đường công danh tài lộc hanh thông mà còn khiến tình duyên bạn thuận lợi.

Theo giới tâm linh thì tượng linh vật là vật xua đuổi tà khí, một vật mang lại bình an và những phước an lành cho con người, giúp cho bạn không bị mệt mỏi, thu hút những điều tốt lành với bạn.

Hổ Phú Quý dát vàng 24k

Tượng hổ đặt trên bàn làm việc hoặc trong nhà để tăng thêm quyền lực

Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm một vài những vật dụng khác cho không gian phòng làm việc trở nên đa màu sắc và tăng vận khí cho căn phòng. Bạn có thể trang trí thêm những vật ở bàn làm việc như tranh sen dát vàng, tranh cá rồng dát vàng, … nó sẽ làm cho căn phòng bạn có vượng khí và thu hút tiền tài hơn.

Xem thêm: Ý nghĩa của tượng Hổ trong phong thủy

Không nên để vật gì ở bàn làm việc

Việc có những vật phong thủy hút tài lộc thì cũng có những vật dụng kỵ nên tránh để bàn làm việc của bạn, điều này bạn cũng nên lưu ý thật cẩn thận vì không phải đồ gì đẹp cũng mang lại may mắn.

Đầu tiện là những vật dụng không hợp mệnh với chúng ta, điều này cực kỳ kỵ bởi theo dân gian, tương sinh tương khắc, có vật tốt mới phù trợ được nhưng không đúng chủ thì như phúc mà lại là tai họa khiến bạn không những không may mắn mà còn xui xẻo gấp bội.

Thuyền Buồm dát vàng 24k

Thuyền buồm giúp mọi việc được thuận lợi, như ý

 

Nên kỵ vật trang trí gai góc ảnh hưởng phong thủy ở bàn làm việc, nó vừa thiếu an toàn lại còn mang lại nhiều vận xui theo phong thủy làm việc của bạn, tốt nhất là bạn nên cất trong ngăn kéo hay nơi kín đáo.

Những cây hoa, cây cảnh trang trí không hợp, chứa nhiều khí xấu đôi khi sẽ khiến cho năng lượng của bạn không được thoải mái, thậm chí chọn cây không phù hợp còn khiến cho cách làm việc của bạn uể oải, kém năng suất, kém tài lộc.

Ngoài ra, không nên để những vật dụng kỳ quái, để thùng rác quá gần nơi làm việc, không nên bố trí không gian bí,...và một số lưu ý khác bạn cũng có thể tham khảo tại ACT GOLD chúng tôi.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline