Tranh mạ vàng mã đáo thành công: 6 điều cần biết trước khi mua

Tranh mạ vàng Mã Đáo Thành Công với hình ảnh 8 chú ngựa phi nước đại, mạnh mẽ, uy phong là biểu tượng cho sức mạnh, thịnh vượng và thành công. Bức tranh phù hợp tặng cho doanh nhân, chính khách, đối tác và khách hàng.

1. Ý nghĩa phong thuỷ của Tranh Mã Đáo Thành Công

Tranh mạ vàng Mã Đáo Thành Công mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt lành cho người sở hữu. Đó là hình tượng của Đoàn Kết – Thịnh Vượng – Thành Công. Đây là quà cao cấp dành tặng cho những người buôn bán, kinh doanh hay đang trên đường lập công danh sự nghiệp. Ngoài ra được tặng nhiều trong những sự kiện như nhân dịp khai trương, tân gia, lễ Tết.

Trong kinh doanh và đời sống thường ngày, người Việt ta vẫn thường chúc nhau “mã đáo thành công”. Hoặc trong những dịp trọng đại, thường tặng tranh mã đáo thành công cho nhau, bởi vì những ý nghĩa phong thủy tốt lành ẩn chứa bên trong bức tranh.

“MÃ phi ngàn dặm đường dài
ĐÁO thương thân chủ miệt mài làm ăn
THÀNH gia có chí không lùi bước
CÔNG thành danh toạn vững ngàn sau”.

Bức tranh là hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại. Bời vì, theo phong thủy phương Đông thì số 8 là con số của may mắn và thịnh vượng. Theo tiếng Hán, thì Số 8 đọc là “Bát” gần giống cách phát âm chữ “Phát”. Chữ “Phát” thì theo nhiều quan điểm của người Việt thì hàm ý là Phát tài, Phát Lộc, Phát triển…

Hình ảnh bài viết

Ngoài ra, trong đời thường thì ngựa là con vật trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ cùng xông pha trận mạc. Đặc tính loài ngựa nhanh nhẹn, khả năng chạy nhanh như đang phi nước đại như là lời chúc mọi người buôn bán phát đạt và thành công, tài lộc, bình an.

2. Tổng quan về bức Tranh mạ vàng Mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công mạ vàng với hình ảnh những chú ngựa khỏe khoắn, đang tiến về phía trước, chất liệu vàng khiến cho làn da của những chú ngựa trở nên căng bóng, đặc biệt những điểm nhấn ở phía chân, cơ bắp khỏe mạnh của đàn ngựa được thể hiện rõ nét và chân thực.

Bên cạnh đó, dưới sự tỉ mỉ của những nghệ nhân chế tác tranh, hình ảnh bờm ngựa và đuôi ngựa được thể hiện rất thật, tạo cho người xem cảm nhận sự mềm mại chân thực nhất.

Hơn nữa, trong tranh mã đáo thành công dát vàng, những chú ngựa được sắp xếp thành từng lớp, tạo cảm giác 3D, khi nhìn ở góc độ nghiêng giống như muốn lao ra khỏi lớp khung tranh.

Hình ảnh bài viết

Tranh mã đáo thành công với chất liệu vàng 24k giúp nâng tầm giá trị của bức tranh, hơn nữa độ sáng bóng và bền bỉ với thời gian được tăng lên rất nhiều so với những dòng tranh khác. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa với lời chúc thành công suôn sẻ sẻ trong sự nghiệp dành cho người thân, đối tác kinh doanh hay sếp của mình. Tin chắc rằng với món quà đầy ý nghĩa này, bạn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đối tác kinh doanh hay sếp của mình.

3. Tranh mạ vàng Mã Đáo Thành Công hợp với tuổi gì?

Tranh mạ vàng mã đáo thành công rất hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Những người hợp tranh mã đáo thành công khi sở hữu cho mình một bức tranh sẽ đem lại may mắn cho mình trong cả cuộc sống và công việc.

Những tuổi tốt nhất để sử dụng tranh mã đáo thành công:

  • Tuổi thìn: 1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000
  • Tuổi tuất: 1946 – 1958 – 1970 – 1982 – 1994 – 2006
  • Tuổi hợi: 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 2007

Ngoài ra, tranh mạ vàng mã đáo thành công là biểu tượng của sự thành công, thịnh vượng. Theo nhiều quan điểm phong thuỷ, thì những người bắt đầu khởi sự kinh doanh, như: bắt đầu buôn bán, tặng dịp khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh thì nên sở hữu một bức tranh mã đáo thành công.

Hình ảnh bài viết

4. Tranh mã đáo thành công treo thế nào hợp phong thuỷ?

Vị trí treo tranh bát mã mạ vàng

Nếu treo ở hòng học: Ý nghĩa của tranh bát mã thể hiện sự thành công. Truy phong hay uy phong thể hiện sức mạnh và vẻ đẹp ẩn chứa của bức tranh như là nguồn động viên tinh thần, giúp việc học hành, nghiên cứu được thuận lợi, vượt qua những khó khăn.

Nếu treo ở phòng khách: Nếu Treo tranh mạ vàng mã đáo thành công ở khu vực phòng khách thì có thể truyền cảm ứng cho mọi người trong cơ quan, công ty có tinh thần làm việc hăng say.  treo ở phòng khách gia đình nó có thể mang đến cho mọi người tinh thần thoải mái, thể hiện tình cảm, phong cách của chủ nhà.

Nếu treo ở Hành lang: Thông thường ít người treo tranh Bát mã ở hành lang. Tuy nhiên, Nếu để ý thì bạn sẽ thấy một số người treo tranh bát mã ở hành lang. Vì nếu Treo tranh mã đáo mạ vàng ở hành lang lối vào sẽ khiến mọi người chú ý. Đặc biệt thêm màu sắc của lớp vàng sang trọng, cùng bức tranh nghệ thuật về tạo cảm giác cuộc sống ý nghĩa hơn.

Hình ảnh bài viết

Hướng nên treo tranh bát mã

Để treo tranh mã mạ vàng đúng phong thuỷ thì cần xác định hướng đầu ngựa. Vì hướng Đầu ngựa nhìn đúng hướng thì nó sẽ có công năng.  “Mã đáo thành công” mang ý nghĩa ngựa mang tin chiến thắng về, nên ngựa phải quay vào nhà với hàm ý rước may mắn, tài lộc, thành công vào nhà. Lưu ý là không được treo tranh mà hướng đầu ngựa quay ra ngoài cửa để tránh rước những điều xui xẻo về nhà.

Không nên treo tranh ở hướng Nam hay đầu ngựa quay về hướng nam. Bời vì, hướng Nam là vị trí của Hỏa trong ngũ hành. Nếu treo tranh ở vị trí này gia chủ sẽ gặp nhiều trắc trở, như các vấn đề sức khỏe, con cái thường cãi nhau với bố mẹ…

Nên treo tranh mã đáo mạ vàng theo Đông Bắc và Tây Nam. Vì đây là hai hướng phù hợp, vì hướng Đông Bắc có lợi cho việc thúc đẩy phát triển hợp tác theo nhóm, cũng nư tăng cường sự gắn kết và hợp tác để có vận may về tài lộc.

Địa chỉ mua tranh Mã Đáo Thành Công phong thủy uy tín, chất lượng

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng mạ vàng cao cấp trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm của chúng tôi được chế tác dưới bàn tay khéo léo của người nghệ nhân giỏi, dày dặn kinh nghiệm. Vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và cao cấp chính là những giá trị mà chúng tôi mang đến tay khách hàng. 

Quà tặng ACT GOLD đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với mọi mục đích sử dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về món quà tặng phù hợp, cùng với đó là mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Chúng tôi luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và cập nhật những xu hướng mới nhất để trở thành một trong những thương hiệu quà tặng cao cấp hàng đầu Việt Nam. 

ACT GOLD là thương hiệu quà tặng vàng uy tín hiện nay, được nhiều khách hàng lựa chọn và yêu thích. Hệ thống quy mô lớn chuyên cung cấp những món quà vàng cao cấp trên thị trường. Mỗi vật phẩm được thiết kế và chế tác tỉ mỉ, đa dạng phong cách từ cổ điển đến hiện đại. Luôn dẫn đầu xu hướng và tạo ra những sản phẩm văn hóa độc đáo nhất. Đặc biệt được chế tác từ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác trang sức bằng vàng. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của khách hàng. 

Hình ảnh bài viết

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệpquà tặng sếp lên chứcquà tặng sếp namquà tặng sếp nữquà tặng sếp về hưuquà tặng tân giaquà tặng khai trươngquà cướiquà mừng thọquà tặng cao cấptranh thư phápquà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10quà tặng valentinequà tặng sinh nhậtsản xuất quà tặng theo yêu cầugolden momentquà tặng doanh nhânquà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline