Top quà tặng Sếp phong thủy ấn tượng và sang trọng bậc nhất

Phong thủy là yếu tố mà hầu hết các sếp đều coi trọng. Vậy nên một món quà tặng sếp phong thủy thường lấy được thiện cảm và ấn tượng của các sếp. Nếu thời gian sắp tới bạn cần quà tặng sếp mà chưa biết tặng gì cho ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết này, ACT GOLD sẽ bật mí cho bạn món quà tặng sếp ý nghĩa về phong thủy, đảm bảo sếp của bạn sẽ hết sức hài lòng.

Ý nghĩa của quà tặng sếp phong thủy

Theo văn hóa Á Đông nói chung và văn hóa Việt Nam nói riêng, những vật phong thủy phù hợp với mệnh, tuổi của chủ nhân sẽ giúp gia chủ thu hút được phúc khí của trời đất, qua đó mang lại may mắn, hạnh phúc, tiền tài và phú quý. Quan niệm này đã có từ xa xưa, các bậc vua chúa, quan lại hay quý tộc cao quý đều rất tin tưởng vào các vật phẩm phong thủy và trưng bày ở những vị trí đắc địa trong gia đình để thu được vượng khí.

Ngày nay, những món quà phong thủy không những bị lãng quên mà ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Người ta gửi tặng nhau những món quà phong thủy thay cho lời chúc may mắn, hạnh phúc, công danh sự nghiệp thăng tiến nhanh. Nếu là món quà tặng sếp thì đây chính là tấm lòng thành kính của bạn dành cho sếp của mình. Chắc chắn sếp bạn sẽ rất ưng ý đấy.

TOP quà tặng sếp phong thủy

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều quà tặng phong thủy với đủ mẫu mã dành cho sếp. Trong đó những món quà phong thủy thủ công dát vàng sang trọng và độc đáo vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Kệ linh vật 12 con giáp mạ vàng cao cấp

Hình ảnh bài viết

Tượng linh vật theo năm đem lại may mắn, tài lộc

Tượng 12 con giáp mạ vàng đại diện cho 12 tuổi khác nhau trong một giáp. Những bức tượng lại tượng trưng cho những điều may mắn, bình an trong cuộc sống. Vì vậy, tặng sếp bộ linh vật 12 con giáp mạ vàng để trưng trong phòng làm việc và ở nhà sẽ đem lại sự cân bằng, gia tăng tài lộc và thịnh vượng cho sếp của bạn.

Tranh hoa sen mạ vàng ý nghĩa

Hình ảnh bài viết

Tranh Hồ Sen Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Hoa sen tượng trưng cho tính cách và vẻ đẹp tâm hồn trong sáng, thuần túy của người phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra nó có tác dụng phong thủy tốt lành, giúp gia chủ cầu may mắn, bình an. Tặng sếp bức tranh hoa sen mạ vàng ý nghĩa thay cho lời chúc tốt đẹp, thuận lợi trong cuộc sống. Một số bức tranh về hoa khác cũng rất phù hợp tặng sếp như tranh hoa mẫu đơn, tranh hoa cúc …

Mô hình thuyền buồm mạ vàng đẹp

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Thuyền Buồm Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 26)

Theo phong thủy, thuyền buồm được coi là biểu tượng của doanh nhân, bởi nó biểu tượng cho thành công trong kinh doanh, mang lại những giao dịch kinh doanh thuận lợi và thu được nhiều lợi nhuận. Đây là món quà tặng sếp phong thủy vô cùng thích hợp.

Cây kim ngân mạ vàng cao cấp

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Cây Kim Ngân Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Cây kim ngân hay còn gọi cây may mắn hay cây phát tài. Đây là một trong những loại cây mang lại sự may mắn, tiền tài và giàu có cho gia chủ. Những người kinh doanh thường mua một kim ngân để ở phòng khách, phòng làm việc để giúp mang lại phú quý và sự may mắn trong công việc.

Chậu hoa sen mạ vàng đẹp

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Chậu Sen 7 Cành Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Hoa sen không chỉ sở hữu vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết mang còn mang ý nghĩa nhân sinh cao. Vì vậy, hoa sen được coi là quốc hoa của Việt Nam, tượng trưng cho tâm hồn người Việt Nam với tính kiên nhẫn, đứng lên để vượt qua khó khăn trong mọi nghịch cảnh. Chính vì vậy, tranh hoa sen mạ vàng cao cấp thường được chọn làm quà tặng cho sếp nước ngoài, sếp nữ hoặc sếp vừa được thăng chức.

Tranh cá rồng phong thủy đẹp

Hình ảnh bài viết

Tranh hợp với mệnh Thủy

Cá rồng tượng trưng cho sức mạnh và quyền uy. Không những vậy, trong phong thủy thì cá hóa rồng là một trong những con vật đại diện cho sự thịnh vượng, may mắn và giàu có. Vì vậy, bức tranh phong thủy cá rồng dát vàng là món quà vô cùng thích hợp cho sếp của bạn.

Tranh ông Lộc mạ vàng

Hình ảnh bài viết

Tranh Ông Lộc Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Việc thờ cúng ông Thần Tài xuất phát từ tín ngưỡng Trung Hoa và du nhập vào Việt Nam từ rất lâu

Thần tài luôn được coi là vị thần may mắn và phú quý trong công danh, sự nghiệp. Bạn có thể tặng tranh ông Lộc Thần tài mạ vàng cho sếp vào ngày Tết, ngày vía Thần tài hoặc khi sếp bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh một loại hình mới..

Tranh bát mã truy phong ý nghĩa

Hình ảnh bài viết

Tranh mã đáo thành công đẹp để trang trí nội thất

Tranh bát mã truy phong hay còn gọi là tranh ngựa mã đáo thành công. Đây là bức tranh gồm 8 con ngựa phi nước đại trên thảo nguyên với tư thế oai phong lẫm liệt. Nó là biểu tượng của sức mạnh, sự thống nhất, thịnh vượng, phát đạt và thành công. Món quà hoàn hảo cho sếp.

Gậy như ý cao cấp mạ vàng

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Gậy Như Ý Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015

Gậy như ý mạ vàng là vật phẩm được các vua chúa, quan lại thời phong kiến ​​dùng để tượng trưng cho quyền lực và địa vị. Trong phong thủy, gậy như ý cũng là một trong những vật phẩm phong thủy mang nhiều ý nghĩa đặc biệt dành cho những người có địa vị cao, những người muốn củng cố quyền lực, tránh những kẻ tiểu nhân hãm hại, đồng thời gia tăng danh vọng và quyền lực của bản thân.

Tranh đại bàng tung cánh mạ vàng

Hình ảnh bài viết

Tranh đại bàng tung cánh là bức tranh về chim đại bàng, loài chim được xem là chúa tể bầu trời

Đại bàng là loài vật linh thiêng và mạnh mẽ nhất trên bầu trời. Đại bàng được coi trọng trong cả phong thủy và Phật Giáo. Tặng tranh đại bàng không chỉ là lời chúc may mắn còn là linh vật mạnh mẽ mang giá trị về thẩm mỹ, thích hợp treo tại nhà hoặc phòng làm việc.

Cách lựa chọn quà phong thủy ý nghĩa tặng sếp

Khi chọn quà tặng phong thủy cho sếp, thì sở thích, mong muốn, nhu cầu của sếp là yếu tố quyết định lớn nhất. Cùng ACT GOLD tham khảo những cách lựa chọn quà tặng sếp phong thủy cao cấp và phù hợp.

Lựa chọn món quà hợp tuổi với Sếp

Phù hợp với tuổi của Sếp là ưu tiên hàng đầu nếu bạn dự định mua quà tặng phong thủy. Bởi vì, quà tặng phong thủy không giống như những món quà thông thường khác. Để những vật phẩm này phát huy tác dụng cao nhất cần hợp với tuổi của gia chủ. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu tuổi của sếp để lựa chọn được những món quà phù hợp và thích hợp nhất.

Lựa chọn món quà hợp mệnh với Sếp

Ngoài tuổi của sếp thì mệnh cũng là yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn vật phẩm phong thủy. Một món quà phù hợp với mệnh của sếp sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc, gia đình yên ấm, hạnh phúc. Hãy chú ý điều này, tìm hiểu xem sếp của bạn thuộc mệnh gì và mua món quà phù hợp nhé!

Lựa chọn những món quà mang hàm ý may mắn

Những món quà mang ý nghĩa may mắn, tốt lành chắc chắn sẽ khiến sếp cảm động và cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn. Thông thường những món quà về phong thủy sẽ biểu thị sự giàu có, may mắn, hạnh phúc và thành công. Bạn có thể tìm hiểu ý nghĩa của từng bức tranh, vật phẩm phong thủy sau đó mới lựa chọn ra món quà thích hợp nhất với sếp của mình để tặng.

Những lưu ý khi lựa chọn quà phong thủy tặng sếp

Việc lựa chọn quà tặng phong thủy cho sếp chắc chắn không phải là điều dễ dàng. Quà tặng cần thể hiện được sự chân thành của bạn mà không cần quá khoa trương mà vẫn phải làm sếp hài lòng. Nếu như bạn vẫn đang loay hoay không biết nên chọn món quà như thế nào thì cùng tham khảo những lưu ý sau đây.

Món quà cần đặc biệt

Khi chọn quà tặng sếp đừng chỉ chú ý đến sở thích, nhu cầu của sếp mà hãy chọn món quà thật đặc biệt, thể hiện được sự đặc biệt và dấu ấn của riêng bạn. Chỉ có như vậy tấm lòng và sự chân thành của bạn mới được sếp cảm nhận một cách trọn vẹn nhất. Bạn có thể đặt một món đồ thủ công hoặc một món đồ có khắc tên của sếp để đảm bảo nó không trùng với những món quà của người khác. Đây thật sự là một lựa chọn thật sự thông minh đấy!

Đừng chọn những món quà sếp quá quen thuộc

Trước khi mua quà tặng phong thủy cho sếp, bạn nên quan sát và tìm hiểu kỹ xem sếp của mình đã có vật phẩm gì và thiếu vật phẩm gì để tránh chọn quà mà sếp đã có sẵn, hoặc quà mà nhiều người khác cũng đã tặng. Khi đó, món quà mà bạn tặng dù có đắt đỏ đến đâu đi chăng nữa thì sếp cũng khó lòng mà ghi nhớ được.

Địa chỉ mua Quà tặng dát vàng uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

 

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay