Trâu vàng trong phong thủy - biểu trưng may mắn của người tuổi Sửu

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Trong phong thủy có rất nhiều linh vật mang ý nghĩa tốt đẹp, trong đó phải kể tới tượng con trâu vàng. Đồng thời, đây cũng là một trong các tượng linh vật được nhiều người tìm mua nhất hiện nay. Vậy tượng con trâu vàng có ý nghĩa gì trong phong thủy? Để giải đáp câu hỏi này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tượng Trâu dát vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015(Mẫu 5)

1. Ý nghĩa hình ảnh con Trâu vàng trong phong thủy

Đối với người dân Việt Nam, từ lâu hình ảnh chú trâu với cái cày theo sau đã vô cùng quen thuộc rồi. Người dân Việt coi “con trâu là đầu cơ nghiệp”. Chúng không chỉ là một con vật mà còn là người bạn và là công cụ giúp nông dân làm việc. Trong nền công nghiệp lúa nước, trâu tham gia đóng góp sức lực thay cho con người cày bừa, kéo xe. Với nhiều gia đình, con trâu chính là gia tài có giá trị nhất.

Mặc dù ngày nay, người ta đã sử dụng nhiều loại máy móc công nghiệp để thay thế cho sức trâu. Chính vì vậy, hình ảnh những chú trâu chăm chỉ cày bừa ngoài ruộng đã không còn thường xuyên bắt gặp nữa. Thế nhưng, trong lòng người dân Việt, trâu mãi vẫn luôn là con vật đại diện cho những điều tốt đẹp. Nhiều gia đình còn đặt tượng trâu trong nhà vừa là để nhớ lại những kỷ niệm, đồng thời cũng để hợp phong thủy, mang đến may mắn cho gia đình.

Hình ảnh bài viết

Theo như quan niệm phong thủy, tượng con trâu vàng có những tác dụng cực kỳ bất ngờ đối với những người thuộc tuổi Sửu như:

  • Mang đến vận may về tài lộc và giữ gìn của cải: “Xây nhà, tậu trâu, lấy vợ” được người xưa quan niệm là 3 việc lớn nhất trong đời của một người đàn ông. Nhà nào có nhiều trâu tức là nhà ấy khá giả, giàu có, có của ăn, của để. Trâu chính là tài sản có giá trị nhất đối với mỗi gia đình. Bởi thế, các chuyên gia phong thủy cho rằng nếu như đặt tượng trâu vàng trong phòng khách hoặc là phòng làm việc sẽ giúp cho gia chủ hút tài lộc, con đường công danh cũng trở nên rộng mở, có nhiều cơ hội thăng tiến. Mặc khác, trong sơ đồ bát quái, trâu thuộc vào quẻ khô, chủ đề đất đai. Bởi thế hình ảnh con trâu vàng chính là biểu trưng cho sự bền vững và thịnh vượng
  • Biểu tượng của sự cát tường: Trâu tuy là loài động vật có sức mạnh, bền bỉ nhưng lại rất hiền lành, chăm chỉ. Do đó, đặt trong nhà một bức tượng trâu sẽ giúp gia chủ có thêm nhiều may mắn, bình an
  • Chế hóa và trấn yểm: Các chuyên gia phong thủy khuyến rằng nên đặt biểu tượng con trâu vàng trong nhà để giúp trấn yểm, hóa giải những điều xui rủi, tà khí và hung tinh như Nhị Hắc, Ngũ Hoàng. Tượng trâu có thể giúp xoay chuyển tình thế, biến nguy thành an. Nếu gia đình bạn có hướng nhà xấu thì nên mua ngay một bức tượng trâu vàng đặt trong phòng khách để tránh điềm tai họa cùng những ảnh hưởng xấu cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình

2. Cách bài trí biểu tượng con Trâu vàng hợp phong thủy

2.1 Vị trí đặt tượng trâu vàng

Vị trí tốt nhất để đặt tượng chính là phòng khách hoặc phòng làm việc. Đặt tượng tại các căn phòng này sẽ giúp hút được may mắn, tài lộc dễ dàng hơn. Nhờ vậy mà con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ cũng thăng tiến nhanh chóng. Nhưng nhớ phải thường xuyên lau chùi tượng để tượng được sạch sẽ, sáng bóng.

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tượng Trâu dát vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015(Mẫu 5)

.2 Hướng đặt con Trâu vàng phong thủy

Hướng đặt biểu tượng con trâu vàng tốt nhất theo sơ đồ bát quái là hướng Bắc và hướng Đông Bắc. Khi đặt tượng ở một trong hai hướng này sẽ mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ, đồng thời còn có thể tránh được các khí xấu.

2.3 Hướng không nên đặt trâu phong thủy

Khi đặt tượng trâu các bạn nên lưu ý, tuyệt đối không đặt tượng ở hướng Nam và Tây Nam. Theo các kiến thức phong thủy cho thấy, nếu đặt tượng ở một trong hai hướng này có thể gây ra đại họa cho gia đình.

Một vật phẩm phong thủy rất phù hợp với người tuổi Sửu có thể kể đến đó là chậu cây kim ngân dát vàng. Cây kim ngân sẽ giúp những người tuổi Sửu cất giữ của cải, nên tiền bạc chỉ có tăng lên chứ không mất đi vì sẽ được thần tài bảo hộ, cất giữ.

Nói đến sự tương đồng về hình ảnh biểu tượng của sức sống mãnh liệt, hiên ngang, bất khuất của người tuổi Sửu, bạn cũng có thể chọn sản phẩm chậu cây tùng dát vàng để trang trí cùng tượng trâu vàng.

3. Các mẫu con Trâu vàng phong thủy đẹp nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu tượng trâu phong thủy đẹp nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo các mẫu tượng này và chọn cho mình bức tượng phù hợp nhất để đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc giúp mang tới nhiều bình an, may mắn, tài lộc:

Hình ảnh bài viết

Quà tặng Tượng Trâu dát vàng 24k ACT GOLD ISO 9001:2015(Mẫu 5)

Tin chắc rằng, sau khi có bức tượng trâu, bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Tuy nhiên, cần phải nhớ đặt tượng trâu sao cho hợp phong thủy, thường xuyên lau chùi tượng sạch sẽ để tăng khả năng hút tài lộc của tượng con trâu vàng. Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm mua tượng trâu vàng ở địa chỉ uy tín thì hãy truy cập actgold.vn để tham khảo những mẫu sản phẩm mới nhất của ACT GOLD nhé. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline