Tranh hoa hồng dát Vàng 24k đẹp tinh xảo - quà tặng Valentine Ý Nghĩa

Hoa hồng dát vàng được chế tác hoàn toàn thủ công bởi thương hiệu ACT GOLD. Đây là mẫu quà tặng cao cấp vô cùng ý nghĩa dành tặng Vợ, bạn gái, người yêu trong các dịp kỷ niệm, làm quà sinh nhật, quà tặng ngày 8/3 hay quà valentine, 20/10.

Hoa Hồng – biểu tượng cao quý của tình yêu

Nói đến biểu tượng cao quý của tình yêu thì không có quà tặng nào thích hợp bằng những đóa hoa Hồng. Mang vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ, hoa Hồng biểu trưng cho tình yêu đôi lứa nồng nàn, sâu lắng, một mối quan hệ trường tồn. Khi tặng quà sinh nhật bạn gái hay các dịp lễ 8/3, 20/10, Valentine 14/2, hoa hồng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Những bó hoa tươi thắm, ngọt ngào sẽ giúp bạn gửi đến đối phương lời tỏ tình lãng mạn và lời hứa bên nhau dài lâu. Chắc chắn cô gái nào nhận được quà tặng là hoa hồng cũng đều rất thích.

Hoa hồng ngoài là gợi ý lý tưởng khi tặng quà sinh nhật bạn gái, cũng được xem là biểu tượng cho tình yêu nói chung. Dù được trao tặng cho dịp nào, hoa hồng cũng đều mang ý nghĩa của sự thân thiện và nồng nàn. Bạn có thể dành tặng hoa hồng cho mẹ mình để thể hiện tình cảm và sự biết ơn với công sinh thành, dưỡng dục của mẹ. Hoặc cũng có thể tặng cho người bạn gái thân thiết của mình như cách bày tỏ sự trân trọng về tình bạn đôi bên. Kể cả trong một mối quan hệ bất kỳ đang gặp trục trặc, một đóa hồng tươi thắm sẽ mang ý nghĩa làm lành, bỏ lại quá khứ.

 

Hình ảnh bài viết

 

Ý nghĩa của hoa hồng dát vàng

Hoa hồng là món quà tặng không thể thiếu trong ngày lễ tình nhân hay khi chàng trai muốn thể hiện tình cảm với cô gái. Bởi loài hoa này tượng trưng cho tình yêu đôi lứa nồng thắm, ngọt ngào. Thế nhưng, có thể bạn chưa biết, mỗi màu sắc của cánh hoa hồng lại chứa đựng những ý nghĩa khác nhau. Nếu như hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy, thiêng liêng. Thì hoa hồng trắng lại tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, cao thượng.

Ngoài ra: Hoa hồng được coi là nữ hoàng của các loài hoa. Trong ngày lễ tình nhân hay mỗi dịp kỉ niệm tình yêu, hoa hồng là một món quà không thể thiếu. Và đặc biệt hơn nữa nếu bạn tặng người yêu một bức tranh hoa hồng dát vàng. Món quà như một thông điệp rằng tình yêu anh dành cho em hay em dành cho anh là vĩnh cửu.

Tranh hoa hồng phù hợp phong thủy cho quý nhân sở hữu

Tranh hoa hồng hợp với người mệnh gì?

Hoa Hồng không khắc với mệnh nào, bất kỳ ai. Chỉ cần khi chọn tranh hoa Hồng, mỗi mệnh để ý một chút tới màu sắc thì sẽ hoàn hảo hơn. Màu sắc phù hợp cùng ý nghĩa của Hồng sẽ mang đến những luồng khí tốt lành.

Người mệnh Kim có thể chọn màu Hồng vàng hoặc trắng. Hai màu này thúc đẩy tham vọng cho người mệnh Kim theo đuổi đến cùng. Nhờ vậy, sự thành công sẽ đến với họ dễ dàng hơn. Những phụ nữ mệnh Kim nên dùng tranh hoa hồng dát vàng để gia tăng may mắn.

Người mệnh Thủy chọn tranh hoa Hồng màu đen hoặc trắng . Vì màu đen là bản mệnh và trắng (Kim) sinh Thủy. Chú rể trong lễ cưới có thể dùng hoa Hồng cài áo bằng bạc, hay vàng trắng để tăng phúc đức, tài lộc. Người mệnh Hỏa chọn Hồng đỏ, cam hoặc tím.

Những màu này tương sinh cho người mệnh Hỏa, giúp họ luôn nỗ lực không ngừng để thành công. Màu tím còn cho họ tình cảm, sự lãng mạn là yếu tố thúc đẩy mối quan hệ vợ chồng rất tốt.

Tuy nhiên, phụ nữ mệnh Hỏa nên tránh phụ kiện hoa Hồng cài áo và các phụ kiện khác màu tím đậm. Bởi gam màu này quá buồn, dẫn đến sự chán chường, tuyệt vọng.

Người mệnh Thổ chọn Hồng màu vàng. Màu vàng giúp những người mệnh Thổ tràn đầy năng lượng tích cực, để họ luôn thư thái nhẹ nhõm. Nhờ vậy, họ sẽ luôn được bình yên, và sự may mắn cứ tự nhiên đến cho họ thành công trong cuộc sống.

 

Hình ảnh bài viết

Địa chỉ cung cấp quà tặng dát vàng uy tín

ACT GOLD – Công ty gia công dát vàng và chế tác quà tặng cao cấp tại Việt Nam. ACT GOLD là doanh nghiệp chuyên cung cấp quà tặng, quà biếu trong tất cả các dịp như khánh thành, khai trương, ngày lễ, 8/3, sinh nhật, tân gia…Khi đến với ACT GOLD bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín doanh nghiệp.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Hình ảnh bài viết

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shopShop
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline
Miễn phí thiết kế, in logo, lời chúc
Sản xuất trực tiếp – Giao ngay