TOP quà tặng sếp nam và những điều cần biết

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Mua quà tặng sếp nam Đó là một trong những vấn đề khiến nhiều người khó lựa chọn. Một món quà quá đắt nhưng không phù hợp có thể khiến sếp cảm thấy khó chịu. Ngược lại, chi quá ít cho quà tặng sẽ không tạo được ấn tượng tốt với sếp. Trong bài viết này, bạn cùng chúng tôi điểm danh một số món quà ý nghĩa và dễ tạo thiện cảm với người lãnh đạo của mình.

Những dịp tặng quà cho sếp nam

Tặng quà cuối năm cho sếpTặng quà cuối năm là một nét văn hóa lâu đời của người Việt Nam chúng ta. Bên cạnh ông bà cha mẹ thì sếp cũng là người bạn nên gửi gắm những món quà chân thành nhất nhân dịp năm mới sắp đến.

Đồng thời, quà tặng sếp nam Cuối năm, nó sẽ tăng cường sợi dây tình cảm giữa bạn và lãnh đạo trong công việc, giúp bạn có cái nhìn thiện cảm hơn về sếp.

Tặng quà sếp nam nhân dịp thăng chứcĐây là cơ hội để bạn chúc mừng và liên hoan với sếp. Tặng quà trong dịp này như một cách bạn thể hiện tấm lòng và sự trân trọng đối với những thành quả mà sếp đã đạt được.

Khi mua quà tặng sếp nam, bạn nên chọn những món quà mang ý nghĩa tài lộc, hạnh phúc và may mắn để thể hiện tình cảm của mình, đồng thời thay cho lời chúc chân thành đến người lãnh đạo tài ba của mình. tôi.

Tặng quà cho sếp nam nhân ngày sinh nhậtTặng quà cho sếp trong ngày sinh nhật vừa là lời chúc sếp mới của bạn gặp nhiều may mắn và thành công hơn khi bước sang tuổi mới. Chỉ cảm ơn các bạn đã tin tưởng và hướng dẫn các bạn trong thời gian qua. Ngoài ra, quà tặng sinh nhật sếp nam còn giúp duy trì và cải thiện mối quan hệ giữa bạn và lãnh đạo ngày càng khăng khít, thân thiết hơn. Do đó, đây là cơ hội rất thích hợp để lựa chọn quà tặng sếpgiúp thể hiện thiện chí của bạn, cũng như sự tôn trọng và tự hào đối với người đã dìu dắt bạn trong suốt thời gian qua.

Tặng quà cuối năm cho sếp

Tặng quà cuối năm là một nét văn hóa lâu đời của người Việt. Bên cạnh ông bà cha mẹ thì sếp cũng là người bạn nên gửi gắm những món quà chân thành nhất nhân dịp năm mới sắp đến.

Đồng thời, quà tặng sếp nam Cuối năm, nó sẽ tăng cường sợi dây tình cảm giữa bạn và lãnh đạo trong công việc, giúp bạn có cái nhìn thiện cảm hơn về sếp.

Tặng quà sếp nam sắp nghỉ hưu

Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm của mình đối với sếp. Một món ăn quà tặng sếp nam sự nghỉ hưu sẽ bày tỏ tình cảm và sự biết ơn của bạn đối với người đã định hướng và truyền đạt kinh nghiệm cho bạn trong suốt quãng thời gian làm việc vừa qua.

Top quà tặng phong thủy phù hợp cho sếp nam:

  • Tượng linh vật phong thủy mạ vàng

Linh vật phong thủy mạ vàng là bộ linh vật 12 con giáp hay các linh vật phong thủy như Rồng, phượng hoàng, v.v. Linh vật tượng trưng cho năm tuổi, sao chiếu mệnh người nhận hay linh vật với ý nghĩa cầu tài, mang lại may mắn tài lộc, xua đuổi tà ma.

Tượng có hình dáng đẹp, đường nét tinh xảo, sắc nét, dùng trong phong thủy hoặc trưng bày làm đồ trang trí nội thất sang trọng & đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ cũng như “gu” độc đáo, tinh tế của tượng. chủ nhà; Rất thích hợp làm quà tặng tân gia.

Hình ảnh bài viết

Rồng Vờn Ngọc dát vàng

  • Bút Kí Dát Vàng 24k:

Quà tặng dành cho sếp nam làm sao vừa đẳng cấp, vừa được lòng người nhận mà lại không quá đắt đỏ, hợp với tình hình tài chính của bản thân là điều khiến nhiều người đau đầu. Thấu hiểu những trăn trở đó, ACT GOLD đã cho ra thị trường dòng sản phẩm bút ký dát vàng sang trọng. Bút ký với chất lượng dát vàng 24K cao cấp từ khi xuất hiện đã được khách hàng ủng hộ nhiệt tình. 

Không chỉ vậy, bút ký dát vàng còn biểu trưng cho tài lộc mang đến sự may mắn đối với người sử dụng. Khi sử dụng món quà này để tặng sếp hoặc đối tác chắc chắn bạn sẽ được đánh giá cao về sự tinh tế và sâu sắc.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Bút kí dát vàng

  • Cây phong thủy vàng:

Cây phong thủy không chỉ để trang trí mà còn được cho là sẽ mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Vì vậy, nếu không gian phòng sếp của bạn có một nơi trưng bày phù hợp thì đây là món đồ không nên bỏ qua.

Hình ảnh bài viết

  • Tượng các danh nhân phong thủy:

Chùa Một Cột hay còn được gọi là Chùa Diên Hựu hay Liên Hoa Đài là một trong những danh lam thắng cảnh đặc biệt của thủ đô Hà Nội. Ngôi chùa hơn 1000 năm tuổi có thiết kế độc đáo đã chứng kiến biết bao đổi thay của thời cuộc. Bức tranh Chùa Một Cột dát vàng sẽ là món quà lưu niệm ý nghĩa dành tặng bạn bè, đối tác dịp đến Hà Nội. Theo quan niệm, danh lam thắng cảnh dát vàng mang lại năng lượng phong thủy tốt. Ngày nay, các sếp rất ưa chuộng việc đặt tượng các danh nhân trong phòng làm việc hoặc phòng tiếp khách. Điều đó vừa thể hiện tư tưởng muốn sếp theo đuổi, vừa mang ý nghĩa phong thủy giúp công việc thuận lợi, hanh thông.

Hình ảnh bài viết

Tranh Chùa Một Cột dát vàng 24k

  • Tranh phong thủy dát vàng

Tranh mạ vàng là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa giá trị truyền thống và giá trị thẩm mỹ. Thể hiện chiều sâu văn hóa, đồng thời tôn lên đẳng cấp của không gian trưng bày. Đặc biệt, chất liệu vàng 24k nguyên chất sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Từ xưa đến nay, vàng luôn được coi là kim loại quý hiếm. Nếu một vị khách bước vào phòng của ông chủ và nhìn thấy bức tranh, chắc chắn ông ta sẽ vô cùng ngạc nhiên dù không biết rõ về nó.

Hình ảnh bài viết

Tranh Cây Bát Bảo dát vàng 24k

>> Tham khảo thêm Các Mẫu Tranh Quà Tặng Dát Vàng.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

 

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline