Top những mẫu quà tặng doanh nghiệp sự kiện đẹp giá rẻ

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Quà tặng doanh nghiệp là một phần không thể thiếu của các công ty, tập đoàn trong các sự kiện quan trọng như khai trương, hội thảo, lễ kỷ niệm, ra mắt sản phẩm. Tặng quà trong các sự kiện giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tạo sự thân thiết với khách hàng và đối tác, tạo mối quan hệ lâu dài với doanh nghiệp. Hãy cùng ACT Gold tìm hiểu những quà tặng sự kiện phù hợp đẹp, rẻ qua bài viết dưới đây.

Tại sao doanh nghiệp cần đầu tư vào quà tặng doanh nghiệp cho các sự kiện?

Sự kiện là điều kiện để các doanh nghiệp, công ty giới thiệu sản phẩm, quảng bá hình ảnh thương hiệu. Vì vậy, quà tặng doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong những dịp này. Việc lựa chọn những món quà tặng doanh nghiệp cao cấp, có ý tưởng thiết kế độc đáo cùng với việc in logo, hình ảnh tinh tế góp phần tăng độ nhận diện thương hiệu, tạo ấn tượng với khách hàng, đối tác và thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Khách hàng và đối tác sẽ dễ dàng ấn tượng và ghi nhớ thương hiệu hơn.

Chim Hạc Dát Vàng 24k ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp giúp nâng tầm của doanh nghiệp

Vì vậy, quà tặng doanh nghiệp luôn gắn liền với chặng đường phát triển của mỗi thương hiệu, mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện đóng vai trò quan trọng vì nhiều lý do. Quà tặng doanh nghiệp nổi bật, nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp, làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp. Quà tặng có mẫu mã đẹp, độc đáo, gây ấn tượng mạnh với khách hàng, đối tác, lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong lòng khách hàng. Kích thích người được tặng khoe với người khác để tăng sức lan tỏa của thương hiệu.

Vì vậy, quà tặng doanh nghiệp luôn xuất hiện trong các sự kiện của công ty, trong các buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, hội thảo, hội nghị, các hoạt động trong công ty như một công cụ marketing và PR. sức mạnh không thể thiếu.

Top những mẫu quà tặng doanh nghiệp sự kiện đẹp giá rẻ

Ngày nay, hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn những sản phẩm quen thuộc như sổ tay, móc khóa, ô dù, đồ lưu niệm… để làm quà tặng công ty trong các dịp lễ. Bởi những sản phẩm này rất hữu ích với người nhận, dễ thiết kế tạo sự độc đáo, in logo thương hiệu lên sản phẩm tiện lợi mà giá thành lại không quá cao phù hợp với mọi ngân sách chiến dịch.

Tranh thuận buồm xuôi gió

Cứ 10 doanh nghiệp thì có đến 7 hoặc 8 doanh nghiệp chọn tranh thuận buồm xuôi gió làm quà tặng trong các sự kiện quan trọng. 

Tranh Thuyền Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tranh thuyền buồm - món quà doanh nghiệp sang trọng

Tranh thuyền Thuận buồm xuôi gió hoa mai dát vàng tượng trưng cho sự hanh thông, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Hoa mai là biểu tượng cho sự khởi đầu tốt đẹp đồng thời cũng nói lên ý chí vượt qua nghịch cảnh khó khăn. Chiếc thuyền căng buồm lướt sóng ra khơi mang ý nghĩa vươn tầm biển lớn, chở bao hoài bão, khát khao chinh phục.

Quà tặng phong thủy

Doanh nghiệp có thể lựa chọn những mẫu quà tặng phong thủy với mẫu mã và giá thành hợp lý. Kết hợp khắc hình ảnh, logo thương hiệu lên quà tặng để quảng bá doanh nghiệp, thu hút sự quan tâm của khách hàng, đối tác. Đây cũng là một cách thành công để quảng bá thương hiệu của bạn với giá cả phải chăng.

Cá Rồng Dát Vàng 24k ACT GOLD

Tượng cá Rồng - món quà thể hiện sức mạnh và quyền uy

Tượng cá rồng dát vàng được chế tác thủ công, tinh xảo từ vàng lá 24k. Từng chiếc vẩy cá lấp lánh được cắt tỉa và xếp lớp giống như những đồng tiền vàng, tượng trưng cho tài lộc. Cá rồng rất được ưa chuộng vì dáng bơi khoan thai, vẻ uy nghi của thần long giúp xua đi những nguồn năng lượng xấu, bảo vệ gia chủ được bình an. Tượng cá rồng dát vàng trên đế gỗ óc chó càng làm tăng thêm khí chất của bậc quân tử. Đây chính là món quà tặng sếp, các vị lãnh đạo rất ý nghĩa dịp sinh nhật, thăng chức.

Chậu cây dát vàng làm quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp của bạn đang có ý định quảng cáo thương hiệu, sản phẩm hay tăng độ nhận diện thương hiệu thì đừng bỏ qua ý tưởng chọn chậu cây dát vàng làm quà tặng thương hiệu trong sự kiện ra mắt sản phẩm.

Hình ảnh bài viết

Cây hồ lô dát vàng trưng bày trong nhà có thể phù trợ cho gia đình luôn mạnh khỏe, tránh được điều xấu. Có cây hồ lô dát vàng trong nhà là có sự hiện thân của may mắn đưa cát khí vào nhà. Mặt khác, cây hồ lô lại mang ý nghĩa bảo vệ  sức khỏe, tài sản chống lại tà khí hoặc rủi ro, đau ốm

Bút ký làm quà tặng sự kiện

Một sản phẩm quà tặng nhỏ gọn, sang trọng thể hiện đẳng cấp của cả người tặng và người nhận là bút ký. Bút luôn đồng hành trên mọi chặng đường thành công của doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty. Vì vậy, bút ký quà tặng sẽ là một món quà tinh tế và ý nghĩa.

Bút Kí Dát Vàng 24k ACT GOLD

Bút ký dát vàng - món quà phổ biến và sang trọng

Quà tặng dành cho sếp nam làm sao vừa đẳng cấp, vừa được lòng người nhận mà lại không quá đắt đỏ, hợp với tình hình tài chính của bản thân là điều khiến nhiều người đau đầu. Thấu hiểu những trăn trở đó, ACT GOLD đã cho ra thị trường dòng sản phẩm bút ký dát vàng sang trọng. Bút ký với chất lượng dát vàng 24K cao cấp từ khi xuất hiện đã được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. 

Không chỉ vậy, bút ký dát vàng còn biểu trưng cho tài lộc mang đến sự may mắn đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng sếp hoặc đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về sự tinh tế và sâu sắc. Hãy chọn cho mình một chiếc bút ký phù hợp và in logo của bạn lên chiếc bút để biến nó thành một món quà độc đáo đến tận tay người nhận. Nó sẽ giúp ích cho bạn trong các hoạt động marketing mà không tốn quá nhiều chi phí.

Ly sứ làm quà tặng công ty cho các sự kiện

Ly sứ pha lê dát vàng cao cấp là sản phẩm rất quen thuộc, ai cũng có thể sử dụng ly sứ. Vì vậy, lựa chọn ly sứ làm quà tặng trong các sự kiện của doanh nghiệp sẽ là một giải pháp đúng đắn. Một chiếc cốc sứ vừa đẹp, vừa sang trọng mà giá thành lại không cao rất đáng để doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng.

Bút Kí Dát Vàng 24k ACT GOLD

Cốc sứ làm quà tặng công ty cho các sự kiện

Công nghệ khắc hiện đại sẽ thể hiện logo công ty bạn lên cốc sắc nét, bắt mắt, sẽ khiến những người không biết về doanh nghiệp bạn nhanh chóng khắc sâu và hình ảnh thương hiệu của bạn. hơn. Đặc biệt, khách hàng và đối tác sẽ tin dùng sản phẩm của công ty vì những người biết họ đã sử dụng.

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng doanh nghiệp sự kiện đẹp, giá cả phải chăng

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng…. luôn được đánh giá cao về chất lượng và đáp ứng mọi tiêu chuẩn.

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

 

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline