Top những mẫu quà tặng doanh nghiệp dịp lễ đẹp và phù hợp với túi tiền

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Các ngày lễ trong năm là dịp để các doanh nghiệp dành tặng cho đối tác, khách hàng những món quà cao cấp, sang trọng. Tặng quà là một hình thức không thể thiếu để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Bài viết dưới đây, ACT Gold sẽ gợi ý cho bạn top quà tặng doanh nghiệp vừa đẹp, vừa rẻ mà lại mang lại hiệu quả vô cùng lớn.

Quà tặng dát vàng - quà tặng doanh nghiệp dịp lễ tết

Quà tặng dát vàng in logo thương hiệu sẽ là một món quà tặng doanh nghiệp sang trọng và hiệu quả. Chúng đều thanh lịch và tiện dụng. Quà tặng dát vàng đồng hành cùng các bạn từ học sinh, sinh viên đến chủ cửa hàng cho đến nhân viên văn phòng, doanh nhân. Do đó, đây sẽ là một công cụ marketing hiệu quả.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng dát vàng - món quà tết sang trọng, ý nghĩa

Các mẫu quà tặng dát vàng tại ACT Gold rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, kích thước và giá cả tạo nên sự lựa chọn phong phú cho các doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu và thiết kế, in ấn hình ảnh thương hiệu để quảng bá, thông điệp mà công ty muốn truyền tải, sử dụng trong các hoạt động quảng cáo, tiếp thị hình ảnh của công ty đến với khách hàng. Đây là điểm vượt trội so với các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp khác.

Bút ký làm quà tặng kỳ nghỉ cho doanh nghiệp

Bút ký là một trong những sản phẩm quà tặng luôn được nhiều doanh nghiệp hướng đến. Dùng bút ký làm quà tặng trong những dịp có giá trị tinh thần và vật chất. Bút ký luôn gắn liền với hoạt động ký kết hợp đồng, đồng hành trên mọi con đường thành công của các doanh nhân, doanh nghiệp. Chính vì vậy, tặng bút ký ngoài việc thể hiện sự trân trọng, tình cảm chân thành còn thể hiện sự gắn kết đôi bên cùng phát triển.

Hình ảnh bài viết

Bút ký làm quà tặng cho doanh nghiệp rất sang trọng

Ngoài ra, các loại bút ký cao cấp làm quà tặng như bút ký dát vàng được thiết kế đẹp mắt, hoa văn tinh xảo, có khắc tên và logo sẽ thể hiện đẳng cấp của người tặng và người nhận.

Lựa chọn bút in logo làm quà tặng trong các dịp lễ tết là một giải pháp thông minh. Doanh nghiệp có thể kết hợp các sản phẩm khác để trở thành một món quà hoàn hảo và làm marketing. Vừa tạo ấn tượng tốt với khách hàng, vừa tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả tốt.

Cốc sứ làm quà tặng ngày lễ cho doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một món quà tặng doanh nghiệp tiện lợi, ý nghĩa và hợp túi tiền thì đừng bỏ qua ý tưởng về ly sứ in logo. Lựa chọn ly sứ làm quà tặng sẽ phù hợp với mọi đối tượng người nhận. Đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, nam, nữ, trẻ em, nhân viên văn phòng, hành chính sự nghiệp, học sinh, sinh viên… vì đây là vật dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người.

Hình ảnh bài viết

Cốc sứ làm quà tặng ngày lễ cho doanh nghiệp

Với mẫu mã đa dạng, chất liệu an toàn, thân thiện, không gian thể hiện thông tin, hình ảnh ấn tượng về doanh nghiệp và đặc biệt là giá cả phù hợp cho mọi chiến dịch, ly sứ in logo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng vào các dịp lễ tết, sự kiện của công ty….

Chi phí sản xuất rẻ nhưng hiệu quả lại lớn, những chiếc ly sứ xinh xắn sẽ làm nức lòng người nhận, doanh nghiệp sẽ dễ dàng ghi điểm đối với khách hàng hay đối tác của mình.

Hộp trà làm quà tặng ngày lễ của công ty

Hộp trà in logo thương hiệu đã trở thành một trong những món quà tặng doanh nghiệp trong những dịp lễ, sự kiện quan trọng để tặng khách hàng, đối tác hay nhân viên. Bình giữ nhiệt vừa là món quà ý nghĩa, vừa có giá trị sử dụng cao, thiết thực, giá thành tốt, đa dạng về mẫu mã… khiến dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người ưa chuộng và yêu thích sử dụng.

Hình ảnh bài viết

Hộp trà làm quà tặng ngày lễ của công ty

Ngày nay, các mẫu hộp trà rất đa dạng về nhãn hiệu, chất liệu, kích thước, kiểu dáng. Đặc biệt, giá bình giữ nhiệt khá phong phú và ổn định. Từ tầm trung đến cao cấp phù hợp với điều kiện túi tiền của mọi đối tượng khách hàng, có rất nhiều nhà cung cấp uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý cho doanh nghiệp lựa chọn.

Vì vậy, ngày càng nhiều công ty, tập đoàn lựa chọn hộp trà kết hợp in logo, hình ảnh thương hiệu làm quà tặng doanh nghiệp, vừa khai thác một hoạt động quảng bá hình ảnh, hay truyền tải thông tin. thông điệp, câu chuyện thương hiệu.

Đồng hồ treo tường làm quà tặng doanh nghiệp kỳ nghỉ

Một ý tưởng quà tặng độc đáo cho những ngày lễ là đồng hồ treo tường. Đồng hồ treo tường không chỉ là vật phẩm để theo dõi thời gian mà nó còn có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy, mang lại hạnh phúc, bình an cho người nhận. Vì vậy, hầu hết các cơ quan, doanh nghiệp đều ưa chuộng sử dụng đồng hồ treo tường để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên vào những dịp quan trọng trong năm.

Hình ảnh bài viết

Đồng hồ treo tường làm quà tặng doanh nghiệp kỳ nghỉ

Đồng hồ treo tường trên thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã. Mẫu mã đa dạng, từ cổ điển, sang trọng, đơn giản, … đến hiện đại, tạo ra vô số sự lựa chọn cho doanh nghiệp của bạn để làm quà tặng. Hơn nữa, giá của những chiếc đồng hồ thường không quá cao. Về lợi ích, nó được đánh giá là có mức giá rất tốt so với các mặt hàng khác. Việc các doanh nghiệp lựa chọn và in logo lên sản phẩm để làm quà tặng là điều rất đẹp.

Trên đây là Top những mẫu quà tặng doanh nghiệp dịp lễ tết đẹp, giá rẻ hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng hay cho việc lựa chọn quà tặng trong những dịp lễ, sự kiện sắp tới. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết về các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp, hãy liên hệ với ACT Gold.

ACT Gold chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp, sổ tay, bút ký, bình giữ nhiệt …, độc đáo, chất lượng cao với số lượng lớn, sản xuất theo yêu cầu khách hàng, thiết kế phù hợp với chương trình. yêu cầu, phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp.

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp tại ACT Gold, khách hàng sẽ nhận được:

  • Hãy lựa chọn những sản phẩm quà tặng chất lượng, ý nghĩa và phù hợp với túi tiền.
  • Nhiều chương trình ưu đãi về giá, chính sách chiết khấu hấp dẫn với số lượng lớn.
  • Hỗ trợ gói quà, góp phần làm cho khách hàng hài lòng với món đồ nhận được.
  • Dịch vụ giao hàng đúng hẹn, tận nơi cho tất cả các đơn hàng trên địa bàn TPHCM và toàn quốc.
  • Tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc, giúp khách hàng sở hữu những mẫu quà tặng chất lượng nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline