Tranh chữ đức thư pháp dát vàng độc đáo ý nghĩa

Trong đời sống đức được xem là một yếu tố không thể thiếu; hình thành nên nhân phẩm tính cách của một người. Chữ đức luôn là vấn đề quan trọng mà thế giới nói chung và người Việt Nam nói riêng luôn chú ý để hướng đến. Tranh chữ Đức với ý nghĩa khuyên răn, giảng dạy đạo lý, đạo đức làm người. Là một trong những mẫu tranh chữ được sử dụng hàng đầu rất được người việt yêu chuộng; lựa chọn để treo trang trí trong nhà.

Đôi nét về tranh chữ Đức 

Người Việt sử dụng chữ “Đức” ý chỉ đạo đức, nhân cách sống, phẩm hạnh; tâm tính của con người. Chủ Tịch Hồ Chí Minh có câu Người có tài mà không có đức là người vô dụng quả thật không sai. Chữ Đức giúp cho con người tu dưỡng phẩm chất, hài hòa với cộng đồng; luôn làm gương cho thế hệ dưới noi theo.

Trong Phật Giáo chữ “Đức” còn nói về sự nhân từ, độ lượng, đức độ. Con người sống tốt, làm việc thiện sẽ được người đời quý trọng; tôn kính mang tiếng thơm muôn đời. Ngược lại con người sống tham lam, ích kỷ; hẹp hòi sẽ bị người đời khinh bỉ, tránh xa. Người có đức biết tôn trọng và bảo vệ đạo lý, dám đấu tranh với sai lầm; sẵn sàng hy sinh quyền lợi cá nhân cho quyền lợi của tập thể.

 

Hình ảnh bài viết

Ý nghĩa tranh chữ Đức 

Chữ đức là đạo đức, là lòng nhiệt tình, những khát vọng chân thiện, mỹ. Người có đức biết tôn trọng và bảo vệ chân lí, dám đấu tranh với sai lầm; sẵn sàng hy sinh quyền lợi cá nhân cho quyền lợi của tập thể. Chữ Đức với mỗi người là sống thực với chính mình, luôn làm đúng với lương tâm của mình.

Tranh chữ đức dát vàng 24k

Sống làm sao để có được nội tâm hài hòa, bao dung, tha thứ; quan hệ tốt với mọi người xung quanh đó cũng là những biểu hiện của chữ Đức. Người xưa còn có câu “Tiên tích đức, hậu tầm long” nghĩa là trước phải có đức; phải làm việc thiện tu thân dưỡng tính sau mới nghĩ đến sự giàu sang phú quý. Ý nghĩa đó cũng gắn liền với câu “Có đức mặc sức mà ăn” hay nói đúng hơn ăn ở phải có Đức; thì mọi thứ sẽ luôn suôn sẻ, thoải mái.

Có thể nói chữ “Đức” quyết định tất cả mọi thứ của con người, sâu cạn nhiều ít của đức hạnh; quyết định đến phúc phận, vận mệnh của con người. Nó như một lời khuyên răn, nhắc nhở cho mỗi người chúng ta hiểu được đạo lý làm người; thay đổi được nhân cách sống giúp con người tu tâm dưỡng tính tạo nên cuộc sống thêm tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Cách treo tranh chữ Đức hợp phong thủy

Tranh chữ đức rất dễ sử dụng vị trí treo đẹp nhất không cố định theo cách nào cả tùy vào cảm nhận sắp xếp của bạn; treo trong không gian nơi ở sao cho phù hợp. Khi treo tranh chữ Đức cần nên đặt ở độ cao phù hợp, không nên treo quá cao mà mọi người trong nhà khó có thể ngắm được tranh; ngược lại, nếu như treo quá thấp các nội thất trong nhà sẽ che mất sự sang trọng của bức tranh.

Hình ảnh bài viết

Tranh chữ Đức dát vàng 24k

Lựa chọn vị trí treo tranh phải phù hợp với nội thất trong phòng tạo vẻ đẹp hài hòa giữa nội dung bức tranh với nội thất trong nhà.

Treo tranh chữ để tạo nên sự đặc biệt cho ngôi nhà, nó có ý nghĩa giáo dục. Do đó, cần phải chọn chỗ treo tranh phù hợp như phòng khách, phòng thờ, phòng sách và phòng làm việc; đây là những nơi đặc biệt đều rất thích hợp để treo tranh chữ đức giúp tịnh tâm, hướng thiện, tâm hồn thanh thản.

Mua tranh chữ đức ở đâu uy tín chất lượng giá cả hợp lý

Nếu bạn đang muốn tìm mua tranh chữ đức về treo trong nhà, hay làm quà tặng phù hợp với tiêu chí kích thước; không gian cũng như phong thủy nhà mình. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Quà tặng ACT GOLD là địa chỉ tin cậy đang là sự lựa chọn của nhiều đơn vị hiện nay.

Thương hiệu ACT GOLD được biết đến là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất; chuyên cung cấp quà tặng cao cấp. Công ty chuyên sản xuất qua tặng mạ vàng; dát vàng 24k cho doanh nghiệp,uy tín tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác và cung cấp quà tặng; chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Đặc biệt những sản phẩm được chế tác tại xưởng giao hàng tận tay. không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá thành sản phẩm vô cùng hợp lý.

Với nhiều cửa hàng tại hà nội và sài gòn tại đây có hàng trăm mẫu sản phẩm đa dạng khác nhau với giá cực ưu đãi; phù hợp với mọi khách hàng. ACT GOLD tạo dựng thương hiệu bằng chính giá trị chất lượng sản phẩm của mình mang tới cho khách hàng. Ngoài những mẫu có sẵn, chúng tôi còn nhận làm tượng theo yêu cầu của khách hàng; giá vô cùng hợp lý.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline