Top 5+ mẫu quà tặng đảng viên đẹp, ý nghĩa và độc đáo

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng Đảng viên rất quan trọng, nó phải thể hiện được thông điệp, ý nghĩa và hướng đi của Đảng đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế của người tổ chức. Đây cũng là vật phẩm, minh chứng lưu lại thành tích của các Đảng viên, cá nhân tiêu biểu trong quá trình xây dựng Đảng bộ các cấp trong sạch, vững mạnh.

ACT Gold đã tổng hợp danh sách những món quà ý nghĩa và độc đáo dành cho các doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan để dành tặng cho các Đảng viên trong các dịp đại hội, hội nghị hay các sự kiện quan trọng trong năm.

Quà cho Đảng viên

Quà Tặng Văn Phòng Phẩm Pewter

Văn phòng phẩm là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với dân văn phòng, đặc biệt là những người giữ vai trò trong Đoàn – Đảng. Hộp đựng giấy ghi chú, card visit sẽ giúp bàn làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn. Bộ sản phẩm đựng giấy ghi chú, card visit Pewter hình rồng hẳn sẽ là sự lựa chọn thích hợp giúp bàn làm việc của bạn gọn gàng và mang phong thái chuyên nghiệp hơn. Bộ sản phẩm được chế tác thủ công từ chất liệu Pewter (98% thiếc) với hình ảnh rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “Long – Ly – Quy – Phụng” là món quà độc đáo, sang trọng, đẳng cấp dành tặng Sếp, bạn bè, đồng nghiệp hay người thân nhân những dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Hơn nữa, các mẫu văn phòng phẩm ngày nay trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, kích thước và giá cả tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho các cơ quan. Các đơn vị, doanh nghiệp nhà nước có thể lựa chọn các mẫu sổ và thiết kế, in ấn hình ảnh thương hiệu để quảng bá, các thông điệp công ty muốn truyền tải, sử dụng trong các dịp đại hội, hội nghị quan trọng, gửi quà tặng. cho những người tham dự. Đây sẽ là một ý tưởng hay cho danh sách quà tặng dành cho đảng viên.

Ký bút

Bút ký là một trong những sản phẩm quà tặng luôn được nhiều cơ quan đơn vị hướng đến. Dùng bút ký làm quà tặng trong những dịp có giá trị tinh thần và vật chất. Bút ký luôn gắn liền với hoạt động ký kết hợp đồng, đồng hành trên mọi con đường thành công của người nhận. Chính vì vậy, tặng bút ký ngoài việc thể hiện sự trân trọng, tình cảm chân thành còn thể hiện sự gắn kết đôi bên cùng phát triển.

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, các loại bút ký cao cấp làm quà tặng như bút ký dát vàng được thiết kế đẹp mắt, hoa văn tinh xảo, có khắc tên và logo sẽ thể hiện đẳng cấp của người tặng và người nhận.

Lựa chọn bút in logo làm quà tặng trong các dịp đại hội, sự kiện là một giải pháp thông minh. Các cơ quan, đơn vị có thể kết hợp các sản phẩm khác để trở thành một món quà hoàn hảo và làm marketing. Nó không chỉ tạo ấn tượng tốt đối với Đảng viên và những người tham dự đại học mà còn tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả tốt.

Hộp trà 

Hộp trà bốn mùa Mai – Lan – Sen – Cúc với các họa tiết được mạ vàng điểm xuyết, tạo nên sự sang trọng, tinh tế, càng làm tôn lên vẻ đẹp và giá trị của chất liệu pewter. Hình ảnh bốn loài hoa cây với sức sống mãnh liệt, vẻ đẹp thanh cao được đúc nổi xung quanh hộp trà mang ý nghĩa bốn mùa bình an, may mắn. Hộp trà pewter bốn mùa là tặng phẩm thiết thực với công dụng đựng trà vớp hai nắp trong vào ngoài vừa đẩy không khí vừa bảo vệ trà bên trong được thơm và giữ được lâu. Ngoài ra, nó còn là vật trang trí phòng khách rất sang trọng, thể hiện gout thẩm mỹ cũng như thưởng trà của chủ nhân.

Các cơ quan có thể lựa chọn những hộp trà có kiểu dáng độc đáo và màu sắc bắt mắt, in logo, tên thương hiệu trên bình để làm quà tặng cho các đoàn viên Đảng – Đoàn thể trong các dịp đại hội, lễ tết. hoặc sự kiện. Chắc chắn dù người nhận là ai thì họ cũng sẽ rất thích thú trước món quà hữu ích từ doanh nghiệp của bạn.

Hình ảnh bài viết

Các mẫu hộp trà rất đa dạng về kích thước, kiểu dáng. Đặc biệt, giá hộp trà khá phong phú và ổn định. Từ tầm trung đến cao cấp phù hợp với điều kiện túi tiền của mọi đối tượng khách hàng, có rất nhiều nhà cung cấp uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý cho doanh nghiệp lựa chọn.

Chính vì vậy, hộp trà trở thành món quà vừa ý nghĩa, vừa có tính tiện dụng cao, thiết thực, giá thành tốt, đa dạng về mẫu mã,… khiến dòng sản phẩm này ngày càng được ưa chuộng. Ngày càng nhiều công ty, tập đoàn lựa chọn bình giữ nhiệt kết hợp in logo, hình ảnh thương hiệu làm quà tặng doanh nghiệp, đồng thời khai thác một hoạt động quảng bá hình ảnh, hay truyền tải thông điệp, câu chuyện. Nhãn hiệu.

Bộ bình và Cốc pha lê sứ

Ly sứ là sản phẩm rất quen thuộc, ai cũng có thể sử dụng ly sứ. Vì vậy, lựa chọn ly sứ làm quà tặng cho đảng viên trong cơ quan nhà nước sẽ là một giải pháp đúng đắn. Một chiếc cốc pha lê sứ vừa đẹp, vừa sang trọng mà giá thành lại không cao rất đáng để bạn lựa chọn làm quà tặng.

Hình ảnh bài viết

Công nghệ khắc hiện đại sẽ thể hiện logo của công ty lên cốc sắc nét, bắt mắt, khiến người chưa biết về doanh nghiệp sẽ nhanh chóng khắc sâu hình ảnh thương hiệu. của bạn nhiều hơn nữa. Đặc biệt, khách hàng và đối tác sẽ tin dùng sản phẩm của công ty vì những người biết họ đã sử dụng.

Đồng hồ

Một ý tưởng quà tặng độc đáo dành cho các thành viên trong bữa tiệc là chiếc đồng hồ treo tường. Đồng hồ treo tường không chỉ là vật phẩm để theo dõi thời gian mà nó còn có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy, mang lại hạnh phúc, bình an cho người nhận. Vì vậy, hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp đều ưa chuộng sử dụng đồng hồ treo tường để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay đảng viên trong các dịp lễ tết, đại hội đảng.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã. Mẫu mã đa dạng, từ cổ điển, sang trọng, đơn giản,… đến hiện đại, tạo ra vô số sự lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn để làm quà tặng. Hơn nữa, giá của những chiếc đồng hồ thường không quá cao. Về lợi ích, nó được đánh giá là có mức giá rất tốt so với các mặt hàng khác. Việc các doanh nghiệp lựa chọn và in logo lên sản phẩm để làm quà tặng là điều rất đẹp.

Lưu ý khi chọn quà tặng đảng viên hiệu quả

Khi chọn quà tặng đảng viên nhân các dịp lễ tết, đại hội đảng viên không phải là vấn đề khó nhưng cũng không hề đơn giản như bạn nghĩ. Điều quan trọng cần nhớ là mỗi ngành, doanh nghiệp và khách hàng đều khác nhau. Vì vậy, không phải tất cả các sản phẩm, phong cách hay ý tưởng theo xu hướng đều lý tưởng để bạn chọn làm quà tặng.

Một món quà ý nghĩa và mang tính truyền thông cao khi sản phẩm và xu hướng phù hợp nhất với giá trị thương hiệu của bạn. Và đáp ứng một số yếu tố chính dưới đây:

  • Chất lượng, bền, giá cả hợp lý,
  • Hữu ích, tiện dụng cho người nhận,
  • Ấn tượng cho hiệu quả truyền thông cao.

Hãy ghi nhớ những điều này khi bạn có nhu cầu đặt mua quà tặng doanh nghiệp, quà tặng khuyến mãi hiệu quả cho thương hiệu của mình. Bằng cách có mục đích và thông minh về sản phẩm của mình, bạn sẽ hoàn thành một bước để làm hài lòng khách hàng và kích hoạt thương hiệu của mình.

Hình ảnh bài viết

Vậy tìm công ty quà tặng tiệc uy tín, trọn gói, giá rẻ ở đâu?

ACT Gold – Xưởng sản xuất & gia công quà tặng doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu làm quà tặng cho đối tác, khách hàng và nhân viên mà chưa xác định được kiểu dáng, kích thước và màu sắc phù hợp, hãy liên hệ với ACT Gold để được hỗ trợ và giúp đỡ. khuyên nhủ.

Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, gia công và cung cấp các sản phẩm quà tặng phù hợp cho các mục đích khác nhau như: quà tặng sự kiện, quà tặng khuyến mãi, quà tặng thương hiệu. ……

Hình ảnh bài viết

Chúng tôi ACT Gold cam kết chất lượng sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cho mọi người, mọi doanh nghiệp. Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng doanh nghiệp luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện hội nghị, quà tặng đối tác thật tinh tế. và duy nhất. Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng doanh nghiệp, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng. Hãy để món quà cho đi như một ấn tượng về thương hiệu.

Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 094 104 2020 để được báo giá và tư vấn sản phẩm trực tiếp nhanh nhất. Đối với khách hàng bận công việc vui lòng để lại email liên hệ, ACT Gold sẽ liên hệ báo giá sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cụ thể cho quý khách.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline