Top 5+ món quà phong thủy tốt cho sức khỏe

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Bạn đang nghĩ đến việc tặng cho khách hàng một món quà tốt cho sức khỏe của họ? Quà tặng sức khỏe có thể đẩy lùi bệnh tật và đảm bảo một cuộc sống tổng thể tốt hơn. Dưới đây là 5+ gợi ý hàng đầu của ACT GOLD về những món quà phong thủy tốt cho sức khỏe và có lợi cho những người thân yêu của bạn.

Ý nghĩa của quà tặng phong thủy

Để có hiệu quả, lễ vật phải được chuẩn bị sẵn sàng, tức là trước tiên phải rửa sạch bằng nước và muối biển để loại bỏ hết linh khí. Sau đó, các món quà phải được cung cấp năng lượng: chúng ta phải yêu cầu các vị thần truyền sức mạnh bảo vệ của họ để những món quà chịu trách nhiệm về nó.

Hình ảnh bài viết

Dê phong thủy dát vàng ACT GOLD với kích thước 19,5x15,5x29,5 cm

Hãy cùng khám phá tất cả những món quà và biểu tượng phong thủy tốt nhất để kinh doanh. Quà tặng cho sức khỏe, ở gốc là những đồ vật đơn giản như đá hoặc pha lê, cắt hoặc không. Bạn cũng có thể sử dụng những đồ vật hàng ngày có giá trị tình cảm, mặc dù tác dụng có thể kém hiệu quả hơn vì chúng giữ lợi ích trong thời gian ngắn hơn. Dưới đây là danh sách những vật phẩm phong thủy tốt cho sức khỏe.

Gợi ý quà tặng phong thủy chúc sức khỏe

Đầu tiên tượng ông Thọ dát vàng

Tượng ông Thọ tượng trưng cho sức khỏe, tuổi thọ dài và luôn sống khỏe mạnh. Đặt tượng ông Thọ trong nhà để mong muốn cả gia đình luôn khỏe mạnh, bình an và sống thọ.

Hình ảnh bài viết

Tượng ông Thọ với vẻ ngoài hiền từ tượng trưng cho sức khỏe 

Đây cũng được coi như một loại bùa hộ mệnh có khả năng loại bỏ áp lực, mệt mỏi và các năng lượng tiêu cực khác.

2 Tượng trâu dát vàng cho sức khỏe tốt

Trâu tượng trưng cho sức khỏe và sức mạnh, thu hút sức khỏe tốt và sức mạnh vào nhà. Rất lý tưởng để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng vào dịp lễ tết, sinh nhật, có thể để trên bàn, trên kệ.

Hình ảnh bài viết

Tượng trâu phòng thủy biểu tượng cho sức khỏe tốt

3 Treo tranh tường

Bùa mắt quỷ bảo vệ ngôi nhà, thu hút sức khỏe tốt và là lý tưởng để làm quà tặng cho một người đặc biệt trong ngày sinh nhật. Ngoài ra, hãy sử dụng những bức tranh treo tường phong thủy để mời gọi những rung cảm tốt lành.

Hình ảnh bài viết

Treo tranh cá chép hoa sen treo trong nhà mang may mắn và sức khỏe đến mọi người trong gia đình

4 Chậu cây dát vàng

Tặng đối tác, khách hàng hoặc nhân viên một chậu cây dát vàng giúp họ giải tỏa căng thẳng và là một thú vui tốt, nó còn thu hút năng lượng tốt nhất. Khi có niềm vui thì sức khỏe của họ sẽ tốt lên trông thấy.

Hình ảnh bài viết

Chậu sen dát vàng ACT GOLD

5 Tượng rồng dát vàng

Tượng rồng dát vàng tượng trưng cho sự giàu có, dồi dào và năng lượng tốt. Yếu tố này bảo vệ ngôi nhà khỏi mọi năng lượng xấu.

Hình ảnh bài viết

Tượng rồng vàng ACT GOLD với kích thước 29x17x36,5 cm

Hãy lấp đầy mọi không gian trong ngôi nhà của khách hàng của bạn với nguồn năng lượng tốt nhất và những rung cảm tích cực với những điểm thu hút mạnh mẽ này. Chúng hoàn hảo để làm quà tặng cho người thân yêu hoặc trang trí nhà cửa, luôn kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất.

Mẹo chọn quà tặng phong thủy tốt nhất để tốt cho sức khỏe

Chọn quà tặng phong thủy có thể là một lựa chọn khó khăn, hơn nữa khi những ngày lễ đang đến gần, có rất nhiều việc phải làm. Tuy nhiên, chúng ta có thể xác định 3 loại quà tặng phong thủy mà (về nguyên tắc) luôn mang lại niềm vui:

  • Quà tặng phong thủy gắn liền với niềm vui mong đợi (vé xem hòa nhạc, đặt chỗ cho một đối tượng cụ thể, vé tham dự một sự kiện), chính sự mong đợi sẽ khơi dậy niềm hứng khởi khiến nó trở thành một món quà. phong thủy độc đáo.
  • Quà tặng cũng cung cấp những kỷ niệm lâu dài (du lịch hoặc trải nghiệm khác để chia sẻ như mát-xa, một ngày ở một địa điểm cụ thể), chính những kỷ niệm sẽ được tạo ra trong ngày hôm đó sẽ tạo nên những món quà phong thủy khó quên.
  • Quà tặng phong thủy mang một ý nghĩa thân thiết, dù là đối với vợ chồng, cha mẹ, con cái, hai người bạn thì quà tặng phong thủy phải liên quan đến điều gì đó mà chỉ hai người mới hiểu được. Những món quà phong thủy được chăm chút rất riêng sẽ đi thẳng vào trái tim của người nhận.
  • Cuộc đua quà tặng phong thủy đang diễn ra, và nếu bạn thực sự không tìm được thứ gì, thì hãy liên hệ đến ACT GOLD để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Dù lựa chọn những món quà phong thủy tốt cho sức khỏe đôi khi có thể trở thành một câu đố, nhưng hạnh phúc trong mắt người nhận thì không có giá nào cả. Nhưng tại sao tặng quà phong thủy lại có nhiều tác dụng tốt? Và làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang lựa chọn đúng?

Hình ảnh bài viết

Chọn đúng món đồ nội thất theo phong thủy sẽ mang đến tiền tài, sức khỏe cho gia chủ

Hành động tặng quà phong thủy hoặc quyên góp từ thiện làm tăng cảm giác hạnh phúc, tăng cảm giác giàu có, cảm giác yêu đời và tìm thấy ý nghĩa trong đó, cải thiện trái tim. các điều kiện.

Hơn nữa, có thể dễ dàng nhận thấy rằng khi bạn tiêu tiền cho người khác, cảm giác hài lòng sẽ kéo dài hơn so với khi bạn tiêu cho chính mình.

Những người tặng tiền hay phiếu quà tặng phong thủy thường độc thân vì thiếu sự độc đáo và cá tính. Trong một số trường hợp, điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng cũng có thể những vật phẩm phong thủy không may mắn phản ánh hình thức khiêm tốn, ngại ngùng hoặc lựa chọn sai lầm.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu mua quà tặng phong thủy, quà tặng doanh nghiệp cho đối tác, khách hàng hãy liên hệ với ACT GOLD. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để bạn sở hữu những món quà ưng ý nhất.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

 

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline