Tranh chữ Tâm dát vàng đẹp nhất không nên bỏ qua

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Treo những bức tranh chữ Tâm vừa có tác dụng làm đẹp không gian, vừa nhắc nhở mỗi thành viên trong gia đình phải biết tu dưỡng, giữ đức, làm nhiều điều tốt. Trong bài viết này, ACT Gold xin giới thiệu đến các bạn 6 mẫu tranh đồng âm đẹp nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường tranh đồng âm hiện nay

Ý nghĩa của bức tranh chữ Tâm

Bức tranh chữ Tâm viết theo lối thư pháp rồng phượng không chỉ đẹp, cuốn hút mà còn là tấm gương soi để mỗi người soi mình và nhắc nhở bản thân luôn giữ một tâm hồn trong sáng, ngay thẳng.

Theo văn hóa phương Đông, chữ Tâm thường được hiểu là lòng người, nghĩa khí, đạo đức, tư tưởng của con người. Nói đến chữ Tâm là nói đến lẽ phải, đạo lý làm người. Mọi hành động của con người đều xuất phát từ tâm, nếu tâm tốt thì hành động đó là đúng. Nếu tâm không thiện sẽ sinh ác ý, làm những điều ác, tội lỗi.

Tranh Chữ Tâm dát vàng 24k ACT GOLD

Khổng Tử dạy phải giữ lòng ngay thẳng, không được để tâm sai lệch, nghiêng ngả. Trong Phật giáo, Tâm có nghĩa là tư tưởng, tâm trí. Theo Thiền tông, có hai tâm, tâm chúng sinh và tâm Phật. Trong đó tâm sở sanh là tâm thức chạy theo dòng tâm thức, mê muội bởi tham ái, dục lạc, vọng tưởng. Tâm Phật là tâm chân thật, thanh tịnh, không dao động. Như vậy, theo quan điểm của Phật giáo, mọi việc xảy ra đều bắt đầu từ tâm con người.

Như vậy, chữ Tâm nhắc nhở con người sống theo điều thiện, biết tu thân, sống tích cực, làm nhiều điều thiện, tránh tham – sân – si để sống trong an lạc, thanh tịnh. Tranh có thể dùng làm vật trang trí nội thất hoặc làm quà tặng trong những dịp đặc biệt.

Cách treo tranh chữ Tâm.

Tranh chữ Tâm cũng được coi là vật phẩm phong thủy nên khi treo tranh cần lưu ý để tránh những đại kỵ trong phong thủy. Theo đó, không gian tốt nhất để treo tranh là trong phòng khách, phòng làm việc, hoặc phòng thờ. Bởi đây là những không gian quan trọng và dễ bắt gặp phong thủy nhất của ngôi nhà.

Chiều cao treo tranh thích hợp là khoảng 1,6m tính từ mặt đất đến vị trí treo tranh để có thể xem tranh một cách thoải mái nhất.

Tranh Chữ Tâm dát vàng 24k ACT GOLD

Chế tác tranh chữ Tâm dát vàng

Tranh Trái tim của ACT Gold có mẫu mã, kiểu dáng và kích thước vô cùng đa dạng. Nhưng tất cả đều được làm từ chất liệu cao cấp và hoàn toàn thủ công nên mỗi bức tranh đều mang vẻ đẹp tinh xảo, chắc chắn, có độ bền vượt trội. Bề mặt tranh được các nghệ nhân dày dặn kinh nghiệm chạm khắc trên tấm đồng dày 8 rem nhập khẩu từ Hàn Quốc sau đó được phủ một lớp 2k để bảo vệ bề mặt, tạo độ sáng bóng. Và được ghép bằng khung gỗ hoặc đồng.

Tranh Chữ Tâm dát vàng 24k ACT GOLD

Ngoài ra, để tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ cho bức tranh, các nghệ nhân của ACT Gold còn phủ vàng và bạc lên bề mặt. Đối với tranh mạ vàng, người ta sử dụng vàng 24k nguyên chất, được mạ bằng phương pháp điện phân 3 lớp tiên tiến nhất hiện nay. Tranh mạ vàng sẽ dùng vàng lá 24k dát mỏng, dát vàng lên các họa tiết trong lòng tranh. Tranh chữ Tâm dát vàng được kết hợp hài hòa trong bức tranh. Còn đối với tranh dát vàng, mạ bạc thì dùng vàng 24k để phủ lên bề mặt sau đó dát bạc lên một số họa tiết.

Các mẫu tranh đồng chữ Tâm

Bức tranh Tứ linh mạ vàng

Bức tranh có chữ tứ linh bằng vàng được gắn trên khung gỗ gụ. Bốn góc của bức tranh được trang trí bằng các hoa văn hình học cũng bằng đồng. Tuy nhìn đơn giản, không nhiều hoa văn cầu kỳ nhưng bức tranh lại có sức hút đặc biệt. Vì chữ tâm và các họa tiết mạ vàng 24k nổi bật trên khung gỗ gụ màu nâu, toát lên vẻ sang trọng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, đẳng cấp. Bức tranh được nhiều người lựa chọn làm quà tặng sang trọng và ý nghĩa cho bạn bè, người thân, ông bà.

Bức tranh Tứ linh của Hoa sen

Vẫn là hình ảnh của chữ Tâm được viết bằng thư pháp, nhưng ở đây, các nghệ nhân của ACT Gold đã kết hợp chữ Tâm và hoa sen trong cùng một bức tranh. Ở giữa hình vuông là chữ tâm, hai hình chữ nhật hai bên xuất hiện hình ảnh bình hoa sen với những bông hoa đang khoe sắc bên nhau. Bức tranh có ý nghĩa nhắc nhở mọi người phải có tâm hồn trong sáng, hướng thiện, suy nghĩ và hành động phù hợp với đạo đức, lẽ phải, sống trong sạch, liêm khiết, không bị những tác động xấu từ bên ngoài tác động vào. 

Tranh Chữ Tâm dát vàng 24k ACT GOLD

Tranh trái tim mạ vàng

Ấn tượng đầu tiên về bức tranh là màu vàng rực rỡ, lộng lẫy, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, cách phối hợp màu sắc và bố cục cũng tạo nên chiều sâu, khiến người ta phải dừng mắt lâu hơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bức tranh. Trong hộp chữ nhật bên trong có chữ thư pháp và hình ảnh cành mai, cành hoa đơn, đôi chim hạnh phúc được mạ vàng 24k trên nền đen. Toàn bộ bên ngoài của khung được mạ vàng 24k, cả nền và các họa tiết. Ngoài cùng được ghép bằng khung gỗ nhưng màu nâu bao bọc toàn bộ bức tranh. Đây sẽ là một món đồ trang trí nhà cửa hoặc một món quà tuyệt vời mà không ai có thể từ chối.

Hình ảnh bài viết

Ngoài những mẫu tranh chữ tâm dát vàng có sẵn, ACT Gold còn nhận làm tranh theo yêu cầu của khách hàng về kích thước và nội dung. Vì vậy, khi đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ có được những bức tranh ưng ý nhất về hình thức cũng như chất lượng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline