Tranh tùng hạc diên niên - Món quà tặng dành cho người cao tuổi mang ý nghĩa trường thọ

Đã từ lâu, hình ảnh tùng, hạc đã trở thành đề tài quen thuộc trong văn hóa người Việt. Tranh tùng hạc diên niên là bức tranh nổi bật, giàu ý nghĩa trong văn hóa của người phương Đông. Hình ảnh cây tùng vững chãi bên cánh hạc trắng bay vút lên bầu trời; là biểu trưng cho sự may mắn, thịnh vượng. Bạn đang muốn tìm tranh tùng hạc diên niên làm quà tặng. Hãy tìm hiểu qua bài viết sau của quà tặng ACT GOLD chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được món quà như ý; và hiểu rõ hơn ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của bức tranh.

Tranh tùng hạc diên niên là gì?

Tranh tùng hạc diên niên là bức tranh phác họa hình ảnh cây tùng và chim hạc, rất được ưa chuộng và được treo nhiều trong phòng khách của gia đình Việt Nam.. Xung quanh là cảnh vật hài hòa tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp. Trong tranh là cây Tùng xanh mướt mọc trên vách núi với dáng vẻ oai nghiêm, loài cây này có một sức hút hấp dẫn với những người yêu cây cảnh. Cùng với chim Hạc với dáng hình thanh tao; trang nhã cùng vẻ bề ngoài ấn tượng.

 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Tranh Tùng Hạc Diên Niên Dát Vàng

 

 

Ý nghĩa phong thủy của cây tùng

Cây Tùng được coi là loài cây đại diện cho trăm cây; sống lâu năm trên núi đá; ở những vị trí mỏm núi hoang vắng. Mặc thiếu hụt đất và dinh dưỡng, khí hậu khắc nghiệt, vẫn đứng vững trước phong ba bão tố, loài cây này vẫn xanh tốt quanh năm vượt qua mọi sự khắc nghiệt của thiên nhiên. Bởi thế, nó chính là biểu tượng của những người quân tử, kiên cường, mạnh mẽ chống chọi với gian khổ không sợ gian nan; hiểm nguy trước những thử thách của cuộc đời..

Cây tùng thường sống ở nơi núi cao biểu tượng của lối sống ẩn dật; lánh đời để giữ cho tâm hồn trong sạch, thanh tao.  Ngoài ra, sức sống của cây tùng rất bền bỉ, là biểu trưng cho sự trường thọ. Trong phong thủy, tùng chính là vũ khí để tăng vượng khí, tránh tà và mang lại những điều may mắn, trường thọ.

 

Hình ảnh bài viết

 

Ý nghĩa phong thủy Chim Hạc

Theo truyền thuyết xưa lưu truyền trong dân gian, Hạc là một loài chim tiên có sức sống bền bỉ và dẻo dai; thường làm vật cưỡi của các vị thần Phật trong nhiều tín ngưỡng . Không chỉ là một loài vật đẹp, thông minh, mạnh mẽ. Hình ảnh chim hạc thấp thoáng giữa những đám mây với bộ lông trắng thể hiện sự thuần khiết, thanh cao mà nhã nhặn và quyền quý.

Hạc còn được tạo hóa ban cho đức tính thủy chung, trung thành với duy nhất một người bạn đời cho đến khi mất đi. Vì vậy, Hạc còn là biểu tượng của sự thủy chung son sắt, gắn bó bền chặt, lâu dài trong tình yêu và hôn nhân.

 

 Hình ảnh bài viết

Chim Hạc với sức sống bền bỉ và luôn mang tinh thần vươn cao, vươn xa đến bầu trời. Chim hạc trong phong thủy đại diện cho sự trường thọ, sự may mắn, thông minh, tài trí, hạnh phúc thu hút những năng lượng tích cực; để đem lại nguồn năng lượng sống dồi dào và ý chí mạnh mẽ vượt qua mọi hoàn cảnh của cuộc sống.

Ý nghĩa tranh tùng hạc diên niên dát vàng

Bức tranh tùng hạc diên niên mang ý nghĩa cao quý, khí tiết thanh cao, vĩnh cửu. Tranh Tùng Hạc Diên Niên là sự kết hợp hình ảnh hoàn hảo mà cũng không kém phần sinh động; giúp tô điểm cho căn nhà. Sự kết hợp giữa cây Tùng Bách và loài Hạc tiên mang lại giá trị phong thủy; mang lại sự thịnh vượng, giàu sang, vĩnh cửu; đem đến phú quý, bình an, sức khỏe cho cả gia đình.

Tác phẩm tùng hạc diên niên dát vàng ra đời không những có giá trị về nghệ thuật vô giá; mà còn thêm phần ý nghĩa khi người gửi tặng là những bậc con cháu mang những điều tốt đẹp này đến cho cha mẹ hay ông bà; đây sẽ là món quà thắt chặt thêm tình cảm quý báu trong gia đình.

Bức tranh thích hợp treo tại phòng khách của gia đình. Bề mặt tranh được phủ lớp vàng ròng 24k mang đến không gian sang trọng và đậm nét văn hóa; thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Bức tranh thích hợp làm quà tặng gửi tới cha mẹ; ông bà cầu chúc sức khỏe, trường thọ cùng con cháu.

Cách treo tranh tùng hạc diên niên hợp phong thủy

Vị trí treo tranh tùng hạc phù hợp cũng rất quan trọng; là tranh phong thuỷ và mang nhiều ý nghĩa thì không phải treo ở đâu cũng được. Nếu muốn tranh tùng hạc phát huy được hết những giá trị ý nghĩa của nó; thì các bạn cần phải treo chúng ở những vị trí thích hợp để mang lại những điều tốt đẹp cho toàn thể gia đình.

Tranh tùng hạc diên niên

Tranh tùng hạc diên niên đặc biệt tốt cho những người tuổi Tỵ. Nếu treo trong nhà, nên treo trong phòng khách hoặc phòng riêng. Để phát huy tốt nhất tính ứng dụng trong phong thủy; nên treo tranh tùng hạc diên niên trong phòng khách để mang tới phú quý, cát tường, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp trong không gian. Theo ngũ hành Tranh tùng hạc diên niên đại diện cho hành Thủy; rất phù hợp với những người mạng Mộc hoặc Thủy, sẽ đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp. Tuyệt đối không treo tranh tùng hạc diên niên ở phòng bếp, phòng tắm.

 

Hình ảnh bài viết

Quà Tặng Hộp Trà Tùng Hạc Mạ Vàng Dát Vàng

Cửa hàng bán tranh tùng hạc diên niên uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm mua tranh tùng hạc diên niên một món quà để mừng thọ ông bà, cha mẹ, mừng sếp nghỉ hưu. Bạn có thể thể tới tham khảo sản phẩm tại thương hiệu quà tặng ACT GOLD. Hiện nay chúng tôi tự hào đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng quà tặng cao cấp.Với đội ngũ nghệ nhân nhiều năm kinh nghiệm, là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất; chuyên cung cấp quà tặng cao cấp quà tặng mạ vàng; dát vàng 24k cho doanh nghiệp, uy tín tại Việt Nam.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chế tác tinh xảo, tính thẩm mĩ cao. Mang vẻ đẹp hiện đại, vừa rất truyền thống nhưng đều ẩn chứa những thông điệp sâu sắc về văn hoá và cuộc sống; rất nhẹ nhàng và đầy tính nhân văn.

Hiện nay ACT GOLD sở hữu nhiều  showroom rất lớn tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đến đây, quý khách hàng có thể lựa chọn hàng trăm mẫu quà tặng được thiết kế theo phong cách riêng; khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ chọn được những món quà tặng ấn tượng; đẹp và chất lượng tốt nhất.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline