Tư vấn quà tặng sếp nam cao cấp theo phong thủy “Đắc tài – Tấn lộc”

Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết
Hình ảnh bài viết

Tặng quà cho sếp không đơn giản như tặng quà cho bạn bè, người thân mà nó là cả một nghệ thuật. Nó đòi hỏi người tặng phải có sự hiểu biết và nắm bắt được sở thích cũng như mong muốn của sếp. Quà tặng sếp nam theo phong thủy với vẻ đẹp sang trọng, quý phái và ý nghĩa sâu sắc luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhân viên khi chọn quà cho sếp. Tuy nhiên, quà tặng phong thủy có rất nhiều vật phẩm khác nhau nên để tìm được một món quà vừa thể hiện được ý nghĩa sâu sắc lại vừa phù hợp với sếp không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này, ACT Gold xin tư vấn cho bạn đọc một số món quà phong thủy cao cấp dành cho sếp nam.

1. Ý nghĩa của việc tặng quà theo phong thủy cho sếp nam

Tặng quà cho sếp đơn giản là cách để bạn thể hiện tình cảm, sự kính trọng và ngưỡng mộ của mình đối với cấp trên. Ngoài ra, món quà còn là lời cảm ơn của bạn đến sếp đã giúp đỡ, dẫn dắt bạn trong công việc và đi đến thành công. Quà tặng được coi là cầu nối gắn kết mối quan hệ thân thiết, gắn bó giữa sếp và nhân viên. Chính vì vậy, việc tặng quà cho sếp trong cuộc sống ngày nay đã trở nên rất phổ biến và không còn gì mới mẻ. Có thể sự khác biệt duy nhất là món quà là gì?

Hình ảnh bài viết

Chậu cây La Hán dát vàng quà tặng sếp cao cấp

Trước đây, hầu hết mọi người đều nghĩ rằng sử dụng phong bao lì xì sẽ thể hiện được nhiều nhất tấm lòng và tình cảm của mình. Tuy nhiên, việc tặng phong bao ngày càng trở nên phi thực tế và mất đi sự tinh tế, lịch sự, nhất là đối với giới trí thức. Thay vào đó, hiện nay hầu hết nhân viên đều chuyển sang lựa chọn một món quà khác để tặng sếp là quà tặng phong thủy cao cấp. Nó vừa gửi gắm tâm tư, tình cảm sâu sắc của người tặng vừa xứng tầm đẳng cấp của người nhận.

Những món quà phong thủy mang những ý nghĩa tốt đẹp và giá trị của nó không hề nhỏ. Nó sở hữu vẻ đẹp sang trọng, chất liệu cao cấp và được nhào nặn bởi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề. Vẻ ngoài của chúng đã toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, quyền lực và quý phái của người nhận chưa kể đến những giá trị sâu xa bên trong. Một món quà phong thủy phù hợp với sếp sẽ giúp sếp có cái nhìn thiện cảm và tích cực về bạn, chứng tỏ bạn là người thấu tình đạt lý và rất tinh tế. Từ đó, bạn sẽ được sếp tin tưởng và tôn trọng, có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc.

2. Những lưu ý khi chọn quà tặng phong thủy cao cấp cho sếp nam

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường hiện nay, việc chọn quà cho sếp nam không còn quá khó khăn. Tuy nhiên, làm sao để tìm được một món quà ý nghĩa, hợp với mệnh phong thủy của sếp thì không hề đơn giản. Dưới đây, ACT Gold xin chia sẻ đến bạn đọc một số lưu ý khi chọn quà tặng phong thủy cao cấp cho sếp nam để giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

2.1 Chất liệu

Nói đến quà tặng phong thủy người ta sẽ nghĩ ngay đến những món đồ được làm từ chất liệu cao cấp, chất lượng. Làm quà tặng phong thủy mà tặng sếp cũng vậy, bạn không thể chọn quà tặng bằng nhựa hay inox thông thường. Ít ra, chúng cũng được làm từ gỗ quý, đá quý, gốm sứ, thậm chí là vàng bạc,… đắt tiền và sang trọng. Không những vậy, chất liệu này phải đảm bảo sản phẩm có độ bền cao theo thời gian và được gia công, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết.

2.2 Giá trị thẩm mỹ

Mặc dù quà tặng phong thủy đề cao giá trị ý nghĩa nhưng chúng ta không thể xem thường tính thẩm mỹ của chúng. Làm quà tặng thì đều cần có tính thẩm mỹ, hơn nữa là quà tặng phong thủy cao cấp cho sếp thì vẻ đẹp bên ngoài càng phải được chú trọng hơn. Món quà dù ý nghĩa đến đâu nhưng mẫu mã không đẹp thì người nhận cũng không dám trưng bày vì sợ mất đi sự hài hòa của tổng thể không gian, thậm chí bị người khác chê cười. Vì vậy, khi chọn quà tặng phong thủy cho sếp nam, bạn nên chọn những món quà có thiết kế tinh tế, hoa văn sắc nét, phối màu hài hòa.

Hình ảnh bài viết

Chậu cây Kim ngân dát vàng mang lại may mắn, giàu sang, phú quý cho sếp nam

2.3 Vẻ đẹp độc đáo

Đối với quà tặng cho sếp nam, bạn nên chọn những món quà độc đáo để tránh tạo sự nhàm chán cho người nhận. Hãy tưởng tượng rằng mỗi dịp, sếp của bạn sẽ nhận được bao nhiêu món quà và nếu tất cả đều giống nhau thì sẽ chẳng gây ấn tượng gì cho ông ấy cả. Ngược lại, nếu món quà của bạn có những nét riêng biệt, nó sẽ thể hiện sự tinh tế, kỹ năng quan sát của chính bạn và kích thích sự hứng thú của người nhận. Vì vậy, không chỉ cao cấp, phù hợp phong thủy mà quà tặng sếp còn phải đảm bảo yếu tố độc đáo, mới lạ để tạo ấn tượng mạnh với sếp.

2.4 Quà tặng phù hợp với sếp của bạn

Mỗi tuổi thuộc một mệnh khác nhau và cũng sẽ phù hợp với những món quà phong thủy khác nhau. Vì vậy, bạn nên quan sát và tìm hiểu kỹ từng đặc điểm tính cách, sở thích của sếp để chọn được những món quà hoàn hảo nhất. Ví dụ người thuộc mệnh Thổ có tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm, điềm đạm còn người mệnh Thổ là mệnh Thổ nên sẽ thích hợp với những món quà có gam màu trầm như nâu, đen, vàng. Trong khi đó, người thuộc mệnh Kim với tính cách quyết đoán, dứt khoát, nhạy bén, thông minh sẽ hợp với những gam màu sáng hơn như trắng, xám, vàng tươi.

Hình ảnh bài viết

2.5 Tặng nhân dịp gì?

Có rất nhiều dịp để bạn tặng quà cho sếp như lễ tết, sinh nhật, tân gia,… và trong mỗi dịp đó bạn nên chọn những món quà ý nghĩa. Chẳng hạn, bạn tặng quà nhân dịp sếp nam thăng chức thì nên chọn một hũ bùa may mắn với ý nghĩa cầu mong sếp luôn hanh thông, thuận lợi, vượt qua mọi khó khăn, mang lại nhiều tài lộc. Hoặc nếu làm quà tặng tân gia cho sếp nam thì nên chọn những món đồ trang trí cao cấp như gia đình đôi thiên nga bằng gốm sứ vẽ vàng. Một món quà vừa mang tính chất chúc mừng, vừa thiết thực cho gia đình sếp, chắc chắn sẽ khiến sếp khó lòng từ chối.

3. Gợi ý quà tặng sếp nam hợp phong thủy

3.1 Tặng gì cho sếp nam Kim?

Người mệnh Kim rất dũng cảm, mạnh mẽ và quyết đoán, nhưng đôi khi chính sự cứng rắn quá mức khiến họ mất đi sự mềm mỏng trong các mối quan hệ làm ăn. Vì vậy, quà tặng sếp nam mệnh Kim phải có tác dụng hỗ trợ vượng khí, trấn áp những hạn chế trong tính cách của họ.

Một số quà tặng sếp nam mệnh Kim bạn có thể tham khảo như chậu sen hút tài lộc dát vàng, tranh thuận buồm xuôi gió,....

Hình ảnh bài viết

3.2 Sếp nam mệnh Thổ nên tặng quà gì?

Người mệnh Thổ rất khéo léo và tỉ mỉ trong mọi việc nên đôi khi hơi chậm chạp. Một số món quà phong thủy giúp sếp nam mệnh Thổ thu hút vượng khí, nạp năng lượng cho sự bứt phá như tượng Mã Đáo Thành Công, mô hình thuyền buồm,....

Hình ảnh bài viết

3.3 Sếp mệnh Mộc nên tặng gì?

Người mang mệnh Mộc dường như sở hữu đầy đủ những phẩm chất để thành công như trí tuệ, ngoại giao, nhanh trí,… Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của họ là “cả thèm chóng chán” nên khó nảy sinh ý tưởng mới. mối quan hệ lâu dài. Chậu Mai sẽ là quà tặng phong thủy cao cấp cho sếp nam mệnh Mộc đại cát đại lợi.

Hình ảnh bài viết

3.4 Sếp nam mệnh Thủy chọn quà gì ý nghĩa?

Mệnh Thủy là mệnh của nước, có lúc dịu dàng nhẹ nhàng nhưng cũng có lúc dữ dội, mạnh mẽ. Vì vậy, những người mang mệnh Thủy thường gặp nhiều khó khăn, trở ngại trong cuộc sống cũng như công việc. Quà tặng phong thủy cho sếp nam mệnh Thủy phải làm sao để phát huy hết ưu điểm, hóa giải nhược điểm trong tính cách các bạn có thể tham khảo mẫu tranh Cá Chép Hoa Sen

 

 

3.5 Mệnh Hỏa nên tặng quà gì?

Mệnh Hoả là người mệnh Hỏa với những đặc điểm trong tính cách như mạnh mẽ, xông xáo, thích mạo hiểm, ngay thẳng, trung thực nhưng rất vội vàng và chủ quan. Đối với sếp nam thuộc mệnh Hỏa, một vài món quà phong thủy giúp họ tăng thêm tài lộc, phú quý như mô hình thuyền buồm

Hình ảnh bài viết

ACT Gold – Nhà cung cấp quà tặng chất lượng, uy tín

Nếu các doanh nghiệp đang tìm kiếm đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượn cho các sự kiện của doanh nghiệp thì đừng bỏ qua địa chỉ quà tặng ACT Gold. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng doanh nghiệp, ACT Gold luôn nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp, công ty lớn nhỏ. Các sản phẩm quà tặng: bình giữ nhiệt, bút ký, bộ quà tặng,… luôn được đánh giá cao về chất lượng và đạt mọi tiêu chuẩn.

 

ACT Gold - đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Mẫu mã quà tặng luôn cập nhật xu hướng thị trường và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, giúp doanh nghiệp có sự lựa chọn quà tặng sự kiện, hội nghị, quà tặng đối tác tinh tế, độc đáo. độc nhất.

Ý tưởng thiết kế mới cho bộ quà tặng, in logo, hình ảnh công ty, mẫu mã, màu sắc chính xác, đảm bảo chất lượng, nâng tầm vai trò marketing của quà tặng.

Bên cạnh chất lượng, ACT Gold còn quan tâm đến giá cả. Vì vậy, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm quà tặng với giá tốt nhất, đa dạng về mẫu mã và giá cả để doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phù hợp với túi tiền của từng chiến dịch. Đặc biệt, khi đặt hàng với số lượng lớn, doanh nghiệp còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Khi hợp tác với ACT Gold, chúng tôi cam kết sản xuất quà tặng theo đúng tiến độ, hoàn thành và giao hàng tận nơi đúng thời gian, đúng số lượng mà hai bên đã thỏa thuận.

Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp của ACT Gold, hầu hết các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn an tâm và không tốn nhiều thời gian và kinh phí cho việc lựa chọn phương án quà tặng. Hãy liên hệ ngay với ACT Gold, để chúng tôi tư vấn cho bạn những giải pháp quà tặng doanh nghiệp trong các sự kiện hiệu quả nhất.

 

Đặc điểm khác biệt của ACT GOLD so với các sản phẩm quà tặng khác tại thị trường Việt Nam:

  • Hệ thống bảo hành điện tử online tự động kích hoạt

  • Dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa và giao hàng đảm bảo 100%

  • Dịch vụ bảo trì trọn đời

  • Dịch vụ Thiết kế và sản xuất theo yêu cầu, cá nhân hóa sản phẩm, miễn phí khắc logo, lời chúc lên sản phẩm

  • Sản phẩm 100% Made in Vietnam tại tổ hợp sản xuất ACT GOLD

Các nội dung tư vấn chọn các sản phẩm quà tặng đẹp, ý nghĩa tại ACT GOLD

Quà tặng doanh nghiệp, quà tặng sếp lên chức, quà tặng sếp nam, quà tặng sếp nữ, quà tặng sếp về hưu, quà tặng tân gia, quà tặng khai trương, quà cưới, quà mừng thọ, quà tặng cao cấp, tranh thư pháp, quà tặng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, quà tặng nhà giáo Việt Nam 20/11, quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, quà tặng valentine, quà tặng sinh nhật, sản xuất quà tặng theo yêu cầu, golden moment, quà tặng doanh nhân, quà tặng hội nghị

Xem thêm nội dung khác: quà tặng trung thulời chúc trung thu, lời chúc 20/10, lời chúc 20/10 cho người yêulời chúc 20/10 cho cô giáo, quà 20/10xịt nước hoa đúng cáchlocal brandhình xăm mini, hình xăm mèo thần tài

Hệ thống cửa hàng quà tặng dát vàng ACT GOLD:

Showroom ACT GOLD tại Hà Nội:

ACT GOLD – NAM TỪ LIÊM (XƯỞNG SẢN XUẤT)

Địa chỉ: Số 14 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

SHOWROOM ACT GOLD LỚN NHẤT TẠI NAM TỪ LIÊM

Địa chỉ: Số 17 Lô BT9 Foresa Villa Xuân Phương, Phường Xuân Phương, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 090. 608. 1717

Showroom 1: ACT GOLD – NGÃ TƯ SỞ

Địa chỉ: Số 51 Nguyễn Trãi, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0922.357.327

Showroom 2: ACT GOLD – HOÀN KIẾM

Địa chỉ: Số 34A Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0982.201.430

Showroom ACT GOLD tại Hồ Chí Minh:

Showroom 1: ACT GOLD – NGUYỄN VĂN TRỖI

Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0941.042.020

Showroom 2: ACT GOLD – QUẬN BÌNH THẠNH

Địa chỉ: 239 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966.917.850

ACT GOLD

shop Menu
Chat Zalo
showrommShowroom
Hotline