Top những mẫu quà tặng doanh nghiệp đẹp ý nghĩa

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Trong quá trình làm việc và hợp tác của các công ty, những món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, tinh tế và cao cấp luôn đóng vai trò thiết yếu và thể hiện tấm lòng của người tặng. Theo độ tuổi, giới tính, tính cách,… mà mỗi khách hàng sẽ có những sở thích quà tặng khác nhau. Việc lựa chọn món quà phù hợp với từng đối tác là điều vô cùng quan trọng, không chỉ giúp công ty chiếm được thiện cảm của đối tác mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty.

Quà tặng phải có ý nghĩa riêng, mục đích và thời điểm tặng quà để có thể chọn được món quà phù hợp với từng đối tượng và thời điểm. Hãy xem một số ý tưởng quà tặng doanh nghiệp tốt nhất và giá cả phải chăng dưới đây ACT Gold xin trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Bộ ấm chén

Một món quà vừa mang ý nghĩa tinh thần vừa mang ý nghĩa vật chất chắc chắn là bộ ấm chén. Uống trà trong khi trò chuyện đã là một phần của văn hóa Việt Nam từ bao đời nay. Bộ ấm chén cũng là một món quà không mất đi giá trị của nó dù thời thế thay đổi.

Món quà thể hiện sự quan tâm của người tặng đối với hạnh phúc của người nhận. Vì uống trà có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe, giúp trẻ hóa và ngăn ngừa nhiều bệnh ung thư. Đặc biệt, bộ ấm chén quà tặng cao cấp được sử dụng trong không gian yên tĩnh sẽ tạo cảm giác thư thái, ổn định tinh thần, làm việc hiệu quả hơn.

Hình ảnh bài viết

Bộ ấm chén cao cấp – Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Bộ ấm chén cao cấp là quà tặng đối tác kinh doanh trang trọng. Thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng và quan tâm của công ty. Đồng thời thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp bạn. Mục đích của việc tặng bộ ấm chén cao cấp là để gây ấn tượng với đối tác. Xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ, khiến họ nhớ đến doanh nghiệp của bạn khi đưa ra quyết định hợp tác kinh doanh.

Thuyền buồm dát vàng

Tranh thuyền là một trong những dòng tranh dát vàng cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay. Tranh gây ấn tượng bởi hình ảnh thuyền buồm thiết kế tinh tế, mạnh mẽ đạp sóng, vượt gió vẫy vùng biển khơi. Hình tượng này theo phong thủy gắn liền với câu thành ngữ “thuận buồm xuôi gió” gửi gắm lời chúc thành công, viên mãn trong sự nghiệp. Sở hữu tranh thuyền trong nhà sẽ giúp người chủ vượt qua được mọi khó khăn, trở ngại từ đó đạt được thành quả vang dội. 

Hình ảnh bài viết

Thuyền buồm dát vàng - món quà ý nghĩa trong kinh doanh

Trang sức luôn là một món quà ý nghĩa và quan trọng đối với cả người tặng và người nhận.

Vì vậy việc những mẫu thiết kế hộp đựng trang sức cũng luôn được chú trọng đầu tư một cách tỉ mỉ nhất để thể hiện và tôn lên được sự sang trọng, tinh tế của các sản phẩm trang sức.

Hộp đựng trang sức Pewter được chế tác hoàn toàn từ chất liệu Pewter (98% thiếc) sẽ là một món quà đầy ý nghĩa và độc đáo dành tặng những người phụ nữ thân yêu nhân dịp đặc biệt.

Hình ảnh bài viết

Hộp đựng nữ trang – món quà phụ nữ luôn yêu thích

Một món quà vừa thiết thực, hữu ích, vừa khiến đối tác nhớ đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi sử dụng, vừa nhắc nhở họ về sự chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng của công ty bạn.

Pewter mạ vàng

Trong văn hoá người Việt Nam, Rồng là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền tối thượng, đứng đầu trong tứ linh “long – ly – quy – phụng”. Ngoài ra, Hình ảnh cao quý và dũng mãnh của rồng còn được xem là khắc tinh của cái ác. Hộp trà pewter cao cấp với hình ảnh lưỡng long tranh châu được chế tác rất sống động, tinh xảo và mang nhiều ý nghĩa. Hai con Rồng là tượng trưng cho sức mạnh của vũ trụ mà cụ thể là hai lực tương tác âm – dương cân bằng. Hạt châu là biểu tượng của quả địa cầu bao la rộng lớn. Hai con rồng không con nào ngậm được viên thanh châu hàm ý về sự cân bằng giữa trời – đất, như người xưa thường nói chỉ cần âm dương hoà hợp thì tài lộc tự đến. Sản phẩm thích hợp làm quà tặng tân gia, sinh nhật Sếp, đối tác.

Hình ảnh bài viết

Pewter mạ vàng – Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

5 Phật giáo

Những món quà phong thủy không chỉ để trang trí trưng bày mà còn mang những ý nghĩa khác nhau để thể hiện những lời chúc may mắn, bình an và tài lộc cho doanh nghiệp. Vật phẩm phong thủy mang tính chất trang trọng, tôn nghiêm nên bạn nên cân nhắc về văn hóa, tôn giáo, sở thích trước khi tặng quà. Quan trọng nhất là bạn phải tìm hiểu được ý nghĩa của những vật phẩm phong thủy mà mình muốn tặng để thể hiện tốt nhất những mong muốn của mình với người bạn đời của mình.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng phong thủy: tượng phong thủy mang lại may mắn, bình an

Các vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa tốt lành như: Voi (linh vật thu hút tài lộc), Ngựa (biểu tượng của sự làm ăn phát đạt), Thuyền buồm (công việc làm ăn thuận lợi), Rùa (biểu tượng vĩnh cửu của sự trường thọ), Hươu. tượng (may mắn, trường thọ, thịnh vượng), v.v.

6 tranh tường

Có thể nói đây là món quà được nghĩ đến mỗi khi có nhu cầu tặng quà doanh nghiệp bởi tính thẩm mỹ, ý nghĩa của bức tranh thể hiện được sự trân trọng của người tặng.

Hình ảnh bài viết

Tranh treo tường – Quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Khi chọn tranh treo tường cần xem xét chất liệu và sở thích của người nhận quà để có thể chọn được loại tranh phù hợp.

7 Đồ trang trí bàn

Một vật dụng trang trí nhỏ sẽ khiến góc làm việc trở nên thú vị và bớt nhàm chán. Trang trí bàn làm việc vừa giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian khi làm việc mà còn giúp bạn thuận tiện trong việc tìm kiếm và sắp xếp đồ đạc.

Hình ảnh bài viết

Cá Chép Vượt Vũ Môn trang trí bàn làm việc sang trọng

Tùy theo từng đối tác và nhu cầu, sở thích mà bạn có thể lựa chọn món quà phù hợp.

8 Tượng mã đáo thành công: quà tặng độc đáo dành cho doanh nghiệp

Ngựa chiến là những chú ngựa có sức mạnh và sức chịu đựng phi thường, mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Tượng ngựa chiến thể hiện rất tinh tế hình ảnh chú ngựa với cơ bắp chuyển động mạnh, khi chồm lên không chỉ bằng sức mạnh mà còn có cả khí thế của ngựa. Qua hình ảnh chú ngựa oai phong chúng ta có thể thấy được  ý chí kiên cường, bền bỉ của những doanh nhân trên thương trường. Chính vì vây, đây là một trong những tượng ngựa được người kinh doanh yêu thích trưng bày trên bàn làm việc để giúp việc làm ăn thêm thuận lợi và càng phát triển hơn nữa.

Hình ảnh bài viết

Tượng mã đáo thành công: quà tặng độc đáo dành cho doanh nghiệp

9 Danh lam thắng cảnh

Tháp Rùa - biểu tượng ngàn năm văn hiến của Thủ đô Hà Nội, tượng trưng cho khát vọng hoà bình. Tháp Rùa với nét cổ kính nhuốm màu thời gian đã trở thành niềm tự hào của người dân Hà Thành. Bức tranh Tháp Rùa dát vàng là món quà tặng văn hoá cho bạn bè, đối tác rất ý nghĩa.

Hình ảnh bài viết

Tranh tháp Rùa - món quà văn hóa ý nghĩa

Mỗi món quà đều mang một ý nghĩa riêng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là tấm lòng của người tặng đối với người nhận. Bên cạnh đó, việc lựa chọn quà tặng cũng phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố chủ quan như độ tuổi, giới tính, sở thích của người nhận và các yếu tố khách quan như thời gian, địa điểm, mục đích, v.v.

Hy vọng bài viết trên đã gợi ý cho bạn những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo. Vui lòng truy cập trang chủ ACT Gold để xem thêm các ý tưởng quà tặng độc đáo.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline