Tranh thư pháp chữ Tâm dát vàng - món quà tặng ý nghĩa vào những dịp đặc biệt

Tranh chữ Tâm dát vàng là sản phẩm tranh cao cấp, giá trị, thu hút mọi ánh nhìn khi trưng bày và tạo ấn tượng tốt đẹp khi làm món quà ngoại giao.

Tranh chữ Tâm dát vàng

Các nghệ nhân ACT GOLD đã tạo nên đường nét chữ Tâm chỉnh chu, uyển chuyển, mềm mại. Sản phẩm được các nghệ nhân kim hoàn chế tác thủ công tinh xảo từ chất liệu dát vàng 24k. Bàn tay khéo léo của các nghệ nhân phải rất chăm chút, tỉ mỉ để chất liệu vàng ròng được trải đều, không bị cộm. Ánh lên từ bức tranh là màu vàng kim rực rỡ và độ sáng của vàng 24k. 

Chữ Tâm từ đó không chỉ mang vẻ đẹp theo lối thư pháp uyển chuyển, mềm mại, nhẹ nhàng mà còn toát lên được những khí chất của nó thông qua chất liệu kim loại quý. 

Tranh chữ Tâm dát vàng toát lên những giá trị tinh thần vốn có trong chữ Tâm, cùng giá trị nghệ thuật và vẻ đẹp thanh thoát của lối viết thư pháp. Bức tranh này vô cùng sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp, cao quý.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Tâm Hoa Sen dát vàng 24k ACT GOLD

Ý nghĩa tranh chữ Tâm

Chữ Tâm có nhiều ý nghĩa biểu trưng. Chữ tâm thường khiến người ta nghĩ đến trái tim của con người. Theo cách nghĩ xa hơn là lòng dạ con người. Nói đến chữ Tâm là nói đến đạo đức, là tấm lòng, lương tâm của con người. Qua chữ Tâm, con người hướng suy nghĩ của mình đến cái thiện, để sống tích cực và làm những việc tốt với những đạo lý, lẽ phải. Từ đó đem lại cuộc sống bình an trong suy nghĩ và nhận được sự tin yêu từ mọi người. 

Từ xa xưa ông bà cha ta thường dạy tâm sạch trong chính là hướng con người đến những thứ tốt lành, độ lượng, nhân ái. Tâm ghen ghét sẽ làm cho cuộc sống trở nên thù hận, không được vui vẻ. Tâm dối trá tạo áp lực bất an. Một khi tâm lệch lạc thì cuộc sống điên đảo, tâm đố kỵ thì cuộc sống như không có niềm vui. Còn tâm tham lam thì cuộc sống trở nên đầy lừa lọc, dối trá. Bởi “Chữ Tâm kia mới bằng ba chữ Tài” nên người có tài mà không để tâm trong công việc thì cũng sẽ nhanh chóng thất bại. Chữ tâm rất có giá trị trong mỗi con người bởi thế làm việc gì cũng nên để chữ tâm lên đầu tiên. Trong cuộc sống không thể không tránh được những va chạm cuộc sống nên để cho cuộc sống thoải mái thì ta nên sống có thiện tâm để mọi thứ trong cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng và được mọi người yêu mến. Chỉ khi tâm thanh thịnh thì đức tính con người cũng sẽ ôn hoà nhu thuận hơn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Tâm dát vàng 24k ACT GOLD

 

Chữ Tâm theo nhiều trường phái triết học và tôn giáo đều có ý nghĩa riêng nhưng dù nhìn nhận ở góc độ nào nó cũng mang ý nghĩa như một điểm sáng đẹp. Nếu Phật giáo răn dạy con người phải biết định hướng tương lai của mình bằng cách gieo trồng phước đức bằng cái Tâm thì Thiên Chúa giáo cũng nhắc nhở Tâm là nơi con người chân thật với mình nhất, và đó chính là nơi cuộc sống giao ước. 

Trong nhân tướng học, chữ Tâm chính là cốt lõi của số kiếp con người. Vậy nên có thể thấy, chữ Tâm xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống của con người, trong đủ các lĩnh vực tinh thần và tâm linh, phong thủy. Đặc biệt, chữ Tâm được con người đề cao nên trong các sản phẩm thư pháp khi khắc họa lại hình ảnh nét chữ này thì rất uyển chuyển, nhẹ nhàng, gắn liền với tính cách của con người. Do đó khi có một bức tranh chữ Tâm, nó không chỉ giúp bạn có cảm giác an bình, lương tâm trở nên tĩnh tại mà nó còn hướng cho suy nghĩ và hành động của bạn trở nên đúng đắn hơn.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tranh Chữ Tâm hóa rồng dát vàng 24k ACT GOLD

Cách bày trí, trưng bày tranh chữ Tâm bằng dát vàng

Tranh chữ Tâm dát vàng có thể dễ dàng bài trí ở nhiều nơi như trong nhà, văn phòng cho đến nhà hàng, khách sạn. Bằng cách bày trí thông minh, lựa chọn các vị trí phù hợp, những bức tranh chữ Tâm cao cấp sẽ đem đến cho bạn không gian sống và làm việc đầy nghệ thuật và ấn tượng, sang trọng và trang nhã. 

Riêng ở mỗi không gian khác nhau thì bức tranh này sẽ mang đến những ý nghĩa khác biệt. Nếu chọn bức tranh chữ Tâm viết theo lối thư pháp dát vàng để treo ở phòng khách thì nó sẽ mang đến điểm may mắn và cũng là vật phong thủy rất tốt cho cả gia đình của gia chủ. Nó sẽ giúp tăng thêm vượng khí trong nhà, giúp xua đuổi tà khí và đặc biệt là mang đến sự răn dạy, nhắc nhở thường xuyên về tính lương thiện và chính trực trong bản thân mỗi người, tránh xa điều ác trong cuộc sống. 

Như vậy, thì mọi quyết định trong cuộc sống có thể thuận lợi hơn. Còn khi treo tranh chữ Tâm cao cấp ở trong phòng làm việc nó sẽ hướng cho chủ nhân tính trung thực, ngay thẳng trong công việc, giúp có được sự nghiệp bền lâu, phát triển.

Chọn tranh chữ Tâm cũng là chọn cho mình một bức tranh răn dạy bản thân phải hướng thiện, phải sống đúng với lương tâm của chính mình. Có “Tâm” sẽ giúp bạn đứng vững vàng, vượt qua mọi phong ba bão táp trong cuộc sống. Việc trưng bày tranh chữ Tâm sẽ có hiệu quả phong thuỷ tốt lành hơn khi các gia chủ biết cân nhắc hợp lý. Cần chú ý, khi trưng bày chữ Tâm nên treo ở các nơi cao ráo, tránh các vị trí ẩm mốc, chỗ tối hoặc những vị trí gần nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp. Nên treo tranh ở các hướng hợp phong thủy của thành viên trong nhà. Các gia chủ cũng cần thường xuyên lau chùi, vệ sinh khung kính để sản phẩm luôn sáng bóng và sạch đẹp.

Hình ảnh bài viết

 

Quà tặng Tranh Chữ Tâm dát vàng 24k ACT GOLD

Tặng tranh chữ Tâm dát vàng cho ai, trong dịp nào?

Nhiều người chọn tranh cao cấp chữ Tâm dát vàng bởi tranh được chế tác tinh luyện tạo nên một sản phẩm nghệ thuật giúp cho người xem có thể thấy được ý nghĩa của bức tranh khi nhìn vào đó. Vậy nên, ngoài dùng làm sản phẩm treo trong nhà, cơ quan hay dùng để thờ cúng, thì tranh chữ Tâm dát  vàng còn rất phù hợp làm quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, các sếp lãnh đạo, thông gia hay khách hàng hoặc những mối quan hệ ngoại giao mà bạn trân trọng. Một bức tranh chữ Tâm dát vàng nghệ thuật, sang trọng, là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, một đạo lý bất diệt, trường tồn mạnh mẽ với thời gian sẽ rất phù hợp làm món quà trao tay trong các dịp lễ tết, ngày kỷ niệm, mừng tân gia, khai trương, mừng đỗ đạt, thăng chức, mừng thầy cô trong ngày Nhà giáo,…

Cũng xuất phát từ TÂM, các nghệ nhân của ACT GOLD luôn nỗ lực hết sức có thể để cho ra những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất để xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng. 

Ngoài các bức tranh chữ Tâm dát vàng, khách hàng còn có thể tham khảo các sản phẩm tranh chữ Cha, chữ Mẹ, bộ tranh Phúc – Lộc – Thọ hoặc nhiều mẫu phẩm đa dạng khác. Tất cả được chúng tôi cập nhật tại website ACT GOLD. Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp các showroom trên cả nước để mang về cho mình bức tranh ưng ý nhất.

Hình ảnh bài viết

Tranh Chữ Tâm Hóa Rồng 24k ACT GOLD

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline