Tranh bát mã – Tranh mã đáo thành công dát vàng 24k

Tranh bát mã hay còn được gọi là “bát mã truy phong” là hình ảnh đại diện cho sự thăng tiến không ngừng trong sự nghiệp. Tranh bát mã dát vàng có sự xuất hiện của 8 con ngựa uy phong; khí thế đang phi nước đại. Bức tranh bát mã dát vàng mang ý nghĩa mong cầu sự nghiệp luôn trên đà phát triển; hưng vượng và phát đạt theo thời gian.

Nguồn gốc tranh bát mã

Bức tranh bát mã truy phong có nguồn gốc từ Trung Quốc.  Bát là chỉ số lượng 8, mã có nghĩa là ngựa với hình tượng 8 con ngựa oai hùng,. Theo sử cũ kể lại thì ngày thời chiến quốc, nếu ngoài chiến trường có tin thắng trận thì sẽ cho quân lập tức phi ngựa nhanh về triều đình để báo tin mừng. Chính vì vậy mà ngựa trở thành biểu tượng của sự thành công, của chiến thắng hào hùng; đi vào thơ ca, văn chương và cả nghệ thuật. Theo sách phong thủy còn ghi lại thì ngựa là biểu tượng của sức mạnh đại diện cho sự kiên trì, bền bỉ; sức khỏe phi thường và đặc biệt vô cùng trung thành với chủ nhân, dốc sức làm việc đến cuối đời.

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Bát Mã Dát Vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015 (Mẫu 2)

Ý nghĩa tranh bát mã

Tranh bát mã hay còn được biết đến là tranh bát mã truy phong. Trong tranh nổi bật với hình ảnh 8 chú ngựa cao lớn phi nước đại chạy về cùng một hướng đang phi nước đại đuổi theo gió; ý chỉ sự mạnh mẽ, đoàn kết, thịnh vượng và thắng lợi. Ngoài ra, bát mã tức 8 con ngựa còn là con số may mắn số tám, đọc phiên âm Hán – Việt là “Bát” (八), phát âm giống tiếng “Phát; Theo thuyết phong thủy người trung hoa số 8 là con số may mắn và sẽ đem lại tài vận phát lộc trong công việc, chuyện kinh doanh. Do vậy người ta thường chọn tranh bát mã để tặng nhằm chúc ai đó luôn may mắn; bình an và làm việc gì thành công việc đó.

Cách treo tranh bát mã hợp phong thủy

Cách treo tranh từ xưa tới nay vẫn đa số là tùy thuộc vào cái nhìn thẩm mỹ của từng người. Để tranh bát mã phát huy được hết ý nghĩa và tác dụng phong thủy của nó; thì bạn cần nắm được quy luật treo tranh sao cho đúng. Điều đầu tiên bạn cần luu ý khi treo tranh bát mã thì nên treo tranh hướng 8 chú ngựa chạy quay đầu vào nhà; để thu hút tài lộc, may mắn vào nhà.  Không nên treo theo hướng ngựa quay đầu ra ngoài vì như thế tiền tài; của cải sẽ đi ra ngoài mang tài lộc của gia chủ đi mất.

Hình ảnh bài viết

Tranh bát mã – Mã đáo thành công

Hướng treo tranh bát mã lý tưởng nhất bạn nên treo tranh bát mã theo hướng Đông Bắc hoặc Tây Nam; vì đây đều là những hướng tốt, có thể mang lại nhiều vận may cho gia chủ. Nếu như bạn là người thường xuyên có những chuyến phải đi công tác xa hoặc làm ăn xa; thì hãy treo tranh bát mã trong nhà ở hướng Tây có thể là Tây Bắc hoặc hướng Đông, Đông Bắc; vì đây là những hướng tốt có thể tăng cường cát khí cho những sao tốt ở vị trí này.

Không nên treo tranh bát mã ở hướng Nam vì hướng này thuộc Hỏa; nên có thể gây ra thế hỏa thiêu thiên môn, có tác dụng xấu mang đến nhiều tai họa cho gia chủ.

Vị trí treo tranh bát mã

Tranh bát mã thường được treo ở phòng khách không gian quan trọng bậc nhất của ngôi nhà. Ngoài phòng khách, phòng làm việc cũng là nơi lý tưởng bạn có thể treo tranh. Khi treo mặt tranh nên hướng về phía đối diện với cửa ra vào; như thế sự nghiệp của gia chủ mới mong được hanh thông, gặp nhiều may mắn. không nên treo tranh ngựa ở trong bếp, trong nhà tắm hoặc phòng ngủ. Khi người được tặng tranh Bát Mã này đã đạt được thành công nhất định thì không được làm mất; làm hư hại hoặc đem tặng lại cho người khác.

Tranh bát mã hợp với tuổi nào?

Tranh bát mã nếu xét theo phong thủy thì không phải ai, tuổi nào cũng hợp và có thể treo được. Vì thế, những người có tuổi không hợp với ngựa thì nên tránh treo tranh này trong nhà; vì có thể sẽ mang tác dụng xấu  những điều không tốt cho gia chủ.

Theo các quan niệm về phong thủy và ngũ hành, tranh bát mã, mã đáo thành công thuộc hành Hỏa nên vô cùng hợp với những người mệnh Thổ hoặc Hỏa bởi nó đem lại sự tin tưởng, ấm áp, và may mắn. Chính vì vậy, những người tuổi Thìn sinh các năm 1952, 1964, 1988, 2000; người tuổi Tuất sinh các năm 1946, 1970, 2006. Chủ nhân tuổi Hợi sinh các năm 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007; treo tranh bát mã trong nhà đặc biệt phù hợp.

Những người tuổi Tỵ không nên treo tranh ngựa trong nhà; vì có thể mang lại những điều xấu, nên chọn tranh phong thủy khác phù hợp với bản mệnh của mình.. Đặc biệt, người Tí và Sửu không hợp với ngựa thì không nên treo tranh mã đáo thành công; để tránh những chuyện không hay xảy ra.

Nên tặng tranh bát mã cho những ai?

Trong phong thủy, ngựa là hình ảnh biểu tượng cho sự thành đạt, sự suôn sẻ; thuận lợi và thăng tiến không ngừng. Bức tranh bát mã phù hợp tặng cho những người bắt đầu khởi sự kinh doanh; bắt đầu buôn bán làm ăn, dịp khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh; các công chức mới được nhận vào vị trí trong Nhà nước đặc biệt là những người lập sự nghiệp trong quân đội.

Tranh bát mã dát vàng rất thích hợp để làm quà tặng ý nghĩa; sang trọng cho các sếp lãnh đạo, đối tác, người thân, bạn bè, trong các dịp mừng tân gia, khai trương, quà sinh nhật; trong nhiều dịp lễ tết, ngày kỷ niệm khác. Cùng với món quà là lời chúc dành cho gia chủ về sự thuận lợi; đem lại nhiều thành công, tiền bạc, thăng tiến.. Đặc biệt, món quà này sẽ có ý nghĩa hết sức tích cực đối với những người tuổi Ngọ; khi dùng làm linh vật theo tuổi, món quà bày tỏ được sự thiện chí của mình dành cho người nhận bày tỏ lời chúc “tốc chiến tốc thắng.

Địa chỉ mua Quà tặng dát vàng tặng Giám đốc uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline