Top những mẫu quà tặng doanh nghiệp đẹp cho đối tác

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với các đối tác kinh doanh của bạn là chìa khóa để đạt được thành công và những tầm cao lớn hơn. Một trong những cách tốt nhất để củng cố mối quan hệ đó là gửi quà tặng cho các đối tác kinh doanh. Để giúp bạn tìm được quà tặng doanh nghiệp đối tác tốt nhất, ACT Gold sẽ liệt kê một số món quà tặng doanh nghiệp hoàn hảo để tặng đối tác kinh doanh trong những dịp khác nhau.

Cách chọn quà cho đối tác

Một điều tưởng chừng như dễ dàng nhưng thực ra lại không hề đơn giản chút nào. Quà tặng cho đối tác bên ngoài thể hiện sự chân thành của công ty đối với đối tác. Nó cũng cần thiết thực để đối tác có thể sử dụng trong cuộc sống hay công việc hàng ngày. Những món quà đắt tiền không phải lúc nào cũng tốt. Nó sẽ làm tăng chi phí quà tặng lên rất nhiều nếu doanh nghiệp của bạn có quá nhiều đối tác.

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, quà tặng cũng cần mang ý nghĩa tượng trưng cho doanh nghiệp của bạn. Để lại dấu ấn thương hiệu để khách hàng có thể sử dụng nó để quảng bá doanh nghiệp của bạn. Chưa hết, Vẫn là giá của sản phẩm, Giá phải tốt để các bạn mua số lượng lớn.

Thật khó phải không? Chỉ cần đẹp, sang, ý nghĩa thiết thực lại còn phải rẻ nữa. Với ACT Gold, thực sự không có gì rẻ mà quá hời. Hãy cùng tham khảo những bộ quà tặng độc đáo giá tốt của ACT Gold dưới đây.

Gợi ý bộ quà tặng cho đối tác

Tượng dát vàng - quà tặng dát vàng cao cấp

Hổ là chúa tể sơn lâm – không chỉ có sức mạnh phi thường mà còn vô cùng thông minh, nhanh nhẹn ngoài ra ý chí vươn lên, sự kiên trì nhẫn nại của hổ cũng rất cao. Theo đó, tượng hổ mang thông điệp về sự phấn đấu, can đảm đồng thời sẽ truyền đến những nguồn năng lượng tích cực, đồng hành cùng bạn vượt qua mọi khó khăn để có thể gặt hái những trái ngọt thành công. Ngoài ra khả năng trấn trạch của tượng hổ rất tốt sẽ mang tới nhiều vượng khí cho gia chủ cùng gia đình. Tượng Hổ Phú Quý là quà tặng sinh nhật, tân gia, năm mới thích hợp cho người tuổi Dần – Tuất – Ngọ nằm trong bộ Tam Hợp; có thể đặt tượng hổ để gia cường bản mệnh, mang lại may mắn, quyền uy cho cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Hình ảnh bài viết

Nếu tệp đối tác của doanh nghiệp bạn là những doanh nhân trẻ, thành đạt thì nhất định không nên bỏ bộ quà tặng doanh nhân tại ACT Gold. Màu sắc đa dạng nhưng vẫn trang nhã, sang trọng, lịch lãm mang đến đẳng cấp người dùng, cùng với kỹ thuật in hàng đầu tại ACT Gold chắc chắn sẽ giúp bạn chinh phục được mọi đối tác đón nhận. .

2 Tượng dát vàng - quà tặng hội nghị cao cấp

Tượng tạc hình ảnh đôi cá vàng miệng đang ngậm một viên ngọc minh châu, ngự trên một đài hoa sen nở rộ. Đây chính là biểu tượng cho sự sung túc, đủ đầy, giàu sang. Cá chép là biểu tượng của sự tăng tiến công danh và sự nghiệp phát triển. Còn trong kinh doanh, buôn bán thì cá chép đại diện cho Thuỷ khí tức là mang đến nguồn tài lộc dồi dào. Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp, Tượng Cá Chép Hoa Sen khi được trưng bày trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng; để ở phòng làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức

Hình ảnh bài viết

Tượng dát vàng là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để làm quà tặng cho đối tác khi tổ chức và tham gia các sự kiện, hội thảo, hội thảo. Nhiều loại sản phẩm, màu sắc trang nhã và chất lượng cao. Tượng dát vàng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng và đối tác. Hơn nữa, ACT Gold luôn cập nhật những kỹ thuật in ấn hiện đại nhất để logo, hình ảnh thương hiệu trở nên nổi bật và sắc nét nhất.

3 Quà tặng đối tác cao cấp

Trong tất cả loài chim, Công có bộ lông sặc sỡ, lộng lẫy và đẹp nhất với hàng trăm con mắt lấp lánh như những đồng tiền cổ. Chính vì vậy, người ta coi chim công là biểu tượng cúa sắc đẹp, phú quý, giàu sang. Công đẹp nhất khi múa và người xưa cho rằng ai trong đời được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công khi múa là một may mắn và diễm phúc. Bức tượng khắc hoạ hình ảnh chim công đang xoè đuôi trông như chiếc quạt khổng lồ

Hình ảnh bài viết

Quà tặng đối tác cao cấp dành riêng cho đối tác VIP, đối tác chiến lược của công ty. Bộ quà bao gồm tượng dát vàng, tranh dát vàng, bút ký dát vàng cao cấp tạo nên phong cách làm việc khác biệt, độc đáo và sang trọng cho người nhận.

4 Ý tưởng bộ quà tặng sáng tạo

Bộ quà tặng sáng tạo gồm 3 sản phẩm đẳng cấp. Bút kim loại cao cấp. USB có dung lượng lên đến 8GB. Chuột không dây có khả năng hoạt động mượt mà trên mọi bề mặt với độ phân giải cảm biến lên đến 4000 DPI. Cả bộ sản phẩm được đặt trong hộp giấy in hình logo bằng công nghệ in UV tạo nên bộ quà sáng tạo và tinh tế.

 

Bộ quà tặng ý tưởng sáng tạo là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp có đối tác Gen Z. Vì đây là thế hệ tiếp xúc và sử dụng các thiết bị điện tử từ rất sớm nên các vật dụng Dùng để hỗ trợ sinh viên lên ý tưởng trong công việc và học tập rất được ưa chuộng. Những ý tưởng quà tặng sáng tạo từ ACTGold gồm USB, bút và chuột không dây cao cấp được phủ đầy hình ảnh và logo thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng.

5 Bộ quà tặng tri ân cao cấp

Bộ quà tặng tri ân cao cấp gồm sổ, bút, hộp đựng danh thiếp và móc khóa da. Tất cả các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều được ACT Gold đảm bảo chất lượng cao. Hình ảnh và logo sắc nét chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Hình ảnh bài viết

Bộ quà tặng tri ân cao cấp từ ACT Gold là sự lựa chọn tuyệt vời thay cho lời tri ân chân thành gửi đến các đối tác, khách hàng thân thiết đã tin tưởng đồng hành trong suốt thời gian qua.

6 Bộ quà tặng văn phòng tinh tế

Bộ quà tặng văn phòng gồm một cây bút máy kim loại cao cấp. Hộp đựng danh thiếp (name card) được làm từ thép không gỉ. Móc khóa da cao cấp.

Hình ảnh bài viết

Bộ quà tặng văn phòng đã và đang là sự lựa chọn tuyệt vời của các doanh nghiệp để thắt chặt tình thân với đối tác và khách hàng. Bởi bộ quà tặng doanh nghiệp này có màu sắc trầm lắng, hộp đựng và bút ký cao cấp, toát lên sự sang trọng, tinh tế và thành đạt. Đặc biệt hơn, chúng sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp của công ty thông qua hình ảnh và logo thương hiệu được ACT Gold in trên đó.

7 Bộ quà tặng bình ly pha lê sứ

Sản phẩm là kết tinh của một vẻ đẹp hoàn mỹ, được tạo nên từ những chất liệu cao cấp. Bộ bình ly Pha Lê Sứ hoa văn vân mây xanh mang ý nghĩa vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của pha lê. Sự sang trọng của vàng lá 24k và vẻ đẹp nhã nhặn, lịch sự của gốm sứ cao cấp. Quà tặng đơn giản này là sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng, đối tác trong các dịp khuyến mãi, sự kiện, hội thảo bởi thiết kế đơn giản nhưng màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hình ảnh bài viết

Không chỉ vậy, những sản phẩm gần gũi, tiện dụng trong cuộc sống hàng ngày thêm logo của bạn càng thêm nổi bật, ghi điểm tuyệt đối trong mắt đối tác.

Trên đây là các bộ quà tặng khác nhau để các doanh nghiệp lựa chọn để dành tặng cho các đối tác làm ăn. Bạn có thể lựa chọn món quà ưng ý nhất cho những đối tác đang làm việc của mình, góp phần tạo nên sự hợp tác lâu dài giữa bạn và đối tác. Hãy liên hệ với ACT Gold – nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu – để lựa chọn những món quà ý nghĩa, sang trọng nhưng giá thành hợp lý, sẽ khiến đối tác hài lòng với nghĩa cử cao đẹp của doanh nghiệp bạn.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline